Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10: Tiếp nối chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10, Champions League. Đánh bại Rangers với tỉ số 7 – 1 và trước đó có chiến thắng 2 – 0 trước Rangers ở giai đoạn lượt đi, Liverpool tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại đấu trường tại bảng A.



Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10, Champions League. Đánh bại Rangers với tỉ số 7 – 1 và trước đó có chiến thắng 2 – 0 trước Rangers ở giai đoạn lượt đi, Liverpool tiếp tục khẳng định vị thế của mình tại đấu trường tại bảng A.

Để thua trước Napoli với tỉ số 2 – 4, Ạjax chính thức đánh rơi tấm vé đi tiếp vào tay đối thủ khi họ bị giáng xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm có được sau 4 vòng đấu. Rõ ràng đây là chiến dịch không quá khởi sắc đối với thầy trò HLV Schreuder Alfred, kể từ đầu mùa đến giờ Ajax là đội bóng đen đuổi nhất. Với hai trận lượt đi và lượt về trước đối thủ Napoli đội chủ nhà đều nhận phải kết quả cay đắng. Bên cạnh đó phải nhìn nhận rằng Ajax dù có lối chơi tấn công cực kì sắc sảo tuy nhiên hàng thủ lỏng lẻo vẫn là mối nguy hại luôn thường trực. Và không sớm khắc phục khả năng đi xa hơn là rất khó khăn.

Ở chuyến tuyến còn lại, chỉ sau 7 năm tiếp quản HLV Klopp Jurgen đang biến Liverpool trở thành một thế lực thực thụ tại C1. Cụ thể đội chủ nhà đã 3 trận thắng liên tiếp tại bảng A và có chiến thắng rất áp đảo trước Rangers là minh chứng rõ ràng nhất. Chuỗi trận ấn tượng giúp Liverpool vững chắc ở vị trí thứ 2 với 9 điểm có được sau 4 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó tại giải đấu quốc nội của mình phong độ của đội khách đang rất bấp bênh. Tuy nhiên bước ra đấu trường châu âu họ đang thể hiện một bộ mặt rất khác của mình. Đây rõ ràng là một phong độ cực kì khủng khiếp và cũng là niềm tin cho CĐV về tương lai tươi sáng của đội bóng.

Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10: Tiếp nối chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Đang bất lợi về mặt điểm số và cộng với phong độ gần đây của Ạjax là rất tệ. Ta có thể dễ dàng thấy được qua 4 vòng đấu đầu tiên tại bảng C. Qua đó thấy được tại thánh địa của mình Ajax họ vẫn chưa cho thấy được vị thế của mình. Hiện tại ở quốc nội Ajax còn đang có phong độ cực tốt của mình với 9 trận thắng 1 trận hoà và chỉ nhận 1 trận thua qua 11 vòng đấu. Nhưng bấy nhiêu không đủ để họ có được lợi thế trước đội khách Liverpool. Trong khi về phía còn lại, Liverpool vẫn đang thể hiện một bộ mặt rất tốt của mình ở mọi đấu trường mà họ tham dự. Với tâm thế là một nhà đương kim á quân giải đấu thì không khó để đội khách có được chiến thắng. Khả năng cho một chiến thắng là điều dự báo trước. Lựa chọn Liverpool -0.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Với cách chơi đầy phóng khoáng của mình, những trận cầu mà Ajax mang lại đều rất tưng bừng và bùng nổ về mặt tỉ số. 4 trận gần nhất tại C1 đều chạm ngưỡng từ 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó đội chủ nhà cũng đang có số bàn thắng rất ấn tượng tại đây qua 4 vòng đấu đầu tiên ở giai đoạn lượt đi họ có được cho mình 8 bàn thắng. Tin tưởng cho viễn cảnh được lặp lại như ở những vòng đấu trước. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10: Tiếp nối chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Ajax: Pasveer; Resnch, Timber, Bassey, Blind; Berghuis, Alvarez, Taylor; Tadic, Bergwijn, Kudus.

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Matip, Van Dijk, Tsimikas; Elliott, Fabinho, Thiago; Jota, Nunez, Diaz

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AJAX VS LIVERPOOL:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Ajax vs Liverpool, 02h00 ngày 27/10: Tiếp nối chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm