Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,005 (View)

Barca đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga và dâng chức vô địch cho Real Madrid từ sớm. Trận đấu với Sociedad sắp tới không có nhiều ý nghĩa và rất dễ chứng kiến Barca tiếp tục mất điểm.



Barca đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở La Liga và dâng chức vô địch cho Real Madrid từ sớm. Trận đấu với Sociedad sắp tới không có nhiều ý nghĩa và rất dễ chứng kiến Barca tiếp tục mất điểm.

1 - Nhận định trận đấu Barcelona vs Sociedad

bongdaso

Barca đã phải hứng chịu thất bại 2-4 trước Girona ở vòng đấu trước và chứng kiến kình địch Real Madrid đăng quang vô địch sớm 4 vòng đấu. Đây cũng là thất bại thứ 2 của Barca trong 3 vòng đấu gần nhất. Trước đó, thầy trò Xavi cũng để thua 2-3 ở trận Siêu kinh điển với chính Real Madrid.

Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm

bongdaso

Dù sao, phải dành lời khen cho Barca với phong độ xuất sắc kể từ cuối tháng 1. Los Blaugrana chỉ thua đúng 2 trận đấu này. Họ giành được 9 chiến thắng trong 13 trận đấu ở La Liga và cho thấy mình vẫn là một thế lực đáng gờm.

Barca cũng đã ghi bàn trong 7 trận gần nhất tại La Liga. Chỉ có điều, hàng thủ của Barca không có được sự chắc chắn khi đã thủng lưới 3 trận gần nhất. Điều này dễ khiến cho trận đấu tới xuất hiện nhiều bàn thắng.

Real Sociedad lúc này rất cần một chiến thắng. Họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Đây là một vị trí được dự cúp C3 mùa sau. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Sociedad với nhóm bám đuổi chỉ là 2 điểm.

Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm

bongdaso

Phong độ của Sociedad trong giai đoạn cuối mùa có sự cải thiện tương đối tích cực. Họ chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất và có sự thăng tiến đáng khen trên bảng xếp hạng. Cũng vì vậy mà thầy trò Imanol Alguacil có thể nghĩ tới việc kiếm điểm trên sân Barca ở trận đấu tới.

Real Sociedad nhìn chung rất khó để cải thiện vị trí thứ 6 của mình. Athletic Bilbao đang trấn giữ vị trí thứ 5 và có 7 điểm nhiều hơn Sociedad. Chính vì thế, mục tiêu quan trọng nhất của Sociedad bây giờ là giữ vị trí thứ 6 và tiếp tục duy trì việc tham dự cúp châu Âu hàng năm.

Phong độ của Sociedad trên sân khách nhìn chung cũng tốt khi họ chỉ thua 2 trong 13 trận gần nhất. Có tới 8 trận trong giai đoạn này chứng kiến hai đội ghi bàn. Vì vậy, người hâm mộ thực sự có thể chờ đợi một cơn mưa bàn thắng trong trận đối đầu sắp tới.

Sociedad chỉ thắng 1 trong 6 trận gần nhất gặp Barca trên mọi đấu trường. Nhưng ở mùa giải trước, họ đã thắng 2-1 trên sân của chính Barca. Sociedad đang là đội có mục tiêu chiến đấu lớn hơn ở trận đấu này và rất có khả năng sẽ tạo ra được bất ngờ trước Los Blaugrana.

Theo lịch thi đấu bóng đá đêm nay rạng sáng mai trận đấu giữa Barcelona vs Real Sociedad sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 14/05.

2 - Nhận định đặc biệt Barca vs Sociedad

bongdaso

Từ 3 bàn trở lên: 10 trận gần nhất chứng kiến Barca ghi được trung bình 2,1 bàn còn Sociedad cũng ghi được 1,5 bàn. Sociedad vẫn còn mục tiêu chiến đấu nên phải dâng lên tấn công và điều này dễ khiến cho trận đấu tới có nhiều bàn thắng xuất hiện.

Sociedad không thua: Barca là đội được đánh giá có tỷ lệ thắng cao hơn. Nhưng trong một trận đấu vô thưởng vô phạt, Barca có lẽ sẽ gặp khó trước hàng thủ tốt thứ 3 ở La Liga. Có thể tin rằng Sociedad sẽ không thua ở trận đấu này.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cả Barca và Sociedad đều là những đội kiếm phạt góc tốt. Barca thu về trung bình 5,9 quả góc còn Sociedad có 7,1 quả góc trong 10 trận gần đây. Vì thế, trận đấu tới cũng có thể cán mốc 10 phạt góc.

Dự đoán kết quả Barcelona vs Real Sociedad: 2-2

3 - Thống kê La Liga trước vòng 35

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngArtem DovbykGirona20 bàn
Kiến tạoAlejandro BaenaVillarreal12 pha
Thời gian thi đấuStole DimitrievskiVallecano3060 phút
Thẻ đỏLargie RamazaniAlmeria2 thẻ
Thẻ vàngIván AlejoCádiz16 thẻ
Sút bóngIñaki WilliamsBilbao88 lần
Sút trúng đíchIñaki WilliamsBilbao40 lần

4 - Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Real Sociedad

bongdaso

Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm

bongdaso

  • Barcelona: Gavi, Alejandro Balde và Frenkie de Jong chấn thương.
  • Real Sociedad: Martin Merquelanz, Aihen Munoz, Aritz Elustondo và Igor Zubeldia chấn thương.

- Sociedad thủng lưới trong 19 trận gần nhất gặp Barca.

- Barca mở tỉ số ở 7/8 trận gần nhất gặp Sociedad.

- 8/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Barca thủng lưới 4 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Barca có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Sociedad có từ 2 bàn trở xuống.

- 5/7 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Sociedad có ít hơn 11 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Barca ở trận này trội hơn, đạt mức 56%.

- Trọng tài Guillermo Cuadra Fernandez rút ra trung bình 0,28 thẻ đỏ và 5,11 thẻ vàng mỗi trận.

4.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Real Sociedad

bongdaso

 

4.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Barcelona vs Sociedad (02h00 ngày 14/5): Đội khách cần điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm