Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Fulham đã thua ở 5 trong 7 lần gần nhất đối đầu với Brentford. Cái dớp tại sân Lner Community có thể khiến Fulham không thể giành trọn vẹn 3 điểm ra về.



Fulham đã thua ở 5 trong 7 lần gần nhất đối đầu với Brentford. Cái dớp tại sân Lner Community có thể khiến Fulham không thể giành trọn vẹn 3 điểm ra về.

1 - Nhận định trận đấu Brentford vs Fulham

bongdaso

Các kết quả thuận lợi vào cuối tuần trước giúp cho Brentford chính thức có được vé trụ hạng từ trước khi trận đấu với Everton diễn ra. Đây là mùa giải thứ 4 liên tiếp mà “bầy ong” trụ lại được Premier League.

Kết quả đó giúp cho áp lực được cởi bỏ hoàn toàn với Brentford. Cũng vì thế mà họ tạo ra một màn trình diễn có phần buông lỏng và phải nhận thất bại trước Everton. Idrissa Gueye ghi được bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Everton cũng giành vé ở lại Premier League cùng Brentford.

Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”

bongdaso

Người hâm mộ có thể kỳ vọng Brentford sẽ đá lỏng chân hơn trong 4 trận còn lại của mùa giải. Tuy nhiên, Brentford bước vào trận gặp Fulham cuối tuần này với chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà. Họ lấy điểm của cả những ông lớn như Chelsea hay Man United. Và một trận derby Tây London với Fulham là đủ kích thích để Brentford chiến đấu hết mình và hướng tới việc giành 3 điểm trọn vẹn.

Fulham cũng đã hoàn thành sớm mục tiêu trụ hạng cho mùa giải 2024/25. Cũng vì thế mà thành tích của đội bóng này trong thời gian gần đây vô cùng trồi sụt. Đoàn quân của Marco Silva chỉ thắng 1 trong 6 trận đấu gần nhất. Cuối tuần qua, họ bị Crystal Palace cầm hòa tiếc nuối dù có trong tay lợi thế sân nhà.

Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”

bongdaso

Những kết quả không tốt khiến Fulham chôn chân ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với nhóm dự cúp châu Âu mùa sau là 10 điểm và Fulham không còn cơ hội san lấp. Fulham cũng khó có thể leo lên nửa trên bảng xếp hạng khi khoảng cách với Bournemouth lên đến 5 điểm.

Những trận đấu đủ khiến Fulham bung hết sức bây giờ là derby London. Họ đã bất bại ở 3 trận derby London gần nhất và chỉ thua 1 trong 6 trận derby gần đây.

Brentford đã đón chào sự trở lại của tiền đạo Ivan Toney ở trận đấu với Everton. Đây sẽ là một đối trọng cần thiết khi Fulham đang có một cái tên thi đấu vào phom là Rodrigo Muniz. Tiền đạo người Brazil đã ghi 9 bàn từ đầu tháng 2, chỉ thua kém 2 cái tên ở Premier League là Cole Palmer và Phil Foden. Với sự có mặt của những ngôi sao xuất sắc trên hàng công, trận đấu tới hứa hẹn sẽ cống hiến cho các khán giả nhiều bàn thắng.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Brentford vs Fulham sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 4/5.

2 - Nhận định đặc biệt Brentford vs Fulham

bongdaso

Brentford chiến thắng: Brentford chỉ thua 1 trong 6 trận gần nhất trong khi Fulham chỉ thắng 1 trong 6 trận gần đây. Brentford đã thắng 3-0 ở lượt đi và thắng 3-2 cuối mùa trước. Fulham lại có phong độ không tốt trên sân khách với thành tích chỉ đứng thứ 4 từ dưới lên. Vì vậy, họ có thể phải đón nhận thất bại trên sân Gtech cuối tuần này.

Từ 3 bàn trở lên: Fulham đã ghi bàn trong 6 trận sân khách gần nhất. Brentford chỉ giữ sạch lưới 2 trong 11 trận sân nhà gần nhất. Vì vậy, trận đấu tới hứa hẹn sẽ có rất nhiều bàn thắng.

Nhiều hơn 10 phạt góc: Các trận đấu của Fulham và Brentford thường có rất nhiều phạt góc vì họ phòng ngự ở khu vực hai biên không đủ kín kẽ. 20 trận gần nhất của Brentford có trung bình 11,1 quả góc còn với Fulham là 11,75 quả góc. Vì vậy, trận đấu tới cũng có thể cán qua mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Brentford vs Fulham: 2-1

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh sau vòng 35

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City21 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa12 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3150 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngDarwin NuñezLiverpool105 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City50 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Brentford vs Fulham

bongdaso

Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”

bongdaso

  • Brentford: Josh Dasilva, Rico Henry, Ben Mee và Aaron Hickey chấn thương.
  • Fulham: Đội khách không thiếu cầu thủ nào.

- Fulham thủng lưới trong 5 lần gần nhất gặp Brentford.

- 5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 7/9 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/7 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 11 phạt góc.

- 5 trận gần nhất của Brentford cũng như Fulham đều có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Fulham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Brentford trận này nhỉnh hơn, đạt mức 48%.

- Trọng tài Graham Scott rút ra trung bình 0,19 thẻ đỏ và 3,41 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Brentford vs Fulham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Fulham (21h00 ngày 4/5): Nỗi sợ “bầy ong”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm