Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?



Với việc không có được lực lượng tốt khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Khánh Hòa lúc này đang đối mặt nguy cơ rớt hạng rất cao. Và liệu đội bóng phố Biển có cơ hội giành điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League 2023/2024?

1 - Nhận định Khánh Hòa vs Viettel

bongdaso

Vào giữa tuần này, loạt trận đấu tại vòng 20 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra. Trên sân nhà 19/8, đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng Khánh Hòa sẽ có màn so tài với các cầu thủ Thể Công Viettel. 

Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu khó khăn cho đội chủ nhà, khi mà lực lượng của họ đang được đánh giá thấp hơn đối thủ. Ngay từ đầu mùa, người ta đã dự báo về một mùa giải khó khăn đang chờ đợi Khánh Hòa khi đội bóng phố biển đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm nhà tài trợ.

Điều này đã khiến đội bóng phố biển không có nhiều kinh phí để nâng cấp lực lượng. Và hệ quả như đã thấy là Khánh Hòa đã không thể cạnh tranh với các đối thủ trong cuộc đua trụ hạng V-League. 

Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?

bongdaso

Mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn khi vị thuyền trưởng cũng là một nhà cầm quân rất tâm huyết với bóng đá Khánh Hòa đã ông Võ Đình Tân đã xin thôi dẫn dắt CLB Khánh Hòa, sau trận thua B.Bình Dương 0-2 trên sân nhà ở vòng 5 V-League 2023/2024, qua đó chính thức khép lại 10 năm cầm quân ở đội bóng phố biển.

Với sự thua kém về lực lượng, cộng thêm sự ra đi của HLV trưởng, hệ quả tất yếu là Khánh Hòa đã rơi xuống cuối bảng xếp hạng. Ở thời điểm hiện tại, họ mới chỉ giành được 10 điểm sau 2 chiến thắng cùng 4 trận hòa trong 19 lần ra sân tại V-League. Điều đáng lo ngại hơn là cho tới lúc này, đội bóng thành phố biển Nha Trang vẫn chưa biết thắng là gì trong 12 trận đấu gần nhất (thua 8, hòa 4).

Với thành tích thi đấu yếu kém đó, hi vọng trụ hạng của Khánh Hòa đang ngày một tắt dần mà ngay cả HLV trưởng Trần Trọng Bình của Khánh Hòa cũng phải thừa nhận đội nhà không còn cơ hội trụ hạng, khi mà sắp tới đội sẽ phải chạm trán với rất nhiều đối thủ mạnh.

Sau trận thua 1-2 trên sân Vinh trước đội chủ nhà SLNA, ông Trần Trọng Bình đã cho biết: "Chúng tôi rất buồn vì kết quả ngày hôm nay. Đây là một trận đối đầu trực tiếp với đội SLNA mà chúng tôi lại để thua. Với cuộc đua trụ hạng thì có lẽ là nó đã khép lại với chúng tôi sau trận đấu này".

Vẫn còn 7 vòng đấu nữa để Khánh Hòa níu kéo hi vọng trụ hạng, nhưng nếu không cải thiện lối chơi của mình, e là rất khó để đội bóng phố biển làm được điều đó. Tại vòng này, Khánh Hòa sẽ có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Thể Công Viettel. 

Xét về tương quan lực lượng, đội chủ nhà rõ ràng đang tỏ ra thất thế trước đối thủ. Thêm vào đó họ cũng đang không thắng đội bóng áo lính trong 7 trận đối đầu gần nhất (hòa 3, thua 4).

Cho nên theo nhận định của giới chuyên môn, trong bối cảnh đội khách đang có tinh thần lên cao sau thắng lợi 2-1 trước đội đầu bảng Nam Định ở vòng 19 vừa qua thì cơ hội để đội bóng phố Biển có điểm khi tiếp đón Thể Công Viettel tại vòng 20 V-League sẽ là rất thấp.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Khánh Hòa vs Viettel: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Khánh Hòa vs Viettel:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Khánh Hòa vs Viettel:

bongdaso

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Sesay, Thanh Vị, Văn Tùng, Công Thành, Đức Cường, Văn Hiệp, Douglas Coutinho, Minh Lợi, Thành Nhân, Leazard.

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Tuấn Tài, Thanh Bình, Tiến Dũng, Đức Chiến, Hữu Thắng, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Mạnh Dũng.

 

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Khánh Hòa vs Viettel (18h00 ngày 22/5): Hi vọng nào cho chủ nhà?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm