Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Chelsea vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.



Nhận định Chelsea vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

1 - Chelsea vs Bournemouth: Thêm một chiến thắng cho The Blues

bongdaso

Chelsea đã không thể có danh hiệu ở mùa giải năm nay, xuyên suốt mùa giải họ cũng không duy trì sự ổn định. Phần lớn ở mùa giải năm nay, đội bóng của Mauricio Pochettino xếp ở giữa hoặc nửa dưới bảng xếp hạng, điều đó khiến tương lai ông thầy người Argentina liên tục bị đặt dấu hỏi. Tuy nhiên, ở những vòng đấu cuối cùng ở Premier League mùa này, đội bóng thành London đang chơi tuyệt hay.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Kể từ khi chịu thất bại 0-5 trước Arsenal vào cuối tháng 4, đội bóng Tây London đã tích lũy được 13 điểm trong số 15 điểm có thể có trong 5 vòng đấu gần nhất, thắng cả 4 trận gần nhất, bao gồm cả chiến thắng 2-1 trước Brighton ngay trên sân Amex. Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League Cole Palmer đã mở tỉ số bằng bàn thắng thứ 22 trong mùa giải, trước khi Christopher Nkunku nhân đôi cách biệt cho The Blues vào giữa hiệp hai. Danny Welbeck gỡ lại một bàn cho Brighton ở phút bù giờ, nhưng đội khách đã bảo vệ thành công chiến thắng với tỷ số 2-1. 

Đoàn quân của Pochettino đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn Newcastle United và Manchester United lần lượt ở vị trí thứ 7 và thứ 8 khoảng cách 3 điểm. Chelsea chỉ cần không thua ở vòng đấu cuối cùng là chắc chắn kết thúc mùa giải trong Top 6, qua đó trở lại đấu trường châu Âu ở mùa giải tới. Thậm chí Chelsea còn có khả năng chiếm lấy vị trí thứ 5 của Tottenham nếu họ giành 3 điểm ở vòng đấu cuối còn Spurs thất bại trước Sheffield United.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ trở lại Stamford Bridge tiếp đón đội bóng cùng thành phố Bournemouth. Nhận định Chelsea vs Bournemouth nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành 3 điểm để xây chắc vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Cole Palmer và các đồng đội đang chơi rất tốt trên sân nhà, họ đã thắng 9 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại Premier League, ghi được 32 bàn thắng. Chelsea cũng bất bại trong 4 trận gần nhất gặp Bournemouth, vì vậy có lý do để The Blues lạc quan về một kết quả tốt vào Chủ nhật. 

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Ít ai có thể tưởng tượng rằng Bournemouth có thể cạnh tranh một vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng khi họ không thắng trận nào trong 9 vòng đầu tiên của mùa giải. Thật vậy, đó không phải là khởi đầu lý tưởng cho cuộc sống ở sân vận động Vitality đối với huấn luyện viên trưởng Andoni Iraola, nhưng huấn luyện viên người Tây Ban Nha - được đề cử cho giải thưởng HLV xuất sắc nhất mùa giải ở Premier League - xứng đáng được ghi nhận vì đã xoay chuyển tình thế của câu lạc bộ.

Bournemouth hiện đã giành được 48 điểm ở Premier League, đó là số điểm kỷ lục của họ trong lịch sử tham dự giải đấu, đội bóng này bỏ xa khu vực xuống hạng tới 22 điểm. Vị trí trong Top 10 lẽ ra đã được đảm bảo nếu họ không thua hai trận gần nhất trước Arsenal và Brentford. Ở trận đấu gần nhất, dù được chơi trên sân nhà, nhưng Bournemouth để thua 1-2 trước Brentford. Wissa là người ghi bàn thắng mang về cho đội khách ở phút 90+5. 

Bournemouth hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng Premier League, họ bằng điểm với đội xếp thứ 10 là Brighton. Ở vòng đấu này, Chim mòng biển có trận đấu khó khăn với MU, bởi vậy nếu Bournemouth có thể giành chiến thắng hoặc giành ít nhất 1 điểm trên sân của Chelsea, họ sẽ có cơ hội chiếm vị trí thứ 10 của đối thủ, qua đó lần đầu tiên kết thúc mùa giải trong nhóm 10 đội dẫn đầu từ mùa giải 2016/17. Trong 6 mùa giải gần nhất, Bournemouth cứ thắng rồi lại thua ở vòng đấu cuối cùng. Điều đáng ngạc nhiên là có tỷ lệ thắng tốt nhất so với bất kỳ đội khách nào đến Stamford Bridge (tối thiểu 5 trận) khi thắng ba trong sáu trận sân khách của họ tại Chelsea, gần đây nhất là chiến thắng 1-0 vào tháng 12/2019.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Chelsea sẽ vắng Romeo Lavia (đùi), Wesley Fofana (đầu gối), Enzo Fernandez (háng), Robert Sanchez (không xác định) và Mykhaylo Mudryk (chấn động), trong khi Reece James vắng mặt vì án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp vì trả đũa Joao Pedro trong chiến thắng trước Brighton. Nkunku không đủ thể lực để chơi 90 phút, anh có thể tiếp tục vào sân từ băng ghế dự bị. Carney Chukwuemeka đã trở lại tập luyện sau thời gian phải ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối, mặc dù dự kiến sẽ không đá chính vào Chủ nhật. Thiago Silva sẽ ra sân ngay từ đầu hoặc vào sân thay người trong trận đấu cuối cùng của anh cho Chelsea, trước khi gia nhập Fluminense vào mùa hè, trong khi Raheem Sterling có thể đá chính trên hàng công cùng với Cole Palmer, Noni Madueke và Nicolas Jackson.

Về phía Bournemouth, Ryan Fredericks (bắp chân) và Luis Sinisterra (gân khoeo) đều phải ngồi ngoài, trong khi khả năng ra sân của Romain Faivre (mắt cá chân) và Chris Mepham (bị ốm) đều đang bỏ ngỏ. Milos Kerkez có thể được lựa chọn sau án treo giò, anh sẽ phải cạnh tranh với Lloyd Kelly, người được liên kết với Newcastle để có suất đá chính ở vị trí hậu vệ trái. Solanke sẽ dẫn đầu hàng công và sẽ tìm cách ghi bàn thắng thứ 20 trong mùa giải, trong khi Neto, Philip Billing, Tyler Adams, Marcus Tavernier và Enes Unal đều hy vọng có thể lọt vào đội hình xuất phát sau khi vào sân thay người trước Brentford. 

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Chelsea vs Bournemouth sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

1.1 - Nhận định Chelsea vs Bournemouth

bongdaso

Chelsea đánh bại Bournemouth: Ở trận đấu ở mùa giải năm ngoái, trên sân nhà Chelsea đánh bại Bournemouth với tỷ số 2-1. Với phong độ cao cộng thêm lợi thế sân nhà, The Blues được đánh giá cao hơn đối thủ. Tuy nhiên, đội khách không phải đối thủ dễ chơi, bởi vậy nên chờ mức chấp của Chelsea xuống mức -1 hoặc -3/4 trước khi cổ vũ họ giành chiến thắng.

Ít nhất 3 bàn: Hàng công của hai đội đều chơi tốt trong thời gian gần đây, 3 trong 5 lần đụng độ gần đây cũng xuất hiện ít nhất 3 bàn. Khả năng hai đội cùng ghi bàn, số bàn thắng chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 10 phạt góc: Chelsea thường xuyên cày góc trên sân nhà, trong khi Bournemouth cũng là đội bóng chơi tấn công biên rất nhiều. Khả năng trận đấu này kết thúc với ít nhất 10 tình huống phạt góc là khá sáng sủa.

Dự đoán tỷ số: Chelsea 3-1 Bournemouth

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 4 trận sân nhà gần đây giữa Chelsea và Bournemouth trên mọi đấu trường. 
  • Chelsea bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Bournemouth trên mọi đấu trường.
  • Chelsea thắng 4 trận liên tiếp ở Premier League.
  • Bournemouth không thắng trong 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • Chelsea đã thắng 9 trong 11 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Chelsea

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Bournemouth

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 19/05): Tiếp đà hưng phấn" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm