Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt (01h00 ngày 4/6): Bảo vệ ngai vương

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

RB Leipzig đã gây ấn tượng khi lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây. Trước một đối thủ yếu hơn đáng kể như Frankfurt, cơ hội để Leipzig bảo vệ ngai vàng của mình tương đối cao.



RB Leipzig đã gây ấn tượng khi lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây. Trước một đối thủ yếu hơn đáng kể như Frankfurt, cơ hội để Leipzig bảo vệ ngai vàng của mình tương đối cao.

1 - Nhận định trận đấu RB Leipzig vs Frankfurt

bongdaso

RB Leipzig đã giành được danh hiệu lớn đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ bằng việc đánh bại Freiburg trên chấm penalty ở trận chung kết Cúp quốc gia Đức năm ngoái. Đó là trận đấu mà Leipzig gặp vô vàn khó khăn. Họ bị dẫn trước ở phút 19 và bắt đầu chơi thiếu người từ phút 57 do Marcel Halstenberg nhận thẻ đỏ. Tuy vậy, Leipzig vẫn có được bàn san bằng tỉ số muộn do công của Christopher Nkunku. Trên chấm luân lưu, Leipzig thắng chung cuộc với tỉ số 5-3.

Ở mùa giải năm nay, Leipzig lại một lần nữa vượt qua Freiburg, lần này ở vòng bán kết. Nhờ vậy, Die Roten Bullen đã lọt vào trận chung kết Cúp quốc gia Đức thứ 3 liên tiếp.

Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt (01h00 ngày 4/6): Bảo vệ ngai vương

bongdaso

Đoàn quân của Marco Rose sẽ hướng tới trận chung kết với sự tự tin rất lớn. Leipzig đã thắng 7 trong 8 trận đấu cuối cùng ở Bundesliga để nắm chắc tấm vé tham dự Champions League mùa thứ 5 liên tiếp.

Sau giai đoạn đầu mùa thảm họa dưới thời Domenico Tedesco, Leipzig đã cải thiện đáng kể dưới sự dẫn dắt của Marco Rose. Chiến lược gia người Đức sở hữu tỉ lệ chiến thắng lên đến 67,5% trong 40 trận đã đấu.

Nhà cầm quân 46 tuổi đang hướng đến việc giành chức vô địch đầu tiên trên cương vị huấn luyện viên ở Đức. Dẫn dắt đội bóng nơi ông sinh ra và lớn lên tới chức vô địch lại càng mang đến cảm giác vui sướng nhiều hơn. Cái kết có hậu chỉ còn chờ Marco Rose đúng 1 trận đấu tại Berlin.

Đáng tiếc cho Leipzig khi họ gặp phải một vấn đề trên sân tập trong tuần này khi tiền đạo Andre Silva sẽ vắng mặt vì chấn thương đùi nghiêm trọng. Thủ môn số 1 Peter Gulasci vẫn đang phải ngồi ngoài vì chấn thương ACL nghiêm trọng. Josko Gvardiol thì phải nhận án treo giò. Điều này cũng khiến cho hàng thủ của Leipzig giảm đáng kể sự chắc chắn.

Đối đầu với Leipzig ở trận chung kết năm nay là Eintracht Frankfurt. Đây là cơ hội để Frankfurt hướng tới danh hiệu lớn thứ 2 trong 2 mùa giải liên tiếp. Năm ngoái, Frankfurt đã gây chấn động khi vô địch Europa League ở mùa giải đầu tiên mà Oliver Glasner nắm quyền.

Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt (01h00 ngày 4/6): Bảo vệ ngai vương

bongdaso

Đánh bại Rangers trên chấm penalty, Frankfurt đã được tham dự Champions League lần đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ. Die Adler cũng đảm bảo họ sẽ tiếp tục được dự cúp châu Âu khi giành vị trí thứ 7 tại Bundesliga năm nay.

Kết quả ở trận chung kết với Leipzig sẽ quyết định Frankfurt được đá C2 hay C3 mùa tới. Chiến thắng sẽ mang họ tới Europa League, còn thất bại sẽ mở ra cánh cửa tham dự C3.

Dù sao, đó cũng chỉ là những mục tiêu phụ. Quan trọng nhất vẫn là nâng cao một danh hiệu lớn. Và rất may cho Glasner khi các học trò của ông bắt đầu tìm lại được phong độ trong những tuần gần đây.

Frankfurt chơi rất tốt trên sân nhà, nhưng trận đấu tới sẽ diễn ra trên sân trung lập. Cơ hội để Frankfurt làm nên bất ngờ là không quá lớn. Nhưng dưới thời Glasner, Frankfurt vẫn luôn thể hiện khả năng hoàn thành nhiệm vụ ở những trận đấu quan trọng bậc nhất. Cũng vì thế mà có lẽ Frankfurt sẽ mang đến cho Leipzig 90 phút thi đấu chính thức vất vả.

2 - Nhận định đặc biệt RB Leipzig vs Frankfurt

bongdaso

Leipzig được đánh giá cao hơn Frankfurt tương đối nhiều, nhưng không đến 1 bàn. Điều này cho thấy Leipzig vẫn có nguy cơ bị Frankfurt cầm hòa trong 90 phút thi đấu chính thức.

Khả năng bùng nổ bàn thắng của trận này cũng không cao khi Frankfurt sẽ chủ trương phòng ngự và rình rập cơ hội phản công. Có thể hai đội sẽ khép lại 90 phút thi đấu chính thức với tỉ số hòa ít bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: RB Leipzig 1-1 Frankfurt (Leipzig vô địch sau loạt luân lưu)

3 - Thông tin xung quanh trận RB Leipzig vs Frankfurt

bongdaso

Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt (01h00 ngày 4/6): Bảo vệ ngai vương

bongdaso

  • RB Leipzig: Andre Silva gặp chấn thương đùi nghiêm trọng. Thủ môn Peter Gulasci vẫn đang nghỉ vì chấn thương ACL. Josko Gvardiol bị treo giò.
  • Frankfurt: Lucas Alario và Hrvoje Smolcic vẫn đang gặp những vấn đề về đầu gối.

- Nkunku đã ghi 22 bàn mùa này, vượt qua cột mốc 20 bàn ở mùa giải thứ 2 liên tiếp.

- Leipzig có thể trở thành đội bóng thứ 7 giành chức vô địch Cúp quốc gia Đức liên tiếp.

- Cả hai đội ghi bàn ở 5/7 trận đối đầu gần nhất.

- 5 trận đối đầu gần nhất của hai đội có ít hơn 10,5 quả phạt góc.

- Leipzig đang có chuỗi thắng 6 trận liền.

- Frankfurt không thua 3 trận gần đây.

- Leipzig không giữ sạch lưới 3 trận liền.

- 5 trận gần nhất của Frankfurt có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận gần nhất của Leipzig và 4/5 trận gần nhất của Frankfurt có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 10 trận gần nhất của Leipzig có ít hơn 10,5 quả phạt góc.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu RB Leipzig vs Frankfurt

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

RB Leipzig (4-2-2-2): Blaswich; Simakan, Orban, Klostermann, Halstenberg; Laimer, Haidara; Szoboszlai, Olmo; Nkunku, Werner

Frankfurt (3-4-2-1): Trapp; Tuta, Hasebe, Ndicka; Buta, Rode, Sow, Lenz; Lindstrom, Gotze; Kolo Muani

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định RB Leipzig vs Frankfurt (01h00 ngày 4/6): Bảo vệ ngai vương" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm