Nhận định AC Milan vs Cremonese (02h00 ngày 4/5): Pháo đài San Siro

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Milan đang duy trì được phong độ tốt trên sân nhà San Siro. Và đây sẽ là điểm tựa để Milan lấy 3 điểm của Cremonese và tiếp tục nuôi hy vọng cán đích trong top 4 mùa này.



Milan đang duy trì được phong độ tốt trên sân nhà San Siro. Và đây sẽ là điểm tựa để Milan lấy 3 điểm của Cremonese và tiếp tục nuôi hy vọng cán đích trong top 4 mùa này.

1 - Nhận định trận đấu AC Milan vs Cremonese

bongdaso

AC Milan đã nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 7 sau khi cầm hòa Roma với tỉ số 1-1 cuối tuần trước. Đó là trận hòa thứ 3 liên tiếp của Milan trong 4 trận đấu gần đây.

Trận đấu tại Olimpico đã bước vào thời gian bù giờ với tỉ số 0-0. Tuy nhiên, Tammy Abraham đã ghi bàn mở tỉ số cho Roma ở phút 94. Trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Milan đã vùng lên mạnh mẽ và có được bàn gỡ hòa do công của Alex Saelemaekers.

Nhận định AC Milan vs Cremonese (02h00 ngày 4/5): Pháo đài San Siro

bongdaso

Dù vậy, trận hòa này đã tiễn cả hai đội ra khỏi top 4 khi Inter giành chiến thắng trước Lazio. Cả Milan, Inter và Roma đều đang bằng điểm nhưng Inter tạm chiếm vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Milan có lợi thế trong tháng Năm khi thi đấu 3 trận liên tiếp tại sân nhà San Siro. Họ sẽ đối đầu với Cremonese và Lazio trước khi đụng độ kình địch Inter.

Milan đang xây dựng được một phong độ tốt cho giai đoạn quan trọng này. Họ đã bất bại 7 trận gần nhất tại San Siro, giữ sạch lưới tới 6 trận đấu. Và Cremonese lại là một đối thủ đem đến ký ức đẹp, khi lần gặp gỡ gần nhất của hai đội tại San Siro vào năm 1996 là một màn hủy diệt với tỉ số 7-1.

Mùa giải của Cremonese đang tiến gần tới cái kết mà ai cũng có thể lường trước. Saukhi để thua Fiorentina ở bán kết Coppa Italia, Cremonese quay trở lại với hiện thực là họ gần như chắc chắn xuống hạng tại Serie A.

Nhận định AC Milan vs Cremonese (02h00 ngày 4/5): Pháo đài San Siro

bongdaso

Cuối tuần trước, Cremonese cầm hòa Hellas Verona trên sân nhà với tỉ số 1-1. Tuy nhiên, kết quả này khiến Grigiorossi tiến gần hơn tới tấm vé xuống hạng. Đoàn quân của HLV Davide Ballardini đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng với 7 điểm ít hơn nhóm an toàn. Cơ hội trụ hạng của Cremonese càng thấp hơn nữa khi 4 trong 6 trận cuối cùng của mùa giải sẽ là những cuộc đụng độ với các đội nằm trong top 8 của giải đấu.

Cremonese đã kiếm được 10 điểm trên sân khách, bằng đúng với số điểm mà họ kiếm được trên sân nhà. Dù thế, Cremonese đã thu về 4 điểm trong 3 trận sân khách gần nhất trong một nỗ lực để trụ lại Serie A.

Ở trận lượt đi, Cremonese đã bất ngờ cầm hòa Milan với tỉ số 0-0. Họ cần một màn trình diễn kiên cường như thế để có thể kiếm điểm của Milan tại San Siro. Tuy vậy, trong bối cảnh mà Milan cũng khát điểm thì khó có cơ hội cho một Cremonese nhỏ bé làm nên bất ngờ.

2 - Nhận định đặc biệt AC Milan vs Cremonese

bongdaso

AC Milan được đánh giá cao vượt trội trước Cremonese và gần như chắc chắn có được chiến thắng. Chỉ là khả năng chiến thắng cách biệt của Milan không được đánh giá cao. Cũng dễ hiểu vì Milan còn phải chia sức cho các trận đấu quan trọng hơn ở phía trước. Nhiều khả năng Milan sẽ có bàn dẫn trước và chơi thong dong để giữ sức trước một đối thủ dưới cơ như Cremonese.

Trận đấu này cũng dễ có nhiều bàn thắng được ghi. Milan sở hữu những mũi công đầy đột biến trong khi Cremonese đã có 3 cầu thủ ghi được 6 bàn ở mùa giải này, cho thấy khả năng ghi bàn đa dạng. Khả năng trận đấu cán mốc 3 bàn rất cao.

Dự đoán tỉ số: AC Milan 2-1 Cremonese

3 - Thông tin xung quanh trận AC Milan vs Cremonese

bongdaso

Nhận định AC Milan vs Cremonese (02h00 ngày 4/5): Pháo đài San Siro

bongdaso

  • AC Milan: Fikayo Tomori bị treo giò. Alessandro Florenzi, Zlatan Ibrahimovic và Tommaso Pobega đều dính chấn thương.
  • Cremonese: Quagliata bị treo giò vì nhận thẻ đỏ. Marco Benassi và Frank Tsadjout đều vắng mặt vì chấn thương.

- Có ít hơn 3 bàn được ghi trong 6 trận gần nhất của Milan.

- Có ít hơn 3 bàn được ghi trong 7 trận sân nhà gần nhất của Milan.

- Milan ghi bàn cả hai hiệp ở 73% số trận sân nhà tại Serie A mùa này.

- Cremonese nhận thẻ phạt đầu tiên trong 5 trận gần nhất.

- Cremonese chỉ thắng 1 trong 5 trận sân khách gần nhất ở Serie A.

- Milan bất bại trong 5 trận gần nhất gặp Cremonese.

- Milan chưa từng thua Cremonese tại San Siro.

- Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Cremonese mùa này mới chạm mốc 6 bàn.

- Cremonese chỉ ghi được trung bình 0,88 bàn/trận ở mùa giải này.

- Cremonese tịt ngòi 13/32 trận đã đấu ở mùa giải này.

- Cremonese chưa giữ sạch lưới lần nào trên sân khách mùa này.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu AC Milan vs Cremonese

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

AC Milan (4-2-3-1): Maignan; Calabria, Kjaer, Thiaw, Hernandez; Krunic, Tonali; Saelemaekers, Bennacer, Leao; Rebic

Cremonese (3-5-2): Carnesecchi; Sernicola, Vasquez, Lochoshvili; Valeri, Pickel, Castagnetti, Meite, Buonaiuto; Okereke, Dessers

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định AC Milan vs Cremonese (02h00 ngày 4/5): Pháo đài San Siro" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm