Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,003 (View)

Nhận định Brentford vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà thầy trò Thomas Frank không chấp nhận thất bại.



Nhận định Brentford vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà thầy trò Thomas Frank không chấp nhận thất bại.

1 - Brentford vs Newcastle: Không dễ cho đội khách

bongdaso

Từ đầu tháng 12 năm ngoái đến giữa tháng 3 năm nay, Brenford trải qua một chuỗi trận vô cùng tệ hại ở mọi đấu trường. Cụ thể, họ thua 13 trong 17 trận, chỉ có được 2 chiến thắng. Những kết quả không tốt khiến đội bóng thành London bị loại ở tất cả các giải đấu cúp và tụt xuống vị trí thứ 16 trên BXH Ngoại hạng Anh, ở rất gần nhóm phải xuống hạng. Tuy nhiên, họ đã cải thiện phong độ rõ rệt ở những vòng đấu cuối cùng. 

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe

bongdaso

Brentford chỉ phải nếm mùi thất bại chỉ 1 trong 8 trận đấu gần nhất tại Premier League, ở trận đấu gần nhất họ thậm chí đánh bại Bournemouth ngay trên sân khách với tỷ số 2-1. Bryan Mbeumo ghi bàn thắng thứ 9 trong mùa giải qua đó mở tỷ số, Dominic Solanke sau đó gỡ hòa cho đội chủ nhà, nhưng pha lập công của Yoane Wissa ở những phút bù giờ cuối cùng đã mang về chiến thắng chung cuộc cho đội khách.

Với 39 điểm sau 37 trận, Bầy ong đã chính thức trụ hạng thành công. Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Brentford tiếp Newcastle trên sân nhà. Nhận định Brentford vs Newcastle nghiêng một chút về phía đội khách, nhưng trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà thầy trò Thomas Frank không chấp nhận thất bại. Nên nhớ rằng đội bóng thành London đang có chuỗi 3 trận liên tiếp không để thủng lưới tại tổ ấm của mình.

Bỏ lỡ nửa đầu mùa giải 2023/24 do bị treo giò vì vi phạm quy định cá cược của FA, Ivan Toney đã trở lại đội một Brentford và ghi 4 bàn sau 16 lần ra sân ở Premier League, cầu thủ 28 tuổi đang hy vọng được trở thành một phần của đội tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024. Toney chắc chắn sẽ nỗ lực để có thể ghi bàn trước Newcastle, qua đó tăng khả năng có mặt tại Đức ở Hè năm nay.

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Newcastle vừa thua cay đắng 2-3 trên sân Old Trafford của MU. Thất bại này chấm dứt chuỗi 3 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh của đội chủ sân St James' Park. Không giành điểm trước MU còn Chelsea đánh bại Brighton với tỷ số 2-1, Newcastle bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7, đoàn quân của Eddie Howe chỉ xếp trên MU, đội xếp thứ 8 nhờ hơn chỉ số phụ. Chích chòe cũng đã để đội xếp thứ 6 là Chelsea tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH.

Nhiệm vụ của Newcastle là phải giành 3 điểm trước Brentford, qua đó hy vọng được dự cúp châu Âu mùa tới. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đã chơi cực tệ trên sân khách mùa này, họ đã thua 11 trong 18 trận sân khách từ đầu mùa giải, chỉ có Brentford (12), Luton (13) ) và Sheffield United (15) là có thành tích tệ hơn trong các chuyến làm khách xa nhà. Có một thống kê ủng hộ Newcastle: Họ đã thắng cả 4 trận đụng độ gần nhất trước đội bóng thành London. Thu hút sự quan tâm từ Man City, Arsenal và Liverpool, Alexander Isak có thể chơi trận đấu cuối cùng cho Newcastle vào cuối tuần này, khi cầu thủ người Thụy Điển ghi 20 bàn chỉ sau Erling Haaland (27) của Man City và Cole Palmer của Chelsea ( 22) trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới. 

Brentford sẽ không có sự phục vụ của Ben Mee (mắt cá chân) và Josh Dasilva (đầu gối) cho trận đấu vào Chủ nhật. Sau khi ghi bàn thắng quyết định trận đấu trong thời gian bù giờ tại Vitality Stadium, Wissa có thể đá chính. Bầy ong không có cặp hậu vệ cánh Aaron Hickey và Rico Henry, có nghĩa là Sergio Reguilon và Kristoffer Ajer sẽ giữ được vị trí của họ.

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe

bongdaso

Sau một pha phạm lỗi khó chịu từ tiền vệ Sofyan Amrabat của MU, Gordon của Newcastle có thể bỏ lỡ chuyến đi tới thủ đô vào cuối tuần này, với sự thay thế có thể là Harvey Barnes hoặc Miguel Almiron. Callum Wilson đã bình phục chấn thương đùi, anh có thể đá chính nếu HLV Howe muốn sử dụng đội hình 2 tiền đạo. Martin Dubravka có thể bị Nick Pope đòi lại vị trí bắt chính trong khung gỗ.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Brentford vs Newcastle sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

1.1 - Nhận định Brentford vs Newcastle

bongdaso

Brentford không thua: Newcastle đã thắng Brentford ở 4 trong 6 trận gần đây, đội khách cũng đang rất cần điểm để tiếp tục hy vọng có vé dự cúp châu Âu mùa tới. Động lực của Chích chòe rõ ràng hơn, nhưng đội bóng thành London được chơi trên sân nhà. Với tinh thần thoải mái, Brentford hoàn toàn có thể có ít nhất 1 điểm trước Newcastle.

Ít nhất 3 bàn: 3 trong 5 trận gần đây giữa hai đội có ít nhất 3 bàn. 4/6 trận gần đây của Newcastle và 3/5 trận gần đây của Brentford đều có nhiều hơn 2 bàn.

Dự đoán tỷ số: Brentford 2-2 Newcastle

1.2 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

1.3 - Phong độ gần đây của Brentford

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Newcastle

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Brentford vs Newcastle (22h00 ngày 19/05): Làm khó Chích chòe" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm