Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11, Giao hữu bóng đá. Với trình độ khác biệt, đây được cho là trận đấu khá dễ dàng với các cầu thủ Italia.



Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11, Giao hữu bóng đá. Với trình độ khác biệt, đây được cho là trận đấu khá dễ dàng với các cầu thủ Italia.

Chứng kiến các học trò của mình thi đấu tự tin và hiệu quả như vậy, dĩ nhiên HLV trưởng Roberto Mancini cảm thấy rất vui mừng. Thật tiếc là niềm vui ấy chắc chắn không giấu được nỗi buồn ẩn giấu bên trong khi ĐTQG Italia tiếp tục vắng mặt ở một giải đấu lớn. Trong bối cảnh nhiều đội tuyển bị đánh giá thấp hơn Italia đã có mặt ở Qatar để chuẩn bị đá World Cup 2022 thì thầy trò ông Mancini vẫn đang lang thang ở những trận giao hữu thuộc loạt FIFA Day.

Nguyên nhân dẫn tới sự trớ trêu ấy thì tất cả đều đã biết khi Italia sảy chân ở 2 trận then chốt cuối cùng tại chiến dịch vòng loại. Họ thậm chí đã có cơ hội sửa sai khi đá trận play-off với Bắc Macedonia, nhưng cuối cùng không thể thắng mà còn thua ngay trong 90 phút chính thức. Những sự chỉ trích hướng về thầy trò ông Mancini tạm thời lắng xuống đôi chút khi Italia đã chơi tốt dù rơi vào bảng đấu cực căng tại UEFA Nations League vừa qua. Cụ thể, Italia đã phải cạnh tranh với tuyển Anh, Đức và Hungary nhưng vẫn xuất sắc giành ngôi đầu bảng đồng nghĩa trở thành 1 trong 4 đội tuyển lọt vào vòng chung kết của UEFA Nations League mùa này.

Ở chiều ngược lại, Áo không may mắn như vậy khi đã chơi rất nhợt nhạt tại UEFA Nations League. 3 lượt trận cuối Áo bị ném đá thậm tệ khi để thua cả 3 trận lần lượt trước Đan Mạch, Pháp và Croatia. Cách đây ít ngày Áo cũng đá 1 trận giao hữu như bao đội tuyển khác, đó là trận đấu với đối thủ rất yếu là Andorra nhưng cũng phải mướt mồ hôi mới bảo vệ được chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0. Xét về phong độ lẫn chất lượng đội hình, những gì Áo đang sở hữu lúc này rõ ràng không thể bì được với Italia. Đặc biệt, người hâm mộ Áo hẳn vẫn chưa quên mùa hè năm ngoái họ đã bị loại khỏi Euro 2020 trước chính đội tuyển Italia.

 Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ÁO VS ITALIA:

bongdaso

Rất thoải mái về mặt tâm lý khi hầu hết các tuyển thủ quốc gia Italia được nghỉ thi đấu tới tận đầu tháng 1, HLV Roberto Mancini đã triệu tập đội hình rất mạnh cho đợt giao hữu quốc tế lần này. Tuy nhiên chưa chắc cuộc so tài giữa Áo và Italia sắp tới đã diễn ra cống hiến, bởi lối chơi của Áo và Italia từ đầu năm 2022 có xu hướng khá thận trọng. Kèo xỉu 2.25 full time càng được củng cố với thói quen nóng máy chậm của Italia. Nói có sách mách có chứng, 3/5 trận gần nhất hàng công của Italia đã không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Tương tự, 3/4 trận vừa qua Áo cũng tịt ngòi tính riêng hiệp 1. Rất có thể trận giao hữu tới đây sẽ không chứng kiến bất cứ bàn thắng nào trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ÁO VS ITALIA:

bongdaso

Về lý thuyết đội tuyển Áo có đôi chút lợi thế khi được đá sân nhà ở trận giao hữu với Italia sắp tới. Tuy nhiên cần phải biết rằng Áo đang chơi khá tệ trên chính tổ ấm của mình. Những con số thống kê không biết nói dối, 4 trận sân nhà gần nhất Áo toàn hòa và thua khi đụng độ Scotland, Đan Mạch, Pháp và Croatia. Đó cũng là một phần lý do giải thích vì sao Áo đã thất bại trong chiến dịch chạy đua một tấm vé đến vòng chung kết World Cup. Lúc này tình cảnh của 2 đội tuyển là dở khóc dở cười như nhau, bởi đều rất mạnh nhưng phải ngồi nhà xem World Cup. Tuy nhiên khác biệt đẳng cấp là rõ rệt bởi nói gì thì nói Italia vẫn đang là đương kim vô địch châu Âu. Xét tương quan đôi bên hiện tại, một chiến thắng dành cho Italia có lẽ sẽ phản ánh đúng sức mạnh của 2 đội.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ÁO VS ITALIA:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Italia thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ÁO VS ITALIA:

bongdaso

 Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11: Chiến thắng nhẹ nhàng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ÁO VS ITALIA:

bongdaso

Áo: Bachmann, Mwene, Posch, Lienhart, Alaba, Seiwald, Schlager, Sabitzer, Baumgartner, Gregoritsch, Arnautovic.

Italia: Meret, Scalvini, Bonucci, Bastoni, Di Lorenzo, Verratti, Barella, Dimarco, Politano, Raspadori, Grifo.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ÁO VS ITALIA:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Italia  -1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp " Nhận định Áo vs Italia, 02h45 ngày 21/11: Chiến thắng nhẹ nhàng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm