Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10: Giữ chắc ngôi đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10, VĐQG Italia. Đánh bại Bologna với tỉ số 3 – 2, Napoli tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình tại đấu trường Serie A. 



Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10, VĐQG Italia. Đánh bại Bologna với tỉ số 3 – 2, Napoli tiếp tục khẳng định vị thế số 1 của mình tại đấu trường Serie A. 

Chuyến hành quân đến sân Sampdoria, AS Roma không gặp nhiều khó khăn nhất và bằng chứng là họ có được chiến thắng 1 – 0. Thắng lợi này cũng giúp họ lấy tiếp tục sự tự tin sau chuỗi ngày đi lên và đồng thời cũng giúp AS Roma trở lại cuộc đua đến đấu trường C1 năm sau. Cụ thể AS Roma vươn lên vị trí 4 với 22 điểm có được sau 10 vòng đấu. Đồng thời hàng công đang thi đấu rất ở những trận đấu gần đây. Trong khi hàng thủ tiếp tục để lại dấu ấn với chỉ 4 bàn thua sau 5 trận. Đây rõ ràng là tiền đề để tập thể này tiếp tục nuôi hi vọng cho trận đấu có điểm.

Ở chuyến tuyến còn lại, chỉ sau 3 năm tiếp quản HLV Luciano Spalletti đang biến Napoli trở thành một thế lực thực thụ tại “xứ sở mỳ ống”. Cụ thể The Blues đã thắng đến 8 trận hòa 2 và chưa gục ngã 1 lần trước nhà đương kim vô địch. Chuỗi trận ấn tượng giúp Napoli vững chắc ở vị trí dẫn đầu với 26 điểm có được sau 10 vòng đấu, bỏ xa AC Milan 3 điểm và Inter 8 điểm trên BXH. Bên cạnh đó đội chủ sân San Paolo cũng là đội có số lần vào lưới nhặt bóng ít nhất giải đấu với chỉ 9 bàn thua, và họ cũng nắm kỷ lục với 06/10 trận giữ sạch lưới ở mùa giải này. Đây rõ ràng là một phong độ cực kì khủng khiếp và cũng là niềm tin cho CĐV về tương lai tươi sáng của đội bóng.

Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10: Giữ chắc ngôi đầu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

Tại Serie A, Napoli đang có phong độ rất tốt và là một thế lực rất đáng sợ ở thời điểm hiện tại. Lối chơi chắc chắn ở hàng phòng ngự tạo ra sự an tâm cho Napoli khi thi đấu. Không những vậy thành tích sân khách của thầy trò HLV Luciano Spalletti cũng là cực kì ấn tượng với chỉ để 1 lần mất điểm trong trận đấu trước Empoli và 9 trận còn lại đều có được niềm vui trọn vẹn. Về phía còn lại, AS Roma không được đánh giá quá cao bởi thực lực lẫn sự ổn định trong cách chơi. Dù có sự trở lại trong lượt trận vừa qua dẫu vậy cũng sẽ là không đủ để giúp đội bóng mang lại kết quả có lợi. Lựa chọn Napoli -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

Với tính chất của một trận đấu quan trọng, việc nhập cuộc đầy cẩn trọng sẽ được cả hai HLV ưu tiên dùng. Đồng thời đây là cuộc chạm trán của hai đội bóng có hàng thủ hay nhất giải đấu, rất khó để mong chờ vào kịch bản bùng nổ tỉ số. Và theo thống kê cho thấy 4/6 lần gặp nhau trước đó số bàn thắng mà cả AS Roma vs Napoli tạo ra đều không vượt quá 2. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Napoli thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10: Giữ chắc ngôi đầu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

AS Roma: Patricio; Karsdorp, Mancini, Ibanez, Vina; Cristante, Veretout; El Shaarawy, Pellegrini, Mkhitaryan; Shomurodov

Napoli: Ospina, Rui, Koulibaly, Lorenzo, Rrahmani, Politano, Fabián, Anguissa, Insigne, Lozano, Osimhen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AS ROMA VS NAPOLI:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Napoli -1/4

Dự đoán tỷ số 0-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định AS Roma vs Napoli, 01h45 ngày 24/10: Giữ chắc ngôi đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm