Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.



Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

1 - Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định

bongdaso

Trong màn so tài diễn ra muộn nhất vòng 19 V-League 2023/2024, CLB Thể Công Viettel sẽ tiếp đón đội đầu bảng Thép Xanh Nam Định trên sân nhà Hàng Đẫy. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu khó khăn đối với đội chủ nhà khi mà đội khách đang nổi lên như một 'ngựa ô' trong cuộc đua vô địch, nhờ thể hiện được một phong độ rất cao trong thời gian gần đây.

Trước cuộc đụng độ này, CLB Nam Định đang dẫn đầu BXH với 39 điểm, bỏ xa Thể Công Viettel tới 18 điểm. Nhờ vào những sự bổ sung chất lượng trước thềm mùa giải năm nay mà đội bóng đất Võ đã chơi cực kỳ thăng hoa ở V-League. 

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

bongdaso

Trong 10 vòng đấu gần nhất, Nam Định thắng tới 6 trận, để hòa 2 trận. Họ chỉ để thua đúng 2 trận trước cùng một đối thủ là CLB Quy Nhơn Bình Định. 

Đáng chú ý là trong 6 trận thắng đó, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt đã vượt qua nhà cựu vương Hà Nội FC tới hai trận ở cả lượt đi và về. Bên cạnh đó, họ cũng đã giành được 3 điểm trước những đội bóng có thực lực khác là CLB CAHN, Hải Phòng và gần nhất là Becamex Bình Dương.

Và sau những gì đã thể hiện, Rafaelson và các đồng đội có lẽ cũng chẳng... 'ngán' nhà cựu vô địch Thể Công Viettel, dù phải tới Hàng Đẫy thi đấu ở vòng 19 này.

Trên thực tế, việc Nam Định không e ngại Viettel cũng là điều đã được dự đoán khi mà phong độ của đội bóng chủ nhà trong quãng thời gian gần đây đang không thực sự ổn định. 

Với 21 điểm giành được sau 5 chiến thắng, 6 trận hòa cùng 7 thất bại trong 18 vòng đấu, đội bóng áo lính lúc này đang nằm ở nửa cuối BXH. Đây thực sự là một điều khó chấp nhận với một đội bóng được đánh giá là một trong những cái nôi đào tạo bóng đá trẻ có tiếng trên cả nước, hiện tại cũng đang sở hữu nhiều cầu thủ trưởng thành hiện đang là tuyển thủ QG và U23 QG.

Có thể nói chất lượng nội binh của Thể Công Viettel không hề kém. Song họ dường như đang gặp vấn đề với nhân sự ngoại, cộng thêm việc chưa có được một chiến thuật thi đấu phù hợp, hiệu quả để có thể lên ngôi như ở mùa giải 2020. 

Không thể phủ nhận HLV Nguyễn Đức Thắng là một nhà cầm quân có kinh nghiệm, nhưng có lẽ ông vẫn chưa phải là người phù hợp để đưa Thể Công Viettel chạm đến vinh quang như 4 năm trước.

Ở mùa giải năm nay, CLB Nam Định đều đã giành được những chiến thắng khi tới Hàng Đẫy làm khách trước các đội bóng CAHN và Hà Nội FC. Vì thế họ có lẽ cũng sẽ không gặp quá nhiều khó khăn khi tới thi đấu ở Hàng Đẫy tối nay. 

Trong trận đấu tới, Nam Định sẽ chắc chắn không có Nguyễn Phong Hồng Duy do án treo giò trong khi Hendrio bỏ ngỏ khả năng ra sân do chấn thương. Dù vậy, sự trở lại đúng lúc của Rafaelson hứa hẹn sẽ giúp thầy trò HLV Vũ Hồng Việt có thêm phương án tiếp cận cầu môn đối thủ.

Ngược lại, nhiệm vụ giữ sạch lưới ở trận tới chắc chắn sẽ là một thách thức với đội chủ nhà khi mà họ sẽ không có hai nhân sự chủ chốt là Jakhongir Abdumuminov và Nguyễn Thanh Bình vì thẻ phạt. Cộng thêm việc ngôi sao người Brazil - Pedro Henrique cũng chưa hẹn ngày trở lại thi đấu do chấn thương, đó chắc chắn sẽ là thách thức với đội bóng áo lính trong mục tiêu giành điểm ở vòng này.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Thể Công Viettel vs Nam Định: 0-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Thể Công Viettel vs Nam Định:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Thể Công Viettel vs Nam Định:

bongdaso

  • Thể Công Viettel: Thế Tài, Hoàng Hùng, Thanh Bình, Đức Chiến, Hữu Thắng, Jaha, Hồng Phúc, Tiến Anh, Hoàng Đức, Joao Pedro, Mạnh Dũng.

  • Nam Định: Nguyên Mạnh, Văn Vũ, Thanh Hào, Lucas Alves, Văn Kiên, Ngọc Bảo, Văn Công, Hoàng Anh, Văn Toàn, Hendrio, Rafaelson.

1.5 - Lịch thi đấu:

bongdaso

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm