Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Bayern Munich không được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà Hoffenheim ở trận đấu tới. Rất có thể thầy trò Thomas Tuchel sẽ khép lại mùa giải với nguy cơ mất điểm.



Bayern Munich không được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà Hoffenheim ở trận đấu tới. Rất có thể thầy trò Thomas Tuchel sẽ khép lại mùa giải với nguy cơ mất điểm.

1 - Nhận định trận đấu Hoffenheim vs Bayern Munich

bongdaso

Nếu Thomas Tuchel giữ lời, trận đấu hôm thứ Bảy tới sẽ khép lại triều đại ngắn ngủi của ông tại Bayern Munich. Nhưng những tin tức mới nhất cho thấy Bayern đang đàm phán giữ chân Tuchel và câu chuyện của chiến lược gia người Đức tại Allianz Arena có lẽ chưa khép lại.

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã

bongdaso

Bayern đang liên tiếp gặp phải những thất bại khi theo đuổi người kế nhiệm cho Tuchel. Do đó, FC Hollywood đang mở đàm phán để giữ chân Tuchel, dù rằng họ sẽ khép lại mùa giải này mà không có được một danh hiệu nào.

Bayern Munich đã bị loại tiếc nuối trước Real Madrid ở bán kết Champions League. Đó là dấu chấm hết cho hy vọng giành danh hiệu của Bayern ở mùa giải này.

HLV Tuchel đang cố níu giữ chút danh dự cho Bayern bằng việc cán đích ở vị trí thứ 2 tại Bundesliga. Trận thắng Wolfsburg cuối tuần trước giúp Bayern tiến gần hơn tới mục tiêu này. Giờ thì họ chỉ cần hòa Hoffenheim ở lượt trận cuối cùng là sẽ có được vị trí nhì bảng.

Dù thế nào, Bayern cũng đang muốn mùa giải 2023/24 khép lại sớm nhất có thể. Kể từ khi hết hy vọng đua vô địch với Leverkusen, Bayern đã thi đấu với thái độ buông xuôi tại Bundesliga. Họ chỉ thắng 2 trong 7 trận làm khách gần nhất tại Bundesliga. Chính vì vậy, dù Bayern sở hữu thành tích đối đầu áp đảo với 6 trận bất bại liên tiếp trước Hoffenheim nhưng nguy cơ họ không thắng ở trận đấu tại PreZero sắp tới là rất lớn.

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã

bongdaso

Đội chủ nhà Hoffenheim đang được đảm bảo một vị trí trong top 8 của Bundesliga mùa này. Tuy vậy, để chắc suất dự cúp châu Âu mùa sau thì Hoffenheim cần phải thắng Bayern Munich.

Trong trường hợp mất điểm và bị Freiburg vượt mặt, Hoffenheim sẽ rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Khi đó, đội bóng này cần Leverkusen vô địch Cúp quốc gia Đức để đẩy thêm một suất dự cúp châu Âu cho các đội đứng đầu Bundesliga. Dẫu sao, top 8 cũng chỉ mang lại vé dự cúp C3 nên Hoffenheim chắc chắn muốn đánh bại Bayern ở trận đấu tới để hy vọng tham dự C2.

Tuy vậy, Hoffenheim sẽ phải đối diện với một thử thách vô cùng khó khăn. Họ chưa giữ sạch lưới trận nào trên sân nhà PreZero ở mùa giải này. Điều này càng khó xảy ra khi đối thủ là Bayern Munich. Dẫu sao, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một trận đấu cống hiến với rất nhiều bàn thắng được ghi để khép lại mùa giải bởi Hoffenheim sẽ không nằm yên chịu trận.

Theo lịch thi đấu bóng đá trận đấu giữa Hoffenheim vs Bayern Munich sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 18/5.

2 - Nhận định đặc biệt Hoffenheim vs Bayern Munich

bongdaso

Hoffenheim không thua: Bayern được đánh giá nhỉnh hơn ở trận đấu này nhưng tỷ lệ thắng chỉ dừng ở mức 53%. Điều này không đảm bảo rằng Bayern có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Hoffenheim đang khao khát dự cúp châu Âu và hứa hẹn sẽ chiến đấu hết mình để giành lấy 3 điểm trọn vẹn trên sân nhà.

Từ 4 bàn trở lên: 20 trận gần nhất của Hoffenheim chứng kiến 3,90 bàn còn với Bayern là 3,75 bàn. Cả hai đội bóng đều ghi bàn tốt và thủng lưới cũng nhiều. Ở trận đấu tới, hai đội này đều ít nhiều có mục tiêu của riêng mình. Vì thế, khán giả có thể được chứng kiến một màn rượt đuổi mãn nhãn.

Từ 10 phạt góc trở lên: Cũng vì cả hai đội còn mục tiêu nên ít nhất luôn có đội đá tấn công. Bayern là đội cửa trên kiếm phạt góc tốt (6,25 quả/20 trận) trong khi Hoffenheim phòng ngự phạt góc kém (5,8 quả/20 trận). Vì vậy, trận đấu tới có thể xuất hiện nhiều quả phạt góc.

Dự đoán kết quả Hoffenheim vs Bayern Munich: 2-2

2.1 - Thống kê Bundesliga trước vòng 34

bongdaso

#Cầu thủCLBSL
Bàn thắngHarry KaneBayern Munich36 bàn
Kiến tạoAlejandro GrimaldoLeverkusen13 pha
Thời gian thi đấuOliver BaumannHoffenheim2970 phút
Thẻ đỏMaxence LacroixWolfsburg3 thẻ
Thẻ vàngDominik KohrMainz14 thẻ
Sút bóngHarry KaneBayern Munich146 lần
Sút trúng đíchHarry KaneBayern Munich67 lần

3 - Thông tin xung quanh trận Hoffenheim vs Bayern Munich

bongdaso

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã

bongdaso

  • Hoffenheim: Marco John, Mergim Berisha, Dennis Geiger và Stanley Nsoki chấn thương.
  • Bayern Munich: Có 8 cầu thủ của Bayern vắng mặt ở trận đấu này.

- Bayern không thua trong 6 trận gần nhất đối đầu Hoffenheim.

- Hoffenheim không giữ sạch lưới trong 13 trận đối đầu gần đây.

- 5/6 trận đối đầu gần nhất có từ 11 phạt góc trở lên.

- 5/6 trận gần nhất của Bayern có từ 3 bàn trở lên.

- 10/10 trận gần nhất của Bayern có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 9/10 trận gần nhất của Hoffenheim có từ 3 bàn trở lên.

- 7/8 trận gần nhất của Hoffenheim có ít hơn 5 thẻ phạt.

- 6/8 trận gần nhất của Hoffenheim có nhiều hơn 10 phạt góc.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Hoffenheim vs Bayern Munich

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Hoffenheim vs Bayern Munich (20h30 ngày 18/5): Ngày hạ màn rệu rã" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm