Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Burnley vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội khách, trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.



Nhận định Burnley vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội khách, trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

1 - Burnley vs Nottingham: Chờ một trận cầu rực lửa

bongdaso

Burnley là đội vô địch giải Hạng nhất Anh mùa trước, họ cũng đã nỗ lực đưa về một số sự bổ sung ở Hè 2023 và tháng 1 năm 2024, nhưng như vậy là chưa đủ để đội bóng này trụ hạng thành công. Ở trận đấu trên sân của Tottenham, thầy trò Vincent Kompany đã chơi nỗ lực, họ có bàn mở tỷ số trước do công của Jacob Bruun Larsen. Bàn thắng này tiếp tục mở ra cơ hội trụ hạng cho Burnley, nhưng sau đó họ không thể đứng vững trước sức tấn công dữ dội từ phía đội chủ nhà.

Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng

bongdaso

2 bàn thắng của bộ đôi hậu vệ Pedro Porro và Micky van de Ven giúp Tottenham ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Với kết quả này, Burnley là cái tên thứ 2 phải chia tay Ngoại hạng Anh mùa này, trước đó Sheffield United là cái tên đầu tiên phải xuống hạng. Thầy trò Kompany đứng thứ 19 với 24 điểm, kém vị trí an toàn của Nottingham đến 5 điểm trong khi chỉ còn một trận chưa đấu.

Đội chủ sân Turf Moor để thủng lưới nhiều thứ 3 tại Premier League (76 bàn), chỉ kém Sheffield (101 bàn) và Luton (81 bàn). Trong khi đó, hàng công cũng chơi quá tệ khi chỉ ghi 40 bàn, con số thấp thứ 2 từ dưới lên, chỉ hơn Sheffield (35 bàn). Với thành tích kém cỏi như vậy, cũng dễ hiểu khi Burnley không thể trụ hạng thành công. Kompany nhiều khả năng sẽ tiếp tục được tin tưởng. Nhiệm vụ của Burnley bây giờ là cố gắng giữ chân những cầu thủ quan trọng, qua đó nuôi hy vọng sớm trở lại giải đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Sau khi Burnley phải xuống hạng, huyền thoại của Man City nói: “Tôi rất may mắn khi được làm việc cùng những người tốt, những cầu thủ chăm chỉ, nhân viên và người hâm mộ đã ủng hộ câu lạc bộ qua nhiều thế hệ. Chúng tôi luôn cố gắng chiến đấu mỗi tuần. Hôm nay Premier League đã kết thúc, nhưng ngày mai là ngày đầu tiên chúng tôi bắt đầu hành trình trở lại Premier League. Mỗi mùa giải như một bài học kinh nghiệm, thì đây là bước chúng tôi cần để có thể mạnh mẽ hơn trong tương lai”.

Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng

bongdaso

Trước khi hành trình trở lại Premier League, Burnley sẽ chơi trận cuối cùng ở mùa giải năm nay, họ sẽ tiếp Nottingham trên sân nhà. Nhận định Burnley vs Nottingham nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong trận cuối cùng ở Premier League mùa này và lại được chơi trên sân nhà, đội chủ sân Turf Moor không dễ dàng chấp nhận thất bại. 

Thất bại tại sân vận động Tottenham Hotspur chỉ là thất bại thứ 3 của Burnley trong 10 trận đấu ở Premier League gần đây nhất của họ, nhưng đội chủ nhà đã bị đánh bại trong 6 trận gần nhất tại Premier League ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải. Ngoài ra, Burnley không giữ sạch lưới một lần nào trong 10 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh trên sân Turf Moor. Đội bóng của Kompany cũng là CLB thắng ít nhất trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ chỉ có 1 chiến thắng trong 18 trận đã đấu tại tổ ấm của mình. 

Bên kia chiến tuyến, khi bị dồn vào thế đường cùng, Nottingham đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Nuno Santo đã chơi nỗ lực trước Chelsea, họ chỉ chịu thua với tỷ số 2-3. Mặc dù không giành điểm trước The Blues, nhưng về cơ bản Nottingham đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng sau thất bại của Luton trước West Ham. 

Đội chủ sân City Ground hiện hơn Luton 3 điểm, họ còn hơn tới 12 đơn vị về hiệu số. Mùa giải chỉ còn 1 vòng, và cơ hội để Luton cân bằng hoặc vượt qua Nottingham về hiệu số là gần như không thể. Đội bóng thành London cũng đang có chuỗi 13 trận sân khách gần nhất ở Premier League không thể giữ sạch lưới. Một lần nữa, Burnley bại 8 trận liên tiếp trước Nottingham kể từ thất bại 0-2 tại Championship vào tháng 12 năm 2012, ở trận lượt đi hai đội đã hòa nhau với tỷ số 1-1. 

Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng

bongdaso

Về mặt lực lượng, Burnley không có Nathan Redmond (đùi), Jordan Beyer (đùi), Aaron Ramsey (đầu gối) và Ameen Al-Dakhil (không xác định) cho trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. Kompany sẽ không thấy có lý do gì để thực hiện những thay đổi lớn sau màn trình diễn đầy hứa hẹn trước Tottenham, nơi Vitinho chơi tốt ở cánh trái, và anh có thể tiếp tục đảm nhiệm vai trò này trước Nottingham. 

Về phía đội khách, hậu vệ phải Neco Williams là cầu thủ duy nhất gặp vấn đề bên phía Nottingham ở trận đấu với Chelsea, hiện vẫn chưa biết anh có thể ra sân trước Burnley hay không. Hậu vệ phải vô địch World Cup, Gonzalo Montiel bị tình nghi tấn công tình dục một phụ nữ vào năm 2019, những cáo buộc mà hậu vệ này phủ nhận. Lhông có gì cho thấy Montiel sẽ không tham gia trận đấu vào cuối tuần này, nơi Anthony Elanga có thể đẩy Moussa Niakhate lên băng ghế dự bị nếu Santo cảm thấy cần phải chuyển sang một đội hình tấn công nhiều hơn.

Theo lịch thi đấu bóng đá hôm nay trận đấu giữa Burnley vs Nottingham sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

1.1 - Nhận định Burnley vs Nottingham

bongdaso

Burnley không thua: Nottingham có nhiều động lực hơn Burnley, đội khách vẫn cần phải giành điểm để chắc chắn trụ hạng. Tuy nhiên, đội bóng của Kompany cho thấy họ là khắc tinh của đội bóng thành London. Burnley không thua trong 8 trận gần nhất gặp Nottingham, họ chắc chắn không muốn nhận thất bại trên sân nhà trong trận cuối cùng ở Premier League mùa này. 

Ít nhất 3 bàn: Cả 5 trận gần đây giữa hai đội đều không có nhiều hơn 2 bàn. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại Burley đã chính thức xuống hạng, họ sẽ chơi tấn công để hy vọng giành một chiến thắng trong trận cuối cùng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Nottingham không phải là đội bóng giỏi phòng thủ, bởi vậy họ cũng sẽ cố gắng lấy những bàn thắng để bù đắp lại những sai lầm nơi hàng thủ. Sẽ là một thế trận hấp dẫn và nhiều khả năng có ít nhất 3 bàn.

Dự đoán tỷ số: Burnley 2-2 Nottingham

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Burnley thủng lưới 10 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Burnley đã thắng 7 trong 8 trận sân nhà gần nhất trước Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Đã có dưới 2.5 bàn ở 5 trận gần nhất giữa Burnley và Nottingham Forest trên mọi đấu trường.
  • Burnley đã không thắng 17 trong 19 trận gần nhất ở Premier League.
  • Burnley chỉ thắng 1 trong 18 trận sân nhà ở Premier League mùa này.
  • Nottingham không giữ sạch lưới trong 13 trận làm khách gần nhất ở Premier League.

1.3 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

1.4 - Phong độ gần đây của Burnley

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Nottingham

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Burnley vs Nottingham (22h00 ngày 19/05): Dễ có nhiều bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm