Nhận định Bình Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 18/5): 'Rửa hận' được không?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,005 (View)

Trong trận lượt đi, CLB Hải Phòng đã để thua 0-1 trước Bình Định ngay trên sân nhà. Và liệu thầy trò ông Chu Đình Nghiêm có cơ hội phục thù đối thủ ở màn tái đấu này?



Trong trận lượt đi, CLB Hải Phòng đã để thua 0-1 trước Bình Định ngay trên sân nhà. Và liệu thầy trò ông Chu Đình Nghiêm có cơ hội phục thù đối thủ ở màn tái đấu này?

1 - Nhận định Bình Định vs Hải Phòng

bongdaso

Trước màn so tài tại vòng 19 V-League 2023/2024, CLB Hải Phòng đã vinh dự được nhận giải thưởng đội bóng thi đấu xuất sắc nhất trong tháng 4 của VPF. Thực tế, đội bóng đất Cảng đã thi đấu khá ấn tượng trong thời gian gần đây khi có chuỗi 10 trận bất bại ở mọi đấu trường. 

Nếu chỉ tính riêng ở V-League, họ cũng đã không thua trong 8 vòng đấu gần nhất tại V-League, mà 3 trong số đó là những chiến thắng trước các đội bóng Thanh Hóa, CLB TP.HCM và Khánh Hòa.

Nhận định Bình Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 18/5): 'Rửa hận' được không?

bongdaso

Thành tích này giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vươn lên xếp thứ 6 trên BXH với 25 điểm. Họ lúc này chỉ cách vị trí thứ 3 mà Quy Nhơn Bình Định nắm giữ chỉ 5 điểm. Và đây sẽ là nguồn động lực để đội bóng đất Cảng hướng tới trận đấu tới với quyết tâm giành 3 điểm. 

Với thất bại 0-1 ngay trên sân nhà ở trận lượt đi, chắc chắn các cầu thủ Hải Phòng đang quyết tâm trả món nợ thất bại đã vay từ đội bóng đất Võ trong màn tái đấu này. Với khao khát 'báo thù' cộng thêm tinh thần lên cao sau danh hiệu CLB hay nhất tháng 4 vừa giành được, điều này hứa hẹn sẽ giúp Hải Phòng có một trận đấu hay trong chuyến làm khách tại Quy Nhơn sắp tới.

Về phía đội chủ nhà, không kém cạnh Hải Phòng, đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy lúc này cũng đang cho thấy một phong độ thi đấu khá ổn định tại V-League. 

Với mạch 7 trận bất bại liên tiếp, Bình Định lúc này đang đứng thứ 3 trên BXH với 30 điểm, kém đội đầu bảng là Nam Định 9 điểm. Và họ chắc chắn cũng đang rất khát khao giành thêm những thắng lợi để qua đó tiếp tục níu kéo hi vọng vô địch.

Mặc dù không được đánh giá là ứng viên nặng ký cho ngôi vương ở mùa giải V-League 2023/2024 song Bình Định lúc này lại đang thi đấu đầy bản lĩnh và lĩ lợm. 

Trước những đối thủ được đánh giá trên cơ như Viettel hay Thanh Hóa, đội bóng đất Võ vẫn chơi mạch lạc và không cho thấy dấu hiệu của sự thất thế. Thậm chí họ còn gây sốc với thắng lợi 4-2 ngay trên sân Nam Định khi hai đội chạm mặt nhau ở vòng 15 V-League.

Bởi vậy người hâm mộ đất Võ hoàn toàn có lý do để kỳ vọng vào một trận bất bại tiếp theo của đội nhà, trong bối cảnh những Đặng Văn Lâm, Trần Đình Trọng,... đều đang có phong độ cao. Cộng thêm sự ổn định của các ngoại binh như Alan (ghi 9 bàn), Leonardo Artur (ghi 7 bàn), nên nếu biết cách tận dụng cơ hội thì Bình Định hoàn toàn có khả năng giành được 3 điểm.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Bình Định vs Hải Phòng: 2-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Bình Định vs Hải Phòng:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Bình Định vs Hải Phòng:

bongdaso

  • Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Văn Triền, Đức Lợi, De Melo, Văn Thành, Văn Thuận, Văn Đức, Alan Sebastiao.

  • Hải Phòng: Đình Triệu, Văn Tới, Trung Hiếu, Nhật Minh, Mạnh Dũng, Bicou, Hoàng Nam, Hữu Sơn, Việt Hưng, Mpande, Lucao.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bình Định vs Hải Phòng (18h00 ngày 18/5): 'Rửa hận' được không?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm