Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,002 (View)

Tottenham cần ít nhất 1 điểm trước Sheffield United để bảo vệ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi từ Chelsea. Đối đầu với đội bét bảng, Spurs có cơ hội rất tốt để hoàn thành nhiệm vụ này.



Tottenham cần ít nhất 1 điểm trước Sheffield United để bảo vệ vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng trước sự bám đuổi từ Chelsea. Đối đầu với đội bét bảng, Spurs có cơ hội rất tốt để hoàn thành nhiệm vụ này.

1 - Nhận định trận đấu Sheffield vs Tottenham

bongdaso

Xuyên suốt mùa giải này, HLV Ange Postecoglou đã khẳng định rằng việc cán đích trong top 4 không phải là mục tiêu tối thượng với Tottenham. Và cơ hội để chiếm suất top 4 của Spurs đã chính thức bị dập tắt sau trận thua Man City.

Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5

bongdaso

Trước trận đấu này, chủ đề chính là việc các cổ động viên Spurs không muốn thắng bởi điều đó đồng nghĩa rằng cơ hội vô địch Premier League của Arsenal sẽ tăng lên. Cuối cùng thì các fan của Spurs cũng được thỏa nguyện khi Man City giành chiến thắng 2-0 nhờ cú đúp của Erling Haaland trong hiệp hai.

Sau trận đấu, HLV Postecoglou đã buông những lời chỉ trích không thương tiếc. Ông khẳng định nền tảng của Spurs thực sự mong manh cả trong lẫn ngoài sân cỏ.

Giờ thì Tottenham sẽ bước tới trận đấu cuối cùng của mùa giải. Mục tiêu duy nhất còn lại là giữ chắc vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với tấm vé tham dự Europa League mùa sau. Spurs vẫn có nguy cơ mất vị trí của mình khi Chelsea còn kém 3 điểm ở phía sau nhưng đã hơn về mặt hiệu số.

Từ một vị thế tốt, Spurs đã sa sút thậm tệ và có nguy cơ bật khỏi top 5. Nguyên nhân là bởi họ đã thua ở 5 trong 6 trận gần nhất. Spurs cũng không thắng ở 5 trận gần nhất trên sân khách và chỉ thắng 2 trong 12 chuyến làm khách gần nhất.

Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5

bongdaso

Lần gần nhất Tottenham hành quân đến sân Bramall Lane là ở FA Cup năm ngoái. Họ để thua 0-1 tức tưởi ở trận đấu đó. Một kết quả tương tự có thể khiến Spurs khép lại mùa giải một cách đầy bi quan.

Dù vậy, chỉ cần không chơi quá tệ thì Tottenham có thể nghĩ tới việc giành điểm của Sheffield United. Đội chủ nhà đã thiết lập kỷ lục mới ở Premier League với 101 bàn thua trong 37 trận đã đấu ở mùa giải năm nay. Ở vòng đấu trước, Sheffield United có sự cải thiện nhưng vẫn thua Everton với tỉ số 0-1 chung cuộc.

Sheffield United đã phải nhận suất xuống hạng từ sớm và chôn chân ở vị trí bét bảng xếp hạng. Họ đã phải chơi những trận gần nhất mà không có mục tiêu nào khác ngoài danh dự. Cũng vì thế mà Sheffield đang trải qua chuỗi 6 trận thua liên tiếp. Chuỗi không thắng của Sheffield cũng đã kéo dài lên con số 13.

Lực lượng của Sheffield United lúc này rất tệ khi họ vắng tới 11 cầu thủ vì chấn thương. Điều này khiến bất kỳ đội bóng nào cũng sẽ gặp khó khăn. Do vậy, khó có thể kỳ vọng The Blades tạo ra được bất ngờ nào trước Tottenham.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Sheffield vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

2 - Nhận định đặc biệt Sheffield United vs Tottenham

bongdaso

Tottenham thắng đậm: Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này lên đến 73%. Việc Spurs chiến thắng là điều dễ xảy ra, thậm chí là có một chiến thắng đậm. Sheffield đã thủng lưới ít nhất 3 bàn ở 4 trong 5 trận gần nhất. Vì vậy, Spurs rất dễ thắng đậm.

Từ 4 bàn trở lên: 4 trong 7 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội đã có từ 4 bàn trở lên. 5/6 trận gần nhất của Sheffield và 3/6 trận gần nhất của Spurs có ít nhất 4 bàn. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ có từ 4 bàn trở lên.

Từ 10 phạt góc trở lên: Spurs là một đội kiếm phạt góc tốt với trung bình 6,4 quả trong 10 trận gần đây. Sheffield cũng kiếm được trung bình 5 quả góc trong 10 trận gần đây. Vì vậy, trận đấu tới cũng dễ xuất hiện từ 10 quả phạt góc trở lên.

Dự đoán kết quả Sheffield United vs Tottenham: 1-3

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Sheffield United vs Tottenham

bongdaso

Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5

bongdaso

  • Sheffield United: Đội chủ nhà vắng ít nhất 11 cầu thủ vì chấn thương.
  • Tottenham: Spurs cũng có 8 cầu thủ đang dính chấn thương vào lúc này.

- 4/5 trận đối đầu gần nhất có từ 3 bàn trở lên.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Sheffield đã thua 6 trận liền, trải qua 13 trận không thắng.

- Sheffield thủng lưới 18 trận gần đây.

- 8/10 trận gần nhất của Sheffield có từ 3 bàn trở lên.

- 6 trận gần nhất của Sheffield có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Tottenham đã thủng lưới 10 trận liền.

- 5/7 trận gần nhất của Tottenham có từ 3 bàn trở lên.

- 8 trận gần nhất của Tottenham có nhiều hơn 10 phạt góc.

- Tỷ lệ thắng của Tottenham ở trận này đạt mức 75%.

- Trọng tài Andy Madley rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,37 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Sheffield United vs Tottenham

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Sheffield vs Tottenham (22h00 này 19/5): Bảo vệ top 5" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm