Nhận định CAHN vs Khánh Hòa (19h15 ngày 30/5): 3 điểm cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trước một tân binh Khánh Hòa không sở hữu đội hình quá chất lượng, đây sẽ là cơ hội tốt để CAHN hướng đến 3 điểm.



Trước một tân binh Khánh Hòa không sở hữu đội hình quá chất lượng, đây sẽ là cơ hội tốt để CAHN hướng đến 3 điểm trong màn so tài ở vòng đấu thứ 10 V-League mùa này.

1 - Nhận định CAHN vs Khánh Hòa

bongdaso

Sau chiến thắng 2-1 kịch tính trước SLNA ở vòng 9, CLB Công an Hà Nội (CAHN) sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà, khi chạm trán đội bóng tân binh của giải đấu là CLB Khánh Hòa. 

Với 4 thắng lợi liên tiếp tại V-League trong thời gian vừa qua, sẽ không bất ngờ nếu như CAHN có được 3 điểm ở trận này, khi mà họ đang thi đấu khá vào phom dưới sự dẫn dắt của tướng mới là ông Flavio Cruz.

Nhận định CAHN vs Khánh Hòa (19h15 ngày 30/5): 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Trái ngược với phong độ trồi sụt hồi đầu mùa giải, dàn sao của đội bóng ngành Công an đang trình diễn một lối chơi khá gắn kết và hiệu quả sau khi được ăn tập và thi đấu suốt một thời gian dài cùng nhau.

Vào lúc này, không khó để nhận ra những Văn Hậu, Tấn Tài và nhất là Văn Thanh đều cho thấy những dấu hiệu hồi sinh, sau quãng thời gian chật vật hồi đầu mùa.

Và sau những màn trình diễn ấn tượng vừa qua, đó chắc chắn sẽ là cơ sở để CAHN tự tin trong cuộc tiếp đón Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 tối nay.

Có 1 điều thú vị là chuỗi trận "hồi sinh" của CAHN lại bắt nguồn từ trận thắng 3-1 trước Khánh Hòa tại cúp Quốc gia hồi đầu tháng 4 vừa qua. Vì thế sẽ không bất ngờ nếu họ giành thêm 3 điểm trước đội bóng phố Biển trên sân Hàng Đẫy ở vòng này. 

Về phía đội khách, mạch trận bất bại khá ấn tượng tại V-League 2023 của họ cuối cùng đã phải dừng lại ở con số 4 sau trận thua 1-2 cuối tuần qua tại Hải Phòng. 

Năm nay, mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về tài chính song Khánh Hòa đã biết cách để vượt lên chính mình. Dưới sự dẫn dắt của HLV Võ Đình Tân, họ đang cho thấy khả năng nắm bắt cơ hội của mình khi cố gắng cầm hòa các đội bóng "cửa trên" và đánh bại những đội bóng ngang cơ, mà đơn cử như việc cầm chân HAGL, Nam Định, SLNA hay giành chiến thắng trước Đà Nẵng, TP.HCM FC.

Tuy nhiên trước một CAHN đang hơn hẳn về trình độ, lại được chơi trên sân nhà, sẽ không dễ để đội khách Khánh Hòa nghĩ tới việc có điểm ở vòng đấu này. Với tâm lí đội bóng cửa dưới, Khánh Hòa sẽ chủ động phòng ngự hòng kiếm ít nhất 1 điểm. Nhưng sẽ không dễ để họ có thể giữ sạch lưới, khi mà sức tấn công của CAHN ở thời điểm này thức sự rất mạnh mẽ.

1.1 - Dự đoán kết quả CAHN vs Khánh Hòa: 3-0

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa CAHN vs Khánh Hòa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 -

bongdaso

1.5 - Đội hình dự kiến CAHN vs Khánh Hòa:

bongdaso

  • CAHN: Patrik Lê Giang, Elton, Tấn Tài, Văn Hậu, Tiến Dụng, Văn Thanh, Văn Trung, Trọng Long, Jesus, Gustavo Henrique, Văn Đô

  • Khánh Hòa: Ngọc Cường, Thanh Thụ, Công Thành, Duy Thanh, Trùm Tỉnh, Đức Cường, Jairo Rodrigues, Duy Cương, Muacir, Ramos, Đình Kha

1.6 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

1.7 - Lịch thi đấu:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định CAHN vs Khánh Hòa (19h15 ngày 30/5): 3 điểm cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm