Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Liverpool sẽ khép lại kỷ nguyên thành công dưới thời Jurgen Klopp bằng trận đấu với Wolves. Anfield hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ và tạo ra một dấu ấn khó quên để tiễn chân nhà cầm quân người Đức.



Liverpool sẽ khép lại kỷ nguyên thành công dưới thời Jurgen Klopp bằng trận đấu với Wolves. Anfield hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh mẽ và tạo ra một dấu ấn khó quên để tiễn chân nhà cầm quân người Đức.

1 - Nhận định trận đấu Liverpool vs Wolves

bongdaso

Jurgen Klopp đã mang đến cho Liverpool những ký ức không thể nào quên dưới triều đại của mình. Ông đã giành đủ mọi danh hiệu ở cấp câu lạc bộ cho Liverpool, với chức vô địch Champions League và sau đó là danh hiệu Premier League đầu tiên trong lịch sử đội bóng.

Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại

bongdaso

Nhưng câu chuyện nào cũng phải có hồi kết. Klopp đã thông báo về ý định ra đi sau khi mùa giải này khép lại. Các cầu thủ Liverpool đã phản ứng rất tốt khi giành chức vô địch Carabao Cup ngay tháng 2.

Tuy nhiên, đó cũng là danh hiệu duy nhất với Liverpool ở mùa giải này. The Kop đã bị loại ở FA Cup, Europa League và hụt hơi trong những vòng đấu cuối cùng ở Premier League.

Bước đến ngày hạ màn mùa giải, Liverpool không còn mục tiêu nào để phấn đấu. Đội bóng thành phố cảng đã chắc chắn có suất Champions League mùa sau và không thể cải thiện thứ hạng của mình.

Ở vòng đấu trước, Liverpool đã dẫn trước Aston Villa với tỉ số 3-1 nhưng cuối cùng để đối thủ này gỡ hòa chớp nhoáng 3-3 cuối trận. Kết quả này đồng nghĩa với việc Liverpool chỉ thắng 3 trong 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lần gần nhất Liverpool giữ sạch lưới tại Anfield là từ tháng 12 năm ngoái. Tuy vậy, kể cả khi bị thủng lưới ở trận đấu tới thì Liverpool cũng được kỳ vọng sẽ hủy diệt Wolves bằng một chiến thắng cách biệt lớn để chia tay HLV yêu quý của mình.

Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại

bongdaso

Wolves cũng không còn mục tiêu nào để chiến đấu ngoài việc hy vọng cán đích trong top 10. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là họ phải giành chiến thắng trước Liverpool. Đây là một thử thách quá đỗi khó khăn và thực sự thì Wolves cũng không cần phải cố gắng quá sức để hoàn thành nhiệm vụ.

Mục tiêu của Wolves ở mùa giải vốn chỉ là trụ hạng thành công sau giai đoạn khởi đầu đầy chông gai. Và khi đã hoàn thành nhiệm vụ thì Wolves giờ đây chỉ tập trung hướng về mục tiêu cho mùa giải tiếp theo.

Wolves chỉ thắng đúng 1 trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở 2 trận đấu gần nhất, Wolves phải nhận tổng cộng 8 bàn thua. Không có một mục tiêu đủ lớn, Wolves thực sự không thể làm khó được Liverpool tại Anfield.

Wolves thực ra cũng không thắng tại Anfield kể từ năm 2010. Đây là một đối thủ ưa thích của Liverpool và kết quả ở trận đấu tới có lẽ không gì khác ngoài một chiến thắng cho thầy trò Klopp.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Liverpool vs Wolves sẽ diễn ra vào lúc 22h00 này 19/5.

2 - Nhận định đặc biệt Liverpool vs Wolves

bongdaso

Liverpool thắng cách biệt 3 bàn trở lên: Liverpool đã thắng 6 trận gần nhất tiếp đón Wolves trên sân nhà. Tỷ lệ thắng của Liverpool ở trận tới được đánh giá lên đến 85%. Với tinh thần cống hiến hết mình, Liverpool hứa hẹn sẽ nã vào lưới Wolves rất nhiều bàn thắng.

Hai đội ghi bàn: 4 trong 5 trận gần nhất của Liverpool chứng kiến hai đội ghi bàn. 4 trong 6 trận gần nhất của Wolves cũng xuất hiện việc hai đội ghi bàn. Hàng thủ Liverpool mùa này cũng không mấy chắc chắn nên có thể bị thủng lưới trước Wolves.

Từ 10 phạt góc trở lên: Với một thế trận sôi nổi, việc xuất hiện nhiều phạt góc dễ xảy ra. 20 trận gần nhất của Liverpool có trung bình 11,3 quả góc còn Wolves là 10,05 quả góc. Liverpool tập trung tấn công sẽ tạo ra rất nhiều quả phạt góc nên có thể tin tưởng vào việc trận này có từ 10 quả góc trở lên.

Dự đoán kết quả Liverpool vs Wolves: 5-2

2.1 - Thống kê Ngoại hạng Anh trước vòng 38

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngErling Braut HålandMan City27 bàn
Kiến tạoOllie WatkinsAston Villa13 pha
Thời gian thi đấuWilliam SalibaArsenal3330 phút
Thẻ đỏYves BissoumaTottenham2 thẻ
Thẻ vàngJoão PalhinhaFulham13 thẻ
Sút bóngErling Braut HålandMan City117 lần
Sút trúng đíchErling Braut HålandMan City59 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Liverpool vs Wolves

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại

bongdaso

  • Liverpool: Joel Matip, Thiago Alcantara, Diogo Jota và Andy Robertson chấn thương.
  • Wolves: Craig Dawson, Leon Chiwome và Pedro Neto chấn thương.

- 9/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 10/10 trận đối đầu gần đây có ít hơn 11 phạt góc.

- Liverpool bất bại 3 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Liverpool có từ 3 bàn trở lên.

- 7/8 trận gần nhất của Liverpool có ít hơn 5 thẻ phạt.

- Wolves thủng lưới 12 trận liên tiếp.

- 5/7 trận gần nhất của Wolves có từ 3 bàn trở lên.

- 5/7 trận gần nhất của Wolves có nhiều hơn 4 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Liverpool vượt trội, đạt mức 85%.

- Trọng tài Chris Kavanagh rút ra trung bình 0,12 thẻ đỏ và 3,68 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Liverpool vs Wolves

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Liverpool vs Wolves (22h00 này 19/5): Kỷ nguyên Klopp khép lại" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm