Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 13/5): Kết quả khó đoán

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,004 (View)

Có một thực tế là cả Thể Công Viettel vs Bình Định FC đều đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Điều đó khiến màn so tài sắp tới giữa hai đội trở nên khó dự đoán kết quả.



Có một thực tế là cả Thể Công Viettel vs Bình Định FC đều đang thi đấu khá ổn định trong thời gian gần đây. Điều đó khiến màn so tài sắp tới giữa hai đội trở nên khó dự đoán kết quả.

1 - Nhận định Viettel vs Bình Định

bongdaso

Sau thắng lợi 2-0 trong trận derby thủ đô với Hà Nội FC cách đây ít ngày, điều này rõ ràng đang tạo ra những động lực tinh thần không nhỏ cho CLB Thể Công Viettel trước khi bước vào màn so tài với một đối thủ rất mạnh khác là Quy Nhơn Bình Định tại vòng 18 V-League.

Ở trận đấu này, với lợi thế sân nhà, đội bóng áo lính hứa hẹn sẽ nhập cuộc chủ động và sẵn sàng chơi tấn công hướng về phía khung thành đối phương để tìm kiếm bàn thắng. 

Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 13/5): Kết quả khó đoán

bongdaso

Nếu tạm bỏ qua trận thua tai hại 0-1 trước HAGL trên sân nhà ở vòng 16 thì CLB Thể Công Viettel thực sự đang thi đấu không tệ trong thời gian gần đây. Cụ thể đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã có 5 chiến thắng cùng 2 trận hòa ở 7/8 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận. 

Đây là minh chứng cho thấy sự mát tay của HLV Đức Thắng kể từ khi được mời về dẫn dắt đội bóng áo lính. Và nếu dàn sao Thể Công Viettel tiếp tục giữ nguyên phong độ hiện tại thì việc họ giành thêm 3 điểm trên sân nhà trước đội khách Bình Định sẽ không phải một nhiệm vụ bất khả thi.

Không kém cạnh đội chủ nhà, đội khách Bình Định FC cũng đang cho thấy sự ổn định trong khoảng thời gian gần đây khi chỉ để thua 1 trong 7 trận gần nhất. Ấn tượng hơn là trong 4 vòng đấu gần nhất tại đấu trường V-League, Bình Định cũng đã không để thua đối thủ khi thắng 2 trận và hòa 2 trận. 

Trong đó việc đội bóng đất Võ có thể giành chiến thắng 4-2 ngay trên sân của đội đầu bảng Nam Định được xem là một cú sốc mà có lẽ sẽ không có một đội bóng nào có thể làm được điều tương tự tại sân Thiên Trường ở mùa giải này. Không những vậy Bình Định còn là đội bóng duy nhất ở mùa giải năm nay có thể đánh bại CLB Nam Định trong cả hai lượt trận đi và về.

Vì thế trận đấu tới được dự đoán sẽ diễn ra rất căng thẳng và gay cấn. Với đội chủ nhà, nếu có được 3 điểm ở trận này, họ chắc chắn sẽ cải thiện được đáng kể vị trí trên BXH so với vị trí thứ 12 hiện tại. 

Ở lượt đi, Thể Công Viettel đã bất ngờ để thua đậm 1-4 trên sân của Bình Định FC. Do đó họ sẽ càng có động lực để giành 3 điểm ở trận này. Trong khi đó Bình Định với 29 điểm và đang nhăm nhe một vị trí trong tốp 3 chắc chắn cũng sẽ nỗ lực hết sức để hoàn thành mục tiêu có điểm ở trận tới. 

Với việc chỉ giành được duy nhất một trận thắng trong 5 chuyến hành quân thi đấu xa nhà gần nhất, điều này cho thấy đoàn quân của HLV Bùi Đoàn Quang Huy không được đánh giá cao về khả năng giành thắng lợi khi tới làm khách trước Viettel. 

Thực tế cũng cho thấy trong 5 cuộc đối đầu gần nhất, Viettel đang tỏ ra lấn lướt trước Bình Định khi thắng 2 và hòa 3. Song điều dễ nhận thấy ở các trận này là không có quá nhiều bàn được ghi. Viettel chỉ thắng tối thiểu 1 bàn trước Bình Định, còn ở 2 trận hòa còn lại hai bên thậm chí còn không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ.

Tuy nhiên trong bóng đá không ai nói trước được bất cứ điều gì. Và nếu thi đấu cố gắng và chắt chiu cơ hội, đội khách đến từ đất Võ hoàn toàn có thể nghĩ tới việc giành được 3 điểm trong chuyến hành quân ra thủ đô thi đấu ở vòng 18.

Theo lịch bóng đá hôm nay trận đấu giữa Viettel vs Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 13/5.

1.1 - Dự đoán kết quả Viettel vs Bình Định: 1-1

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Viettel vs Bình Định:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Viettel vs Bình Định:

bongdaso

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hữu Thắng, Jaha, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Pedro Henrique.

  • Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Marlon Rangel, Schmidt Adriano, Thiện Đức, Hồng Quân, Léo Artur, Văn Thành, Văn Thuận, Văn Đức, Alan Grafite.

1.5 - Lịch thi đấu

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Viettel vs Bình Định (19h15 ngày 13/5): Kết quả khó đoán" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm