Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam (18h00 ngày 17/5): Lợi thế sân nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa đang chơi khá tốt trên sân nhà. Và với việc chỉ phải gặp tân binh Quảng Nam, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Popov hướng đến trận thắng tiếp theo.



Ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa đang chơi khá tốt trên sân nhà. Và với việc chỉ phải gặp tân binh Quảng Nam, đây sẽ là cơ hội tốt để thầy trò HLV Popov hướng đến trận thắng tiếp theo.

1 - Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam

bongdaso

Tại vòng 19 V-League 2023/2024, CLB Đông Á Thanh Hóa tiếp tục được chơi trên sân nhà gặp đối thủ Quảng Nam. Với lợi thế sân nhà, khán giả nhà cùng việc được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về lực lượng, đây sẽ là cơ hội tốt để đội bóng xứ Thanh hướng tới chiến thắng.

Tại vòng đấu trước, đội bóng xứ Thanh đã có được 3 điểm sau thắng lợi nghẹt thở 3-2 trước đội khách Bình Dương. Đây là trận đấu mà họ đã chơi nhỉnh hơn đối phương. Và việc có được 3 điểm chung cuộc hoàn toàn xứng đáng với công sức mà đoàn quân của HLV Velizar Popov đã bỏ ra trong suốt 90 phút thi đấu.

Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam (18h00 ngày 17/5): Lợi thế sân nhà

bongdaso

Với thắng lợi này, Thanh Hóa đã chính thức ngắt được mạch 7 trận không thắng liên tiếp trước đó để vươn lên đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Quan trọng hơn với 3 điểm vừa giành được, điều này đã giải tỏa được rất nhiều sức ép cả về tâm lý lẫn chuyên môn cho đội bóng xứ Thanh, sau những ngày tháng chìm sâu trong khủng hoảng vì thành tích thi đấu không tốt.

Có một điều dễ nhận thấy là ở mùa giải năm nay, CLB Đông Á Thanh Hóa đang chơi khá tốt trên sân nhà. Theo thống kê, trận thắng trước Bình Dương vừa rồi cũng là trận thắng thứ 6 trên sân nhà của thầy trò HLV Popov. Trong 5 trận đấu sân nhà còn lại, họ hòa 3 và chỉ để thua đúng 2 trận. 

Với thành tích nổi bật trên sân nhà, điều này sẽ là điểm tựa để Đông Á Thanh Hóa hướng tới vòng 19 V-League với quyết tâm giành chiến thắng cao nhất. So sánh về lực lượng, có thể thấy Thanh Hóa hiện đang nhỉnh hơn Quảng Nam, đội bóng vừa trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Ở trận lượt đi, Đông Á Thanh Hóa đã giành chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 trước thầy trò Văn Sỹ Sơn tại sân Hòa Xuân. Rimario Gordon là người mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 8. Và tới phút 35 cách biệt đã được nhân đôi cho đội khách khi Trần Hoàng Hưng có pha đá phản lưới nhà, để qua đó giúp đội khách có được 3 điểm khá dễ dàng.

Và sau những gì đã làm ở lượt đi, CLB Thanh Hóa hiện đang được đánh giá cao hơn trong màn tái đấu này. Tuy vậy sẽ là sai lầm nếu coi thường Quảng Nam, đội bóng đang chơi khá ổn định trong thời gian gần đây với 4 trận bất bại liên tiếp, trong đó có thắng lợi đầy bất ngờ trước đội bóng đang giữ chiếc cúp vô địch - CLB CAHN tại vòng 17 vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, Quảng Nam đang xếp thứ 8, chỉ kém Đông Á Thanh Hóa 3 điểm. Do đó họ không có lý do gì để e ngại đội bóng chủ nhà trong chuyến làm khách ở xứ Thanh sắp tới. 

Trong màn so tài sắp tới, Đông Á Thanh Hóa có thể sẽ thiếu vắng một số trụ cột như trung vệ Van Meurs, tiền vệ Đinh Tiến Thành, tiền đạo Lê Thanh Bình. Các cầu thủ này hiện đang trong thời gian hồi phục chấn thương và đã vắng mặt ở hai vòng đấu vừa qua.

Về phần Quảng Nam, trong tay HLV Văn Sỹ Sơn gần như sẽ có lực lượng mạnh nhất trong chuyến hành quân tới xứ Thanh lần này. Họ chỉ thiếu vắng một cái tên duy nhất là tiền đạo Lê Văn Tú do án treo giò. Tuy nhiên với những nhân sự còn lại, Quảng Nam hứa hẹn vẫn tạo ra nhiều thách thức cho Thanh Hóa bằng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của mình.

Theo LTĐ bóng đá hôm nay trận đấu giữa Thanh Hóa vs Quảng Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 17/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Thanh Hóa vs Quảng Nam: 1-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Thanh Hóa vs Quảng Nam:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thanh Hóa vs Quảng Nam:

bongdaso

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Thanh Nam, Ngọc Tân, Văn Lợi, A Mít, Thái Bình, Thái Sơn, Viết Tú, Antonio, Thanh Long, Rimario.

  • Quảng Nam: Văn Công, Ngọc Hiệp, Ngọc Hà, Hoàng Hưng, Mạc Đức Việt Anh, Hải Đức, Võ Văn Toàn, Ramos, Thế Tài, Paulo, Samson.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thanh Hóa vs Quảng Nam (18h00 ngày 17/5): Lợi thế sân nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm