Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11: Áp đảo sức mạnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11, Europa League. Đội khách Zurich đang rơi vào tình cảnh không còn gì để mất tại bảng đấu này khi họ phải mới chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đấu và chính thức bị loại khỏi vòng bảng.



Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11, Europa League. Đội khách Zurich đang rơi vào tình cảnh không còn gì để mất tại bảng đấu này khi họ phải mới chỉ có 3 điểm sau 5 vòng đấu và chính thức bị loại khỏi vòng bảng.

Không ngoài mong đợi của người hâm mộ, Arsenal họ đang trở lại giải đấu đầy mạnh mẽ. Họ đang có được cho mình 4 chiến thắng và 1 trận thua qua 5 vòng đấu đầu tiên tại C2. Hiện tại ở Ngoại Hạng Anh, Arsenal đang có cho mình vị trí thứ 1 với 31 điểm và có được cho mình 10 chiến thắng qua 12 vòng đấu đầu tiên. Bên cạnh đó đoàn quân HLV Arteta Mikel. Qua đó cho thấy một phong độ cũng như thể trạng của các cầu thủ là rất tốt, nhưng với dành trọn niềm vui ở kèo đấu này sẽ giúp tinh thần các cầu thủ dâng cao và hướng đến những kết quả tốt đẹp hơn phía trước. Sẽ là một sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng việc tập trung cao độ của đội bóng.

Ở chuyến tuyến còn lại, Zurich không bất ngờ khi họ có được vị trí cuối bảng E và chỉ có 3 điểm qua 5 vòng đấu đầu tiên. Và ở giải quốc nội họ cũng đang có cho mình vị trí thứ 10 trên BXH. Qua đó cho thấy được thực lực yếu kém của đội bóng ở mùa giải này. Và đồng thời cũng là kết quả không quá nhiều bất ngờ của đội khách so với phong độ và thực lực của họ. Không những vậy Zurich còn thi đấu không tốt ở tất cả các sân chơi mà mình tham dự, tại giải quốc nội hay đấu cúp và cả Europa League, họ đều có vị trí khá tệ và một mùa giải thất bại của họ. Dự đoán sẽ là một trận đấu khó khăn của đội khách, NHM đội khách khó tin tưởng cho một chuyến đi có điểm của đội bóng.

Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11: Áp đảo sức mạnh

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Thực lực của Arsenal là điều không thể phủ nhận và có phần áp đảo hơn so với phần còn lại tại bảng A, nên nhớ cách đây ít ngày đoàn quân HLV Arteta Mikel đã đánh bại Nottingham với tỉ số 5 – 0. Bên cạnh đó Arsenal cũng đang rất thăng hoa trên chính mặt sân cỏ quen thuộc của mình. Thống kê cho thấy tại sân nhà, Arsenal đã thắng 9 và chỉ thua 1 trong 10 lần tiếp khách gần nhất. Trong khi Zurich thì liên tục gieo sầu cho NHM bởi thành tích tệ của mình tại đấu trường châu Âu. Không mang bất kì điểm số nào là minh chứng rõ nét cho điều đó. Và khả năng cho một thất bại thảm hại là điều khó tránh khỏi. Lựa chọn Arsenal -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Trên một tâm thế thoải mái và mới chỉ lượt thi trận đầu tiên, Arsenal sẽ ưu tiên cho lối chơi tấn công cởi mở trước Zurich. Thế trận đôi công ngay từ phút đầu tiên là kịch bản rất dễ xảy ra. Đây là cơ hội cho hàng công đôi bên thể hiện sức mạnh và rõ ràng với phong độ tốt thì hoàn toàn tin tưởng cho trận cầu bùng nổ tỉ số. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Arsenal thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11: Áp đảo sức mạnh

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Arsenal: Turner; Tomiyasu, Holding, Gabriel, Tierney; Xhaka, Lokonga; Saka, Vieira, Martinelli; Nketiah

Zurich: Brecher; Kryeziu, Omeragic, Aliti; Boranijasevic, Dzemaili, Selnaes, Conde, Guerrero; Tosin, Rohner

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ARSENAL VS ZURICH:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Arsenal -1

Dự đoán tỷ số 4-1

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Arsenal vs Zurich, 03h00 ngày 04/11: Áp đảo sức mạnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm