Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng của Mikel Arteta buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City.



Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng của Mikel Arteta buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City.

1 - Arsenal vs Southampton: Trút giận được không?

bongdaso

Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 của Arsenal đã giảm đi đáng kể sau khi không thể thắng ở 2 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ mất điểm một cách đầy đáng tiếc trước Liverpool và West Ham mặc dù dẫn trước hai bàn trong hai trận đấu tại Anfield và London Stadium. Theo đó, đoàn quân của Mikel Arteta đã dẫn trước Liverpool 2-0 trong vòng 28 phút, nhưng sự trùng xuống khó hiểu sau đó khiến họ để đối phương cầm hòa 2-2, Mo Salah và Roberto Firmino là những người ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ.

Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

bongdaso

Ở trận đấu với West Ham vào cuối tuần trước, Arsenal thậm chí còn dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút thi đấu. Tuy nhiên thay vì gây sức ép để tìm kiếm thêm những bàn thắng, họ tiếp tục chơi chậm lại và để đội chủ nhà lấy lại thế trận. Said Benrahma gỡ lại 1 bàn cho West Ham. Pháo thủ sau đó có hội nâng tỷ số lên 3-1, nhưng Saka lại đá hỏng 11m. Và chỉ 2 phút sau tình huống sút phạt đền hỏng ăn của cầu thủ người Anh, Jarrod Bowen gỡ hòa 2-2 cho “Búa tạ”.

Với việc đánh rơi 4 điểm trong 2 trận gần nhất, Arsenal vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, nhưng chỉ còn hơn Man City 4 điểm. Pháo thủ chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận, đấy là chưa kể họ còn phải làm khách tại Etihad vào rạng sáng ngày 27/4 tới. Trước khi gặp Man City, Arsenal sẽ có trận tiếp Southampton trên sân nhà ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Nhận định Arsenal vs Southampton nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, đội bóng của Mikel Arteta buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục cuộc đua vô địch với Man City.

Sân nhà Emirates là điểm tựa giúp Arsenal hy vọng có thể đánh bại Southampton. Theo đó, Arsenal là đội có thành tích sân nhà tốt thứ 2 Premier League mùa này, giành được 38 điểm sau 15 trận. Ở lần tiếp đón Southampton gần nhất trên sân nhà, đội bóng thành London đã đánh bại đối thủ 3-0. Alexandre Lacazette, Martin Odegaard và Gabriel Magalhaes là những người ghi bàn cho đội chủ nhà. Bây giờ khi đang rất khát điểm, thầy trò Mikel Arteta sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm trọn vẹn. 

Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Southampton chơi khá tốt trên sân khách ở mùa giải năm nay. Trong số 23 điểm mà họ giành được ở Ngoại hạng Anh 2022/23, có 13 điểm từ sân khách. Đội chủ sân ST Mary’s từng đánh bại Chelsea 1-0 vào giữa tháng 2, sau đó cầm hòa MU với tỷ số 0-0 tại Old Trafford vào ngày 12 tháng 3. Tuy nhiên, phong độ gần đây của Southampton là không tốt. 

Đội bóng của Ruben Selles đã không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này kể từ đầu tháng 3, thua 4 trong 5 trận gần nhất, bao gồm cả 3 trận gần nhất trước West Ham United, Man City và Crystal Palace. Southampton đang xếp bét bảng, nhưng họ vẫn còn khả năng trụ hạng khi chỉ kém vị trí thứ 17 của Everton khoảng cách 4 điểm. Mùa giải vẫn còn 7 vòng đấu nữa mới khép lại, và nếu chơi tốt trong thời gian còn lại, đội chủ sân ST Mary’s hoàn toàn có thể hy vọng vào việc tiếp tục chơi bóng ở giải đấu cao nhất của bóng đá Anh ở mùa giải tới. 

Sau trận đấu với Arsenal, thầy trò Selles sẽ có trận chung kết ngược với Bournemouth trên sân nhà vào ngày 27 tháng 4, và sau đó họ sẽ kết thúc tháng 4 với trận đấu với Newcastle. Southampton mở màn tháng 5 bằng chuyến hành quân đến sân của Nottingham Forest. Mỗi trận đấu còn lại với họ đều là những trận chung kết, bởi vậy các cầu thủ của Southampton đang duy trì quyết tâm thi đấu rất cao. 

Thật bất ngờ là Southampton không thua Arsenal trong 2 trận gần nhất. Ở trận lượt đi vào ngày 23/10 năm ngoái họ đã kiên cường cầm hòa Pháo thủ 1-1. Trước đó, Southampton đánh bại Arsenal 1-0 trên sân nhà ở trận lượt về mùa giải năm ngoái. Chắc chắn những kết quả tốt gần đây trước Arsenal mang lại sự tự tin rất lớn cho Southampton. 

Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

bongdaso

Về mặt lực lượng, Arsenal một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Mohamed Elneny và Takehiro Tomiyasu vì chấn thương, William Saliba đã tập luyện trở lại, nhưng Mikel Arteta có thể không mạo hiểm sử dụng anh trước Southampton. Oleksandr Zinchenko có thể trở lại sau một vấn đề về cơ, khiến anh không thể ra sân trước West Ham. Ngôi sao người Ukraine sẽ thay thế Kieran Tierney đá chính bên cánh trái. Trên hàng công, Gabriel Martinelli, Bukayo Saka sẽ hỗ trợ Gabriel Jesus.

Đối với Southampton, Ainsley Maitland-Niles không đủ điều kiện thi đấu với câu lạc bộ chủ quản của mình. Trong khi Juan Larios, Valentino Livramento, Mislav Orsic và Mohammed Salisu đều vắng mặt vì chấn thương. Che Adams có thể trở lại sau vấn đề về bắp chân, nhưng tuyển thủ Scotland khó có thể ra sân ngay từ đầu. Theo Walcott có thể đá chính ở vị trí chạy cánh phải, anh sẽ đối đầu với đội bóng cũ.

1.1 - Nhận định Arsenal vs Southampton

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Arsenal vs Southampton ở mức 2 hòa nghiêng về phía Pháo thủ. Sau 2 trận hòa liên tiếp, đội bóng thành London thực sự khát khao chiến thắng. Được thi đấu tại Emirates sẽ tiếp thêm sự tự tin cho Pháo thủ. Tuy nhiên, Southampton cũng rất cần điểm để trụ hạng, không những vậy họ còn luôn gây khó khăn cho Arsenal khi bất bại trong 2 trận gần nhất trước đội chủ sân Emirates.

Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

bongdaso

Chiến thắng thuộc về Arsenal là kết quả được dự đoán trước song đây nhiều khả năng sẽ là trận thắng khó khăn với đoàn quân của Mikel Arteta. Hiện tại, Arsenal không thắng tỷ lệ châu Á 10/15 trận đấu mới đây. Không những vậy, Pháo thủ còn thua tỷ lệ châu Á tới 4/6 trận đối đầu vừa qua trước Southampton.

Dự đoán tỷ số: Arsenal 2-1 Southampton

1.2 - Ít bàn thắng (Dưới 3.25)

bongdaso

Ở trận lượt đi, Arsenal dù đang có phong độ cao nhưng cũng chỉ có được trận hòa 1-1 trước Southampton. Theo thống kê, 6 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội chỉ có duy nhất một lần trận đấu kết thúc với nhiều hơn 3.25 bàn thắng. Ngoài ra, 19/21 trận đấu gần nhất của Southampton cũng có không quá 3 bàn/trận. Đó là những cơ sở để tin rằng trận đấu này sẽ không có nhiều hơn 3 bàn.

Khả năng cả hai đội cùng ghi bàn cũng có thể xảy ra. Arsenal đang tấn công khá hiệu quả khi ghi ghi bàn ở 10 trận gần nhất. Trên sân nhà, họ ghi bàn ở 8/9 trận. Trong khi đó Southampton ghi bàn ở 4 trong 7 trận gần đây. Cũng có thể kỳ vọng sẽ có bàn thắng trong hiệp 1. Theo đó, 8/9 trận gần đây của Arsenal có bàn thắng ở hiệp 1. Hiện tượng này cũng xuất hiện tương tự ở 5/7 trận gần đây của Southampton. 

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Arsenal ở Premier League. 
  • Arsenal đã ghi ít nhất 2 bàn trong 7 trận gần đây ở Premier League.
  • Arsenal bất bại 17 trong 19 trận sân nhà gần nhất gặp Southampton trên mọi đấu trường.
  • 19/21 trận đấu gần nhất của Southampton có không quá 3 bàn/trận.

1.4 - Phong độ gần đây của Arsenal

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Southampton

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Southampton (02h00 ngày 22/4): Mệnh lệnh phải thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm