Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Arsenal đã để thua tức tưởi trước Newcastle hồi tháng 11 trong trận đấu mà HLV Arteta đã phải gọi VAR là một sự sỉ nhục. Ngọn lửa hận thù sẽ khiến Arsenal chơi trận đấu tới với khát khao chiến thắng cực kỳ mãnh liệt.



Arsenal đã để thua tức tưởi trước Newcastle hồi tháng 11 trong trận đấu mà HLV Arteta đã phải gọi VAR là một sự sỉ nhục. Ngọn lửa hận thù sẽ khiến Arsenal chơi trận đấu tới với khát khao chiến thắng cực kỳ mãnh liệt.

1 - Nhận định trận đấu Arsenal vs Newcastle

bongdaso

Arsenal đang khiến các đối thủ ở Premier League phải e sợ với những màn hủy diệt liên tiếp trước West Ham và Burnley. Trận thắng Burnley với tỉ số 6-0 cuối tuần trước cũng là kỷ lục về trận thắng đậm nhất của Arsenal trên sân khách tại Premier League.

Tuy nhiên, Arsenal đã nhanh chóng bị kéo trở lại mặt đất với thất bại bạc nhược trên sân của Porto ở Champions League. Ở trận đấu này, Arsenal thậm chí còn không thể sút bóng trúng khung thành một lần nào. “Pháo thủ” còn xui xẻo phải nhận bàn thua ở phút bù giờ cuối cùng vì siêu phẩm sút xa của Galeno.

Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ

bongdaso

Arsenal sẽ giải quyết trận lượt về với Porto vào giữa tháng Ba. Sự tập trung của thầy trò Arteta bây giờ nằm cả vào sân chơi Premier League. Cho đến tận ngày 5 tháng Ba thì Arsenal mới đá trận tiếp theo. Do vậy, chắc chắn đội bóng thành London sẽ bung hết sức khi tiếp đón Newcastle vào cuối tuần này.

Vị thế của Arsenal trên bảng xếp hạng không cho phép họ sảy chân. Hiện tại, Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Liverpool 4 điểm và kém Man City 1 điểm. Một cú sảy chân vào thời điểm này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý thi đấu của Arsenal, bởi đội hình của họ sở hữu nhiều cầu thủ trẻ.

Arsenal đã giữ sạch lưới 2 trận đấu gần nhất ở Premier League và tiếp tục củng cố thành tích phòng ngự số 1 của giải. Trong 25 trận đã đấu, Arsenal mới chỉ thủng lưới 22 bàn thua. HLV Arteta ưu tiên lối chơi kiểm soát ở mùa giải năm nay và điều đó giúp cho Arsenal khó bị đánh bại hơn. Trong thời gian gần đây, Arsenal còn tìm được sự cân bằng với mặt trận tấn công và ghi nhiều bàn thắng. Và trận đấu tại Emirates sắp tới quả thực là một thử thách khổng lồ dành cho đội khách Newcastle.

Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ

bongdaso

Trong tháng Hai này, Newcastle rất biết cách cống hiến cho các cổ động viên những màn trình diễn bắt mắt. Họ hòa Luton Town với tỉ số 4-4 trước khi đánh bại Nottingham Forest 3-2. Cuối tuần qua, Newcastle hai lần lội ngược dòng để cầm chân Bournemouth với tỉ số 2-2 chung cuộc và nối dài mạch bất bại.

Trên mọi đấu trường, Newcastle chỉ thua 1 trong 7 trận gần nhất. Họ đã thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận đấu gần đây để thắp lại hy vọng giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Mặc dù vậy, tấm vé tham dự Champions League đã là một giấc mơ xa vời bởi khoảng cách đến top 4 là 12 điểm. Tuy thế, Newcastle chỉ kém Brighton ở vị trí thứ 7 đúng 1 điểm nên vẫn có cửa cạnh tranh suất C3.

Newcastle hành quân đến sân của Arsenal với trạng thái tâm lý nhìn chung là hứng khởi. Tuy nhiên, người hâm mộ khó có thể kỳ vọng Newcastle sẽ tấn công bùng nổ trước Arsenal. Như những trận đối đầu gần đây đã chỉ ra, cách tốt nhất để Newcastle giành điểm trước Arsenal là khiến đối thủ này bị ức chế. Newcastle đã cầm hòa Arsenal 0-0 ở Emirates mùa trước và thắng 1-0 tại sân St. James’ Park ở mùa giải này.

Ở lượt đi, Newcastle đã ghi được bàn thắng duy nhất do công của Anthony Gordon. Đó là bàn thắng mà VAR đã kiểm tra 3 lỗi nhưng đều xác định có lợi cho Newcastle. HLV Arteta đã phải gọi VAR là một sự sỉ nhục với quyết định công nhận bàn thắng cho Newcastle. Và với ngọn lửa giận dữ đó, Arsenal sẽ chiến đấu với 200% sức lực để trả cả vốn lẫn lời cho món nợ đã vay Newcastle hồi tháng 11.

2 - Nhận định đặc biệt Arsenal vs Newcastle

bongdaso

Arsenal thắng đậm: Arsenal đang có phong độ rất tốt với chuỗi 5 chiến thắng. Sân vận động Emirates lại là nơi mà Arsenal thể hiện cực kỳ tốt khi thắng 8 trong 10 trận gần đây. Newcastle lúc này rõ ràng không thể nghĩ tới việc giữ sạch lưới do đội hình gặp ảnh hưởng nặng vì chấn thương. Các tiền đạo tốt của họ cũng đều vắng mặt. Vì thế, có thể tin tưởng Arsenal sẽ giành chiến thắng đậm đà.

Nhiều hơn 10,5 phạt góc: Arsenal có khả năng dồn ép đối thủ rất tốt và các cầu thủ ở hai biên luôn có nhiều bóng để chơi. Cũng vì thế mà Arsenal kiếm được trung bình tới 7,05 quả góc trong 20 trận gần đây. Trên sân nhà, Arsenal còn kiếm được trung bình 7,9 quả góc trong 10 trận gần nhất. Newcastle cũng là một đội bóng có khả năng kiếm góc tốt với trung bình 5 quả trong 20 trận gần nhất. Arsenal thì chắc chắn sẽ dồn lên tấn công không ngơi nghỉ vì không cần phải dành sức cho trận đấu nào khác trong tuần tới. Vì vậy, có thể kỳ vọng một thế trận tấn công quyết liệt đến từ Arsenal kèm theo một cơn mưa phạt góc ở trận này.

Arsenal thắng không thủng lưới: Hàng phòng ngự của Arsenal ở mùa giải này thi đấu rất tốt và không ngán bất kỳ đối thủ nào. Ở trận tới, Newcastle sẽ lại phải sử dụng một tiền đạo ảo là Anthony Gordon. Với việc thiếu một tiền đạo mục tiêu và Newcastle cũng không lựa chọn dâng lên tấn công, rất khó để đội bóng này có được bàn thắng tại Emirates.

Dự đoán kết quả Arsenal vs Newcastle: 5-0

3 - Thông tin xung quanh trận Arsenal vs Newcastle

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ

bongdaso

  • Arsenal: Thomas Partey, Gabriel Jesus, Takehiro Tomiyasu và Oleksandr Zinchenko chấn thương. Jurrien Timber vẫn vắng mặt dài hạn.
  • Newcastle: Callum Wilson phải nghỉ thi đấu 12 tuần. Alexander Isak gần trở lại. Fabian Schar đã trở lại tập luyện. Nick Pope, Matt Targett, Joelinton và Elliot Anderson vẫn phải nghỉ thi đấu.

- 6 trận đối đầu gần đây có ít hơn 2,5 bàn thắng.

- 5/7 trận đối đầu gần đây có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Newcastle bất bại ở 5 trận gần nhất.

- 8/9 trận gần nhất của Newcastle có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Newcastle mở tỉ số ở 4/5 trận gần đây.

- 5/6 trận gần nhất của Newcastle có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- 5/6 trận gần nhất của Arsenal có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- Arsenal mở tỉ số ở 5/6 trận gần đây.

- 5/7 trận gần nhất của Arsenal có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Tỷ lệ thắng của Arsenal ở trận đấu này là 73%.

- Trọng tài Paul Tierney rút ra trung bình 0,13 thẻ đỏ và 3,51 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Arsenal vs Newcastle

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ

bongdaso

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Newcastle (03h00 ngày 25/2): “Pháo thủ” trả món nợ" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm