Nhận định Arsenal vs Monaco (0h00 ngày 3/8/2023): Thêm một chiến thắng cho Pháo thủ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Arsenal vs Monaco nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Mikel Arteta có thêm một chiến thắng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.



Nhận định Arsenal vs Monaco nghiêng hẳn về phía Pháo thủ, sẽ không bất ngờ nếu thầy trò Mikel Arteta có thêm một chiến thắng trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

1 - Arsenal vs Monaco: Khó có bất ngờ

bongdaso

Sau khi về đích thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa trước, Arsenal đã tích cực nâng cấp đội hình ở Hè 2023. Họ chi 210 triệu bảng để đưa về Kai Havertz, Declan Rice và Jurrien Timber. Cả 3 tân binh này đều đã được sử dụng trong những trận giao hữu vừa qua của đội bóng thành London. Ở 2 trận gần nhất, Arsenal đã đối đầu với các đối thủ đồng cân đồng lạng là MU và Barca.

Nhận định Arsenal vs Monaco (0h00 ngày 3/8/2023): Thêm một chiến thắng cho Pháo thủ

bongdaso

Đội bóng của Mikel Arteta gây thất vọng khi để thua 0-2 trước MU. Đó là trận đấu mà Pháo thủ tỏ ra bế tắc trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của Quỷ đỏ. Tuy nhiên ngay sau đó Arsenal đã trở lại bằng chiến thắng 5-3 trước Barca. Leandro Trossard là ngôi sao sáng nhất trước Barca, anh tỏa sáng với một cú đúp. Phải thừa nhận rằng nhiều trụ cột của đội bóng xứ Catalan chưa thực sự sung sức sau khi bị nhiễm vuris lạ, nhưng Arsenal vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi với lối chơi thanh thoát, hiệu quả cùng với nhiều cơ hội được tạo ra. 

Chiến thắng trước Barca giúp các ngôi sao của Arsenal tự tin hơn rất nhiều. Pháo thủ bây giờ sẽ tìm kiếm danh hiệu Emirates Cup lần thứ 7, đối thủ của họ là Monaco. Năm ngoái, đội bóng thành London đánh bại Sevilla để có được danh hiệu này, đó là chức vô địch thứ 3 trong 4 lần tổ chức gần nhất, ngoại lệ duy nhất là thất bại vào năm 2019 trước Lyon dưới thời Unai Emery. Vào cuối tuần này, Arsenal cũng sẽ bước vào trận Siêu cúp nước Anh với Man City. Sau khi để Man xanh vượt qua ở Premier League mùa trước, các học trò của Arteta đang quyết tâm phục thù.

Ngược lại, Monaco sẽ không góp mặt ở Champions League hay bất kỳ giải đấu châu Âu nào vào mùa giải tới. Đội bóng Công quốc chơi thất vọng dưới thời Philippe Clement khi chỉ xếp thứ 6 ở Ligue 1, Monaco bây giờ được dẫn dắt bởi cựu huấn luyện viên Borussia Monchengladbach và Eintracht Frankfurt - Adi Hutter.

2 mùa giải 2020/21 và 2021/22, Monaco đều nằm trong Top 3 đội bóng mạnh nhất Ligue 1. Bởi vậy vị trí thứ 6 mùa trước là thành tích rất thất vọng. Monaco đã tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới, họ đã có rất nhiều những trận giao hữu trong thời gian vừa qua. Đội bóng Công quốc hòa Union Saint-Gilloise, để thua Cercle Brugge và Genoa, nhưng cũng có 3 chiến thắng trước Real Betis, Leeds United và Bologna. 

Nhận định Arsenal vs Monaco (0h00 ngày 3/8/2023): Thêm một chiến thắng cho Pháo thủ

bongdaso

Mặc dù bị đánh giá thấp hơn Arsenal ở Emirates Cup 2014, nhưng Monaco đã đánh bại Pháo thủ 1-0 vào năm đó nhờ bàn thắng duy nhất của của Radamel Falcao. Sau đó Monaco còn loại đoàn quân của Arsene Wenger khỏi vòng 1/8 Champions League 2014/2015 vì luật bàn thắng sân khách (hòa 3-3 sau hai lượt trận). Những kết quả tốt trước Arsenal trong quá khứ là cơ sở để Monaco có thể làm nên bất ngờ ở trận đấu sắp tới. 

Về mặt lực lượng, bên phía Arsenal, Declan Rice, Folarin Balogun và Oleksandr Zinchenko ngồi ngoài trong chiến thắng trước Barca vì những chấn thương khác nhau, khả năng ra sân trước Monaco vẫn đang bỏ ngỏ. Reiss Nelson (ngón chân) và Albert Sambi Lokonga (cơ bắp) đang trong thời gian hồi phục chấn thương, họ sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới. 

Timber bắt đầu ở vị trí hậu vệ trái trong trận đấu với Barca khi Zinchenko ngồi ngoài, nhưng Kieran Tierney có thể trở lại đá chính sau khi có tin đồn cho rằng anh sẽ không rời Arsenal ở Hè 2023. Mặc dù có tin đồn về khả năng chiêu mộ David Raya của Brentford, nhưng Aaron Ramsdale vẫn đang là thủ môn số 1 của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Trong khi đó, huấn luyện viên Hutter của Monaco đã chia đội của mình làm đôi trong 2 trận giao hữu gần đây với Bologna và Genoa, ông ưu tiên việc thử nghiệm đội hình thay vì kết quả. Việc sử dụng hai đội hình khác nhau ở 2 hiệp đấu giúp mọi cầu thủ đều được trao cơ hội. 

Nhận định Arsenal vs Monaco (0h00 ngày 3/8/2023): Thêm một chiến thắng cho Pháo thủ

bongdaso

Axel Disasi được cho là sắp chuyển đến Chelsea với giá 38,5 triệu bảng và có khả năng đã chơi trận cuối cùng cho Monaco trước Arsenal. Breel Embolo đã trở lại sau chấn thương đầu gối, anh nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Bản hợp đồng duy nhất của Monaco ở Hè 2023 - thủ môn người Thụy Sĩ, Philipp Kohn sẽ được tin tưởng trong khung gỗ, trong khi Wissam Ben Yedder sẽ chơi cao nhất trên hàng công của đội bóng Công quốc.

1.1 - Nhận định Arsenal vs Monaco

bongdaso

Monaco thắng 3, hòa 1 và thua 2 trong 6 trận giao hữu ở Hè 2023. Trong tất cả những trận đấu này họ đều có sự xáo trộn về đội hình ở 2 hiệp đấu, và điều tương tự có thể lặp lại ở trận đấu với Arsenal. Về phía đội bóng nước Anh, họ nhiều khả năng cũng sẽ làm như vậy. Mikel Arteta cũng cố gắng trao cơ hội cho nhiều người nhất có thể. Về mặt lực lượng cũng như chiều sâu, Arsenal tỏ ra vượt trội. Và một chiến thắng khó thoát khỏi tay họ.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-0 Monaco

1.2 - Phong độ gần đây của Arsenal

bongdaso

1.3 - Phong độ gần đây của Monaco

bongdaso

1.4 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Arsenal: Ramsdale; Timber, Saliba, Gabriel, Tierney; Odegaard, Partey, Havertz; Saka, Jesus, Trossard

Monaco: Kohn; Matsima, Maripan, Okou; Vanderson, Camara, Fofana, Henrique; Golovin, Volland; Ben Yedder

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Monaco (0h00 ngày 3/8/2023): Thêm một chiến thắng cho Pháo thủ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm