Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Man City nhiều khả năng sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Rào cản cuối cùng của Man City là West Ham nhưng khả năng mất điểm của thầy trò Pep Guardiola ở trận này chỉ là 8%.



Man City nhiều khả năng sẽ trở thành đội đầu tiên trong lịch sử vô địch Premier League 4 lần liên tiếp. Rào cản cuối cùng của Man City là West Ham nhưng khả năng mất điểm của thầy trò Pep Guardiola ở trận này chỉ là 8%.

1 - Nhận định trận đấu Man City vs West Ham

bongdaso

Một kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong lịch sử bóng đá Anh đang chờ đợi Man City vào cuối tuần này. Thầy trò Pep Guardiola có cơ hội trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử giành 4 chức vô địch Premier League liên tiếp. Đây cũng là danh hiệu thứ 6 của Pep Guardiola ở Anh, chỉ kém 13 chức vô địch của Sir Alex Ferguson trong lịch sử.

Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử

bongdaso

Man City đang có nhiều hơn đội nhì bảng Arsenal 2 điểm sau trận đại chiến định đoạt ngôi vương trước Tottenham giữa tuần qua. Erling Haaland đã lập cú đúp để giúp Man City phá lời nguyền và giành chiến thắng trên sân của Spurs. Đó có thể xem là thử thách khó khăn cuối cùng với Man City trong cuộc đua với Arsenal.

Chiến thắng trước Spurs giúp cơ hội vô địch Premier League mùa này của Man City được nâng lên mức 84,1%. Arsenal giờ đây chỉ còn 15,9% cơ hội chiếm ngôi vương của Man City. Để lên ngôi, Arsenal cần đánh bại Everton trên sân nhà Emirates và hy vọng West Ham lấy được điểm của Man City.

Ở mùa giải năm ngoái, Man City đã để thua Brentford trong trận hạ màn mùa giải. Đó là trận đấu mà Man City đã giành được ngôi vương nên trao cơ hội cho kép phụ. Trước đó, Man City đã thắng trận hạ màn trong 6 mùa giải đầu tiên dưới thời Pep Guardiola.

Ở trận đấu hôm giữa tuần, De Bruyne đã kiến tạo cho Haaland để vươn lên trở thành cầu thủ có số kiến tạo nhiều thứ 2 trong lịch sử Premier League. Giờ thì De Bruyne chỉ còn kém huyền thoại Ryan Giggs của Man United 50 pha kiến tạo. Đáng tiếc là cầu thủ người Bỉ gặp phải chấn thương mắt cá trước Tottenham và có thể vắng mặt ở trận hạ màn mùa giải.

Thủ môn số 1 là Ederson cũng sẽ phải nghỉ thi đấu sau chấn thương ở hốc mắt vì pha va chạm với Cristian Romero. Tuy vậy, Man City cũng không cần phải lo lắng khi thủ môn dự bị Stefan Ortega đã có pha cứu thua của mùa giải trước Son Heung-min để gần như là mang về chức vô địch cho Man City.

Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử

bongdaso

Ở bên kia chiến tuyến, West Ham không còn mục tiêu nào để chiến đấu ở mùa giải này. Ở vòng trước, West Ham cũng phải vất vả lội ngược dòng trước Luton. Kết quả đó giúp West Ham chắc chắn về đích ở vị trí thứ 9 tại Premier League năm nay. Tuy vậy, họ không còn cơ hội cải thiện thứ hạng của mình do khoảng cách với các đội xếp trên quá lớn.

West Ham đã thua trận hạ màn trong 2 mùa giải gần nhất. Đây sẽ là trận đấu cuối cùng của HLV David Moyes trên cương vị thuyền trưởng của West Ham. Dù có nỗ lực gây bất ngờ thì cũng rất khó để West Ham cưỡng lại sức mạnh của Man City.

West Ham đã thua 15 trong 17 trận gần nhất làm khách của Man City. Họ cũng đã thủng lưới 17 trận liền làm khách tại Etihad.

Ở mùa giải năm nay, Man City cũng chưa thua trận nào trên sân nhà Etihad. West Ham thì thủng lưới tổng cộng 10 bàn thua trong 2 chuyến làm khách gần nhất. Trong một ngày mà Man City sẽ chiến đấu hết sức, sẽ chẳng bất ngờ nếu West Ham lại tiếp tục phải hứng chịu từ 5 bàn thua trở lên tại Etihad.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Man City vs West Ham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

2 - Nhận định đặc biệt Man City vs West Ham

bongdaso

Man City thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Man City chỉ mất điểm trên sân nhà trước Arsenal và Chelsea trong 10 trận gần nhất. Thầy trò Pep Guardiola sở hữu phong độ thực sự ấn tượng khi thi đấu tại Etihad. Họ được đánh giá có 92% tỷ lệ thắng ở trận đấu tới và hủy diệt một đối thủ không có mục tiêu như West Ham là chuyện đơn giản.

Từ 4 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Man City có trung bình 3,30 bàn còn với West Ham là 3,55 bàn. Man City sở hữu hàng công cực khủng trong khi West Ham cũng có khả năng đóng góp bàn thắng. Vì thế, trận đấu tới hứa hẹn sẽ xuất hiện cực kỳ nhiều bàn thắng.

Từ 10 phạt góc trở lên: Man City sẽ chơi áp đảo cho đến khi có được cách biệt tốt trước West Ham. Man City vốn kiếm phạt góc rất tốt (8,35 quả/20 trận). 20 trận gần nhất của Man City cũng có trung bình 11,35 quả phạt góc xuất hiện. Vì thế, trận đấu tới cũng có cơ hội lớn xuất hiện từ 10 phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Man City vs West Ham: 5-0

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Man City vs West Ham

bongdaso

Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử

bongdaso

  • Man City: Ederson bị sưng hốc mắt và sẽ vắng mặt. De Bruyne cần được kiểm tra thêm.
  • West Ham: Kalvin Phillips, Mavropanos và Nayef Aguerd chấn thương.

- Man City thắng 3 trận gần nhất gặp West Ham.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Man City đang có chuỗi thắng 6 trận liền.

- 8/10 trận gần nhất của Man City có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 4/5 trận gần nhất của Man City có ít hơn 11 phạt góc.

- West Ham đã thủng lưới 11 trận liên tiếp.

- 4/5 trận gần nhất của West Ham có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của West Ham có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 5/7 trận gần nhất của West Ham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Man City ở trận này cao vượt trội, đạt mức 92%.

- Trọng tài John Brooks rút ra trung bình 0,14 thẻ đỏ và 3,91 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Man City vs West Ham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Man City vs West Ham (22h00 này 19/5): Khoảnh khắc lịch sử" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm