Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 21/5): Trở lại sau thất bại

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trong bối cảnh đã để thua ở vòng 19, chắc chắn CLB HAGL đang rất muốn hướng tới 3 điểm ở cuộc so tài với Hà Tĩnh tại Pleiku lần này.



Trong bối cảnh đã để thua ở vòng 19, chắc chắn CLB HAGL đang rất muốn hướng tới 3 điểm ở cuộc so tài với Hà Tĩnh tại Pleiku lần này.

1 - Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh

bongdaso

Trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2023/2024, CLB HAGL sẽ được chơi trên sân nhà trước đối thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ở lượt đi, chiến thắng chung cuộc đã thuộc về đội bóng núi Hồng, với bàn thắng duy nhất trong trận đấu được ghi bởi tiền đạo Trần Đình Tiến ở phút 72. 

Đây cũng là trận cầm quân đầu tiên của ông Vũ Tiến Thành sau khi được bổ nhiệm vào ghế nóng HAGL. Bởi vậy nhà cầm quân này chắc chắn đang muốn phục thù Hà Tĩnh khi gặp lại đối thủ này trong trận lượt về trên sân nhà. 

Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 21/5): Trở lại sau thất bại

bongdaso

Thời gian qua, dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành, CLB HAGL đã có nhiều sự thay đổi do với thời còn được HLV Kiatisuk dẫn dắt. Thay vì trung thành với lối đá tấn công đẹp mắt, 'Gỗ' đã biết cách chơi xù xì, gai góc hơn để hướng tới sự hiệu quả. Và đó là lý do khiến đội bóng phố núi dù chơi không thực sự đẹp mắt nhưng vẫn luôn giành được những kết quả rất khả quan trước các đối thủ. 

Tuy vậy chuỗi 9 trận đấu bất bại của 'Gỗ' cuối cũng cũng đã phải dừng lại ở con số 9, sau khi họ bị đối thủ nhiều duyên nợ - Hà Nội FC đánh bại với tỷ số 2-0 trên sân Hàng Đẫy. Thực tế đây cũng là kết quả đã được dự báo trước, khi mà HAGL thường thua mỗi khi tới làm khách trước Hà Nội FC. 

Và sau thất bại đó, chắc chắn 'Gỗ' sẽ quyết tâm trở lại, nhất là khi chỉ phải gặp một Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 'đồng cân đồng lạng' trên sân nhà. So với HALG, Hà Tĩnh không nhỉnh hơn quá nhiều. Họ lúc này chỉ hơn 'Gỗ' 2 điểm. Vì thế nếu để thua ở trận tới, đội bóng núi Hồng sẽ chính thức bị HAGL vượt mặt trên bảng xếp hạng. 

Khác với đội bóng chủ nhà, ở vòng đấu 19 vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã được ca khúc khải hoàn khi vượt qua đối thủ TP.HCM với tỷ số 2-1. Thắng lợi này cũng giúp Hà Tĩnh ngắt được mạch 3 trận toàn hòa và thua trước đó. Và họ chắc chắn sẽ có được sự tự tin cao nhất trong chuyến làm khách tới phố núi Pleiku sắp tới. 

Trước thắng lợi 1-0 ở trận lượt đi mùa bóng 2023/24, hai đội đã có tới 4 trận đấu liên tiếp bất phân thắng bại ở sân chơi V-League trong đó có tới 3 trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Điều này phần nào đã cho thấy sự ngang hàng về trình độ giữa hai đội. Và sẽ không bất ngờ nếu cả hai tiếp tục phải chia điểm trong trận cầu thuộc vòng 20 sắp tới.

Ở cuộc đọ sức tới đây, đội khách Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ chịu tổn thất không nhỏ về lực lượng, khi cầu thủ từng ghi bàn ở trận lượt đi - Trần Đình Tiến không thể tham dự trận đấu do đã phải nhận 3 thẻ vàng từ đầu mùa. 

Bên cạnh đó một cái tên khác là Vũ Viết Triều cũng vắng mặt vì lý do tương tự. Đây chắc chắn sẽ tạo ra những thách thức không nhỏ với Hà Tĩnh, nhất là trong bối cảnh phía HAGL không có bất cứ sự tổn thất nào về lực lượng. Và nếu không giữ được sự tập trung thì đội khách hoàn toàn có thể sẽ phải 'ôm hận' trong trận đấu tới.

 

1.1 - Dự đoán kết quả HAGL vs Hà Tĩnh: 1-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa HAGL vs Hà Tĩnh:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến HAGL vs Hà Tĩnh:

bongdaso

  • HAGL: Tiến Dũng, Văn Sơn, Gabriel Dias, Jairo, Huỳnh Tấn Tài, Đức Việt, Ngọc Quang, Quang Nho, Bảo Toàn, Du Học, Joao Henrique.

  • Hà Tĩnh: Thanh Tùng, Văn Hạnh, Bruno Almeida, Xuân Hùng, Viết Triều, Viktor Lê, Xuân Trường, Văn Đức, Phi Sơn, Văn Bửu, Ibara.

1.6 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.7 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định HAGL vs Hà Tĩnh (17h00 ngày 21/5): Trở lại sau thất bại" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm