Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (17h00 ngày 1/6): Cơ hội nào cho thầy trò Huỳnh Đức?

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Trước một Đông Á Thanh Hóa đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, xem ra sẽ không dễ để Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức có thể giành điểm ở trận này.



Trước một Đông Á Thanh Hóa đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, xem ra sẽ không dễ để Bình Dương của HLV Lê Huỳnh Đức có thể giành điểm ở trận này.

1 - Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa 

bongdaso

Mặc dù đang giữ mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước Thanh Hóa nhưng ở thời điểm hiện tại, CLB Becamex Bình Dương lại không được đánh giá cao trong việc đánh bại đội bóng xứ Thanh khi họ đang thể hiện một phong độ cực kì thuyết phục dưới thời tân thuyền trưởng Velizar Popov.

Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (17h00 ngày 1/6): Cơ hội nào cho thầy trò Huỳnh Đức?

bongdaso

Tính tới lúc này, Đông Á Thanh Hóa đang là cái tên duy nhất chưa từng thua một trận nào tại V-League 2023. Phong độ chơi bóng ấn tượng này cũng giúp họ leo lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng với 21 điểm sau 9 vòng đấu. Thanh Hóa hiện tại đang có nhiều hơn đội bóng xếp thứ hai là CAHN 4 điểm. Và nếu thắng trận này, cách biệt đó sẽ gia tăng lên thành 7 điểm. 

Thành công của Thanh Hóa đến thời điểm này có thể nói mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Popov. Mặc dù không có trong tay một đội hình chất lượng nhưng dưới tài nhào nặn của mình, chiến lược gia người Bulgaria đã biến đội bóng xứ Thanh thành một tập thể đáng gờm thật sự với tinh thần đoàn kết, sự kỉ luật và hơn hết là sự bền bỉ trong thi đấu.

Trái ngược với Thanh Hóa, đội chủ nhà Becamex Bình Dương dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho giải đấu này, trong đó phải kể tới việc chiêu mộ cặp ngoại binh từng thi đấu 'nổi đình nổi đám' mùa trước của Hải Phòng là Rimario và Moses song cho tới lúc này, những gì mà đội bóng đất Thủ có được vẫn tương đối nghèo nàn.

Cho tới thời điểm hiện tại, CLB Bình Dương vẫn chưa thắng được bất cứ trận đấu nào mùa này và đang xếp áp chót trên BXH khi chỉ có 5 điểm sau 9 trận. Vì thế sẽ không dễ để họ có thể tạo nên bất ngờ trước ứng viên sáng giá cho chức vô địch. 

Vấn đề của Bình Dương lúc này có lẽ là sự tập trung. Họ đã chơi không tốt trong thời gian qua ở cả khâu phòng ngự lẫn tấn công. Bình Dương tỏ ra yếu kém nơi hàng phòng ngự, đồng thời trên hàng công, các chân sút của họ cũng không cho thấy sự bén duyên với các bàn thắng. 

Trong bối cảnh 'ngòi nổ' Rimario mới chỉ ghi 4 bàn ở mùa giải này còn Tiến Linh thậm chí mới có được duy nhất 1 bàn, không khó hiểu khi Bình Dương sa sút ở mùa giải này. Và họ chắc chắn sẽ phải cải thiện những điểm yếu của mình nếu mong muốn có điểm ở vòng này.

Ở mùa bóng năm ngoái, Bình Dương đã toàn thắng trước Thanh Hóa trong cả hai lượt trận. Tuy nhiên mọi thứ đã thay đổi ở thời điểm hiện tại. Thanh Hóa lúc này đã mạnh hơn hẳn trong khi phía Bình Dương lại ngày một sa sút hơn.

Và sau quãng thời gian ngắn ngủi làm việc tại Bình Dương, liệu HLV Lê Huỳnh Đức có thể giúp đội nhà nối dài mạch thắng trước Thanh Hóa, trong bối cảnh ông sẽ không có sự phục vụ của cặp đôi Rimario và Thanh Thảo ở trận tới vì án treo giò.

 

1.1 - Dự đoán kết quả Bình Dương vs Thanh Hóa: 1-2

bongdaso

1.2 - Thành tích đối đầu giữa Bình Dương vs Thanh Hóa:

bongdaso

1.3 - Thành tích gần đây:

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến Bình Dương vs Thanh Hóa:

bongdaso

  • Bình Dương: Minh Toàn, Thanh Long, Đình Khương, Thành Lộc, Trung Hiếu, Anh Tỷ, Hải Quân, Tuấn Cảnh, Việt Cường, Vĩ Hào, Tiến Linh.

  • Thanh Hóa: Xuân Hoàng, Minh Tùng, Sỹ Nam, Gustavo Santana, Thái Bình, Hữu Dũng, A Mít, Thành Long, Conrado, Bruno Catanhede, Ti Phông.

1.5 - Bảng xếp hạng:

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bình Dương vs Thanh Hóa (17h00 ngày 1/6): Cơ hội nào cho thầy trò Huỳnh Đức?" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm