Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Brighton vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Quỷ đỏ đang rất cần điểm để cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới và không dễ dàng chấp nhận thất bại.



Nhận định Brighton vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Quỷ đỏ đang rất cần điểm để cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới và không dễ dàng chấp nhận thất bại.

1 - Brighton vs MU: Không dễ cho chủ nhà

bongdaso

Brighton đã kết thúc mùa giải năm ngoái ở vị trí thứ 6, giúp họ có vé tham dự Europa League. Đội chủ sân Amex có tham vọng lặp lại thành tích ở mùa giải 2022/23, nhưng việc chia tay một vài ngôi sao cộng thêm chấn thương của quá nhiều những trụ cột xuyên suốt mùa giải khiến thầy trò Roberto De Zerbi không thể hoàn thành mục tiêu đề ra. Càng về cuối mùa giải phong độ của Brighton càng suy giảm. 

Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm

bongdaso

Chim mòng biển chỉ thắng 3 trong số 15 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường, trong đó chỉ có 2 chiến thắng trong 12 trận gần nhất tại Premier League và họ đã không ghi được nhiều hơn một bàn trong toàn bộ chuỗi trận này. Đã có một số dấu hiệu tích cực khi Brighton thắng Aston Villa 1-0 và hòa 1-1 trước Newcastle, nhưng ở trận đấu gần nhất đội bóng này để thua 1-2 trước Chelsea.

Hiện đội bóng của De Zerbi đang xếp thứ 10 trên BXH trước lượt trận cuối. Do kém vị trí thứ 9 của West Ham 4 điểm nên thành tích tốt nhất của Brighton ở mùa giải năm nay là vị trí thứ 10, họ chỉ hơn vị trí thứ 13 của Wolves khoảng cách 2 điểm, bởi vậy về mặt lý thuyết nếu Chim mòng biển thua ở vòng đấu cuối còn 3 đội xếp sau họ giành chiến thắng, đội bóng này sẽ xếp thứ 13 chung cuộc.

Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Brighton được chơi trên sân nhà tiếp MU. Nhận định Brighton vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng Quỷ đỏ đang rất cần điểm để cạnh tranh vé dự cúp châu Âu mùa tới và không dễ dàng chấp nhận thất bại. Brighton đã thua trận cuối cùng ở Premier League ở 4 trong 6 chiến dịch gần nhất, nhưng họ rất thích thi đấu với MU trong những năm gần đây, vì họ đã thắng cả 4 lần gặp nhau gần nhất ở giải đấu cao nhất, đội cuối cùng đánh bại Quỷ đỏ trong 5 trận liên tiếp là Norwich City từ năm 1988 đến 1990.

Trong bối cảnh không chắc chắn về tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag , MU vẫn có nguy cơ kết thúc mùa giải ở vị trí thấp nhất giải đấu và thu về số điểm thấp nhất trong 34 năm trước trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Premier League. Quỷ đỏ đã thắng 17, hòa 6 và thua 14 trong số 37 trận đấu mùa này và chỉ giành được 57 điểm, kém 11 điểm so với Aston Villa ở vị trí thứ 4, họ cũng ít hơn 31 điểm so với vị trí số 1 của Man City. 

Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm

bongdaso

Sau khi thua 2 trận liên tiếp mà không ghi bàn trước Crystal Palace và Arsenal, MU đã giành được chiến thắng quan trọng 3-2 trong trận đấu cuối cùng của mùa giải tại Old Trafford trước Newcastle United. Kobbie Mainoo, Amad Diallo và Rasmus Hojlund là những người ghi bàn cho đội chủ nhà, giúp họ tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. 

Đoàn quân của Ten Hag hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXGH, bằng điểm với Newcastle ở vị trí thứ 7. Man đỏ cần phải đánh bại Brighton, đồng thời hy vọng Newcastle không thắng trên sân của Brentford mới có thể cán đích trong Top 7. Nếu không, họ sẽ phải đánh bại Man City ở chung kết FA Cup để giành vé dự cúp châu Âu mùa giải 2024/25.

MU đang chơi cực tệ khi làm khách, họ đã không thể thắng trận nào trong 5 trận gần nhất hành quân xa nhà, trong khi họ đã phải chịu thất bại ở 4 trong 6 chuyến làm khách ở giải đấu hàng đầu trên sân của Brighton (67%) - tỷ lệ thua cao nhất trên sân khách trước bất kỳ đội nào trong giải đấu.

Về mặt lực lượng, đội trưởng Brighton, Lewis Dunk đã buộc phải nghỉ thi đấu vào giữa tuần vì chấn thương đầu gối, anh cùng với Solly March (đầu gối), Kaoru Mitoma (lưng), Jack Hinshelwood (bàn chân), Pervis Estupinan, Evan Ferguson (cả hai mắt cá chân), James Milner và Jan Paul van Hecke (cả hai đùi) sẽ vắng mặt ở trận đấu với MU. 

Khả năng ra sân của Joel Veltman còn bỏ ngỏ. Do đó, Tariq Lamptey có thể tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải, trong khi sự vắng mặt của Dunk sẽ giúp Igor Julio là Adam Webster chơi ở vị trí trung vệ, còn Valentin Barco hoạt động ở vị trí hậu vệ trái. Joao Pedro và Danny Welbeck đều đang hy vọng có được vị trí đá chính, trong khi Ansu Fati và Adam Lallana đều hy vọng có một số phút thi đấu ở trận đấu này. 

Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm

bongdaso

Về phía MU, Luke Shaw, Harry Maguire (cả 2 cơ bắp), Tyrell Malacia (đầu gối) và Mason Mount (không xác định) đều sẽ vắng mặt trận đấu cuối tuần này vì chấn thương, Anthony Martial (háng) dường như đã chơi trận cuối cùng cho câu lạc bộ khi anh hết hợp đồng vào tháng 6. Raphael Varane, người đã xác nhận rằng anh sẽ rời câu lạc bộ vào mùa hè này, và Victor Lindelof đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân nếu được trao cơ hội. 

Sau khi được nghỉ ngơi vào giữa tuần, Hojlund có thể trở lại đội hình chính, với Bruno Fernandes chuyển từ vị trí số 9 ảo sang vai trò số 10 ưa thích, trong khi cả Lisandro Martinez và Marcus Rashford sẽ hy vọng đá chính trở lại sau khi bình phục chấn thương để vào sân thay người trong trận gặp Newcastle.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Brighton vs Man UTD sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

1.1 - Nhận định Brighton vs MU

bongdaso

MU không thua: MU đã chơi rất tệ trên sân của Brighton trong những mùa giải gần đây, nhưng ở thời điểm hiện tại đối thủ đã hết động lực và có nhiều ca chấn thương khác nhau, đây là cơ sở để đội khách hy vọng giành điểm hoặc giành chiến thắng. Việc Brighton thua ở 4 trận cuối cùng trong 6 mùa giải gần đây cũng mang đến những tín hiệu vui cho đội khách, đội sẽ đón chào sự trở lại của một số cầu thủ quan trọng, đồng thời có tâm lý tốt sau chiến thắng 3-2 trước Newcastle.

Ít nhất 3 bàn: Hàng thủ Brighton và MU đều không thể hiện sự chắc chắn ở mùa giải năm nay, khả năng hai đội ghi bàn và số bàn thắng ở trận đấu này chạm hoặc vượt mốc 3 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Ít nhất 10 phạt góc: Brighton thường xuyên cày góc trên sân nhà, trong khi MU mùa này đá góc bất kể sân nhà hay sân khách. Sẽ không bất ngờ nếu trận đấu tại sân Amex mùa này xuất hiện ít nhất 10 tình huống phạt góc. Nếu hiệp 1 chỉ có tối đa 4 góc, càng có lý do để cổ vũ hiệp 2 có ít nhất 6 góc bất kể tỷ số thế nào đi nữa.

Dự đoán tỷ số: Brighton 2-2 MU

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Brighton đã giữ sạch lưới trong 3 trận sân nhà gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường.
  • Brighton bất bại 5 trận gần nhất gặp MU trên mọi đấu trường.
  • Brighton chỉ thắng 3 trong số 15 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường.
  • Brighton thua 4 trận cuối cùng trong 6 mùa giải gần đây nhất. 
  • MU không thắng trận nào trong 5 trận gần nhất trên sân khách.
  • MU thua 4 trong 6 trận gần nhất khi làm khách trên sân của Brighton.

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Brighton

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của MU

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brighton vs MU (22h00 ngày 19/05): Quỷ đỏ nỗ lực giành điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm