Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Bayern Munich không có vị thế tốt ở trận đấu với Stuttgart cuối tuần này. “Hùm xám” bị xem là đội cửa dưới và rất có thể sẽ phải nhận thất bại tại sân Mercedes-Benz Arena.



Bayern Munich không có vị thế tốt ở trận đấu với Stuttgart cuối tuần này. “Hùm xám” bị xem là đội cửa dưới và rất có thể sẽ phải nhận thất bại tại sân Mercedes-Benz Arena.

1 - Nhận định trận đấu Stuttgart vs Bayern Munich

bongdaso

Stuttgart đã có thể ăn mừng sau khi Dortmund đem về tấm vé dự Champions League thứ 5 cho Bundesliga. Kết quả đó đồng nghĩa rằng Stuttgart chính thức được tham dự cúp C1 mùa sau. Đây là lần đầu tiên mà câu lạc bộ này giành được suất dự Champions League kể từ mùa giải 2008/09.

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế

bongdaso

Đoàn quân của Sebastian Hoeness thậm chí còn có thể giành lấy vị trí thứ 2 của Bayern Munich trước khi mùa giải khép lại. Khoảng cách giữa hai đội bây giờ là 5 điểm, và lợi thế về tinh thần sẽ thuộc về Stuttgart nếu họ thắng trong trận đối đầu trực tiếp sắp tới.

Vị thế của Stuttgart đáng lẽ có thể tốt hơn nếu như họ không bị tân vương Bayer Leverkusen giật mất chiến thắng vào cuối tuần trước. Stuttgart đã dẫn trước 2-1 cho đến những giây bù giờ cuối cùng nhưng lại bị thủng lưới bởi cú dứt điểm của Robert Andrich ở phút 96.

Trước đó, Stuttgart đã bị Werder Bremen đánh bại với tỉ số 1-2. Đây mới là lần thứ 2 ở mùa giải này mà Stuttgart không thắng ở 2 trận đấu liên tiếp. Phong độ gần đây của Stuttgart nhìn chung không tệ, khi họ chỉ thua 1 trong 13 trận gần nhất ở Bundesliga. Trên sân nhà, Stuttgart cũng chỉ phải đón nhận đúng 1 thất bại xuyên suốt mùa giải này.

Về mặt lực lượng, tiền vệ Enzo Millot vắng mặt vì án treo giò. Những chân sút hàng đầu của Stuttgart như Serhou Guirassy và Deniz Undav đều sẵn sàng ra sân từ đầu và gieo rắc ác mộng cho Bayern.

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế

bongdaso

Mùa này, Bayern cũng chỉ còn quan tâm đến mặt trận Champions League. Đó là cơ hội duy nhất để “Hùm xám” thoát khỏi cảnh trắng tay lần đầu tiên từ năm 2012.

Trận bán kết lượt đi với Real Madrid diễn ra tương đối suôn sẻ. Nếu may mắn hơn thì Bayern đã có thể giữ được lợi thế dẫn bàn cho trận lượt về. Dù sao, kết quả hòa 2-2 trước Real Madrid tại Allianz Arena vẫn có thể đem đến hy vọng cho “Hùm xám”.

Có thể tin chắc rằng HLV Thomas Tuchel sẽ xoay tua triệt để ở trận đấu với Stuttgart để các học trò có thể lực tốt nhất cho chuyến hành quân đến Madrid. Những ngôi sao quan trọng nhất của đội nhiều khả năng sẽ được nghỉ ngơi hoặc chơi trong một khoảng thời gian nhất định.

Harry Kane là người lấn cấn nhất với việc nghỉ ngơi khi anh đang theo đuổi kỷ lục ghi bàn của Robert Lewandowski. Tiền đạo người Anh cần thêm 6 bàn thắng trong 3 vòng đấu cuối cùng để có thể cân bằng kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải Bundesliga của Lewandowski.

Trong tình huống lý tưởng thì trận đấu với Stuttgart rõ ràng là cơ hội để Kane gia tăng thêm số lượng bàn thắng. Bayern đã thắng 11 trận gần nhất tại Stuttgart. Ở lượt đi, Bayern cũng đánh bại được Stuttgart với tỉ số 3-0 dù cầm bóng vỏn vẹn 42%.

Tuy nhiên, Stuttgart bây giờ đã thay da đổi thịt so với trước. Họ lập kỷ lục mới ở câu lạc bộ khi ghi 70 bàn tại Bundesliga mùa này, trong đó có 61 bàn thắng đến từ những tình huống mở. Serhou Guirassy ghi được trung bình 1 bàn mỗi 78 phút so với 1 bàn mỗi 79 phút của Harry Kane. Sự xuất hiện của những chân sút siêu sao hứa hẹn sẽ dội một cơn mưa bàn thắng xuống trận đấu này.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Stuttgart vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 04/05.

2 - Nhận định đặc biệt Stuttgart vs Bayern Munich

bongdaso

Stuttgart chiến thắng: Stuttgart được đánh giá có khả năng chiến thắng cao hơn hẳn Bayern ở trận đấu này. Phong độ sân nhà của Stuttgart mùa này cực kỳ ấn tượng. Họ đã thắng 7/10 trận sân nhà gần nhất. Với việc Bayern sẽ sử dụng đội hình phụ, Stuttgart hầu như chắc chắn sẽ có thế trận áp đảo và rất dễ giành được 3 điểm.

Từ 4 bàn trở lên: Bayern có thể sẽ thủng lưới nhiều nhưng cũng sẽ ghi được những bàn thắng. Chính vì vậy, trận đấu tới dễ có nhiều hơn 3 bàn. 20 trận gần nhất của Bayern có trung bình 3,80 bàn thắng, đủ thấy độ cống hiến của đội bóng này.

Ít hơn 10 phạt góc: Đội cửa trên Stuttgart kiếm phạt góc không quá tốt với chỉ trung bình 4,95 quả góc trong 20 trận gần đây. Bayern cũng phòng ngự phạt góc rất tốt khi chỉ phải chịu trung bình 3,15 quả góc trong 20 trận gần nhất. Do đó, trận đấu tới có lẽ không chạm được mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Stuttgart vs Bayern Munich: 3-2

3 - Thông tin xung quanh trận Stuttgart vs Bayern Munich

bongdaso

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế

bongdaso

  • Stuttgart: Zagadou, Nartey, Egloff và Vagnoman chấn thương. Mittelstadt và Millot bị treo giò.
  • Bayern Munich: Bouna Sarr, Buchmann, Boey, Coman, De Ligt và Sane chấn thương.

- Bayern bất bại trong 9 trận gần nhất gặp Stuttgart.

- Stuttgart thủng lưới trong 20 trận đối đầu gần nhất.

- 10/10 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/8 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- Bayern đang có chuỗi 6 trận bất bại.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- Bayern mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 10/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 11 phạt góc.

- 5/6 trận gần đây của Stuttgart có từ 3 bàn trở lên.

- Stuttgart mở tỉ số ở 8/9 trận gần đây.

- Tỷ lệ thắng của Stuttgart ở trận này cao hơn, đạt mức 48%.

- Trọng tài Tobias Welz rút ra trung bình 0,2 thẻ đỏ và 4,08 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Thống kê Bundesliga trước vòng 32

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich35 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuFinn Gilbert DahmenAugsburg2790 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz13 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich142 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich65 lần

3.2 - Phong độ và thành tích đối đầu Stuttgart vs Bayern Munich

bongdaso

 

3.3 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Stuttgart vs Bayern Munich (20h30 ngày 4/5): “Hùm xám” thất thế" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm