Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Nhận định Dortmund vs Darmstadt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, ở vòng đấu cuối cùng trên sân nhà chắc chắn đội bóng vùng Ruhr sẽ hướng đến một chiến thắng đậm.



Nhận định Dortmund vs Darmstadt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, ở vòng đấu cuối cùng trên sân nhà chắc chắn đội bóng vùng Ruhr sẽ hướng đến một chiến thắng đậm.

1 - Dortmund vs Darmstadt: Hủy diệt đội khách

bongdaso

Sau chiến thắng 1-0 trên sân của PSG ở lượt về bán kết Champions League 2023/24, qua đó vào chung kết với tổng tỷ số 2-0 sau hai lượt trận, Dortmund bất ngờ để thua 0-3 trước Mainz 05, đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng xếp hạng Bundesliga. Đó là trận đấu mà đội bóng vùng Ruhr không tung ra đội hình mạnh nhất, nhưng với những con người trên sân họ vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ.

Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm

bongdaso

Thầy trò Edin Terzic chỉ hơn đội chủ nhà về tỷ lệ kiểm soát bóng (69%), trong khi số pha dứt điểm và số lần dứt điểm trúng đích đều thua thiệt so với đối thủ. Cú đúp của Lee Jae-sung cộng thêm bàn thắng của Leandro Barreiro khiến Dortmund nhận thất bại thứ 7 ở Bundesliga mùa này. Đội bóng áo vàng đen đã có mặt ở Champions League 2024/25 bất kể thành tích trong 2 vòng đấu cuối cùng trước Mainz 05 và Darmstadt, có lẽ đây là yếu tố ảnh hưởng đến động lực thi đấu của đội bóng này.

Hiện Dortmund đang xếp vị trí thứ 5 tại Bundesliga, kém RB Leipzig 4 điểm và bỏ xa Eintracht Frankfurt ở vị trí thứ 6 tới 14 điểm. Ngoài việc giành vé dự Cúp C1 châu Âu mùa tới, Marco Reus và các đồng đội còn lọt vào trận chung kết Champions League mùa giải năm nay, nơi họ sẽ đụng độ Real Madrid trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley của nước Anh.

Mùa giải 2023/24 sẽ đánh dấu lần đầu tiên kể từ khi Jurgen Klopp ra đi, Dortmund không thể đứng trong Top 4 của bảng xếp hạng Bundesliga, và chỉ có 2 trong 5 trận sân nhà gần nhất của họ kết thúc với chiến thắng, nhưng 3 điểm khó thoát khỏi tay đội chủ nhà, bởi ở vòng đấu cuối cùng họ sẽ chỉ phải gặp Darmstadt, đội bóng đã chắc chắn xuống hạng và đang chơi cực tệ thời gian gần đây. Nhận định Dortmund vs Darmstadt nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, ở vòng đấu cuối cùng trên sân nhà chắc chắn đội bóng vùng Ruhr sẽ hướng đến một chiến thắng đậm.

Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm

bongdaso

Tất nhiên, Dortmund đã không còn mục tiêu trong vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, họ chắc chắn muốn lấy lại niềm tin nơi NHM sau thất bại 0-3 trước Mainz 05. Ngoài ra một chiến thắng cũng sẽ giúp thầy trò Terzic chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. 

Bên kia chiến tuyến, ngoại trừ một vài trận đấu tốt vào tháng 10 năm ngoái, thời điểm họ đã giành được các chiến thắng liên tiếp trước Werder Bremen và Augsburg, Darmstadt chưa khi nào tìm kiếm được sự ổn định. Họ đã chính thức xuống hạng sau chuỗi 22 trận không thắng liên tiếp, từ cuối tháng 10 cho đến tháng 4 năm nay. Đội khách đã chấm dứt chuỗi trận tệ hại đó vào ngày 20 tháng 4 bằng cách vượt qua Cologne với tỷ số 2-0, nhưng trận thua Heidenheim đã chính thức khiến họ phải chia tay giải đấu cao nhất của bóng đá Đức. 

Kể từ khi chính thức phải xuống hạng, Darmstadt đã không còn tinh thần chiến đấu. Họ thua 0-6 trước Wolfsburg và sau đó tiếp tục thua Hoffenheim với tỷ số 0-3. 3 vòng đấu gần nhất ở Bundesliga, đội khách không ghi được bàn nào và nhận tới 10 bàn thua. 

Nếu có một chút an ủi nào để Darmstadt bám víu vào hy vọng giành điểm cuối tuần này, thì đó là 11 trong số 17 điểm của họ mùa này đến từ trên sân khách, và kể từ tháng 9, họ chưa phải nhận 2 thất bại liên tiếp trên sân của đối phương. Ở trận đấu lượt đi, Darmstadt đã để thua 0-3 trước Dortmund trên sân nhà. Và có một thực tế là họ chưa bao giờ thắng Dortmund tại Signal Iduna Park, lần gần đây nhất làm khách trên sân của đội bóng vùng Ruhr, đội khách đã thua 0-6 vào năm 2016. 

Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm

bongdaso

Về mặt lực lượng, Dortmund không có Ramy Bensebaini (đầu gối), Sebastien Haller (mắt cá chân) và Julien Duranville (cơ bắp). Dortmund đã thi đấu với Mainz 05 mà không có Gregor Kobel, Niclas Fullkrug , Karim Adeyemi, Mats Hummels và Marcel Sabitzer, tất cả đều đã được nghỉ ngơi sau trận đấu với PSG. Tuy nhiên, ở vòng đấu cuối Bundesliga, nhiều khả năng một trong những cầu thủ kể trên sẽ trở lại đội hình xuất phát của đội bóng vùng Ruhr. Trong trận đấu sân nhà cuối cùng trong màu áo Dortmund, huyền thoại câu lạc bộ Marco Reus chắc chắn sẽ đá chính. 

Về phía Darmstadt, hậu vệ Jannik Muller phải chấp hành án treo giò một trận ở vòng đấu cuối do tích lũy đủ thẻ phạt, trong khi cả Fabian Nurnberger và Emir Karic đều phải rời sân trước Hoffenheim vì bị va chạm và chuột rút. Vấn đề của cặp đôi này được cho là không quá nghiêm trọng nhưng Fraser Hornby (mắt cá chân), Braydon Manu (cơ), Fabian Holland (ACL), Clemens Riedel (mắt cá chân), Matthias Bader (mũi), Bartol Franjic (không xác định) và Sebastian Polter (ốm) đều vắng mặt vì những lý do khác nhau. 

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Dortmund vs Darmstadt sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 18/5.

1.1 - Nhận định Dortmund vs Darmstadt

bongdaso

Dortmund thắng với cách biệt ít nhất 3 bàn: Darmstadt đã không còn động lực thi đấu, họ đã sa sút tinh thần sau khi bị xuống hạng, bằng chứng là 3 trận gần đây họ không giành điểm, không ghi bàn và nhận 10 bàn thua. Với Dortmund, họ cũng đã chính thức có vé dự Champions League mùa tới, nhưng họ chắc chắn muốn giành một chiến thắng đậm trong trận cuối cùng trên sân nhà, đồng thời chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết Cúp C1 châu Âu mùa này với Real Madrid.

Ít nhất 4 bàn: Khả năng ghi bàn của Darmstadt là không cao, nhưng với quyết tâm giành chiến thắng đậm để tri ân NHM, Dortmund đủ khả năng ghi ít nhất 4 bàn. Ở lần tiếp đón Darmstadt gần nhất, đội bóng vùng Ruhr đã thắng 6-0. 

Dự đoán tỷ số: Dortmund 5-0 Darmstadt

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Darmstadt đã không thắng 25 trong 26 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Darmstadt đã không ghi bàn ở 5/6 trận gần đây nhất ở Bundesliga.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất giữa Dortmund và Darmstadt trên mọi đấu trường.
  • Darmstadt đã chính thức xuống hạng.
  • Dortmund chính thức có vé dự Champions League mùa tới.

1.3 - Thống kê Bundesliga trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich36 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuOliver BaumannHoffenheim2970 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz14 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich146 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich67 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Dortmund

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Darmstadt

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Dortmund vs Darmstadt (20h30 ngày 18/05): Chủ nhà thắng đậm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm