Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10: Điểm tựa vững chắc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. Đang có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ, Brentford rất chật vật với khu vực giữa BXH và chưa thể vươn lên.



Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10, Ngoại Hạng Anh. Đang có sự khởi đầu không mấy suôn sẻ, Brentford rất chật vật với khu vực giữa BXH và chưa thể vươn lên.

Gerrard Steven cùng các học trò đang không đang rất chật vật ở những vòng đấu vừa qua và hiện tại họ đang cận kề với nhóm trụ hạng. Sở hữu một lối chơi tấn công cực kì mạnh mẽ cùng sự thăng hoa nên thầy trò HLV Gerrard Steven phải trả giá bằng những bàn thua. Vì vậy Aston Villa phải nhận những trận thua vì lối chơi của mình. Cụ thể sau 10 vòng đấu, đội chủ nhà đã mang về 2 trận thắng 3 hoà và 5 trận thua. Bên cạnh đó hàng thủ tỏ ra cực kì lỏng lẽo với chỉ 13 lần vào lưới nhặt bóng. Rõ ràng với màn trình diễn này nếu không được cải thiện thì rất khó để đội chủ nhà có được 3 điểm.

Ở phía còn lại, Brentford đang gặp rất nhiều bất lợi về mặt điểm số sau chuỗi thi đấu bất ổn của mình. Cụ thể sau 10 lượt trận, đội khách chỉ mang về đúng 3 trận thắng hòa 4 và để thua đến 3 trận. Với những trận thua không đáng có đội khách đang dậm chân tại vị trí thứ 9 và khoảng cách top 6 đang xa dần với đội khách . Với 17 bàn thua hiệu suất trung bình 1.75 bàn mỗi trận là con số đáng báo động cho thấy sự lỏng lẻo trong cách chơi của đội bóng. Không dừng lại ở đó, hàng công cũng kịp để lại 18 bàn thắng. Và với cách chơi này khả năng cho một kịch bản bi thảm là điều dự báo trước.

Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Aston Villa đang có những chuỗi trận ổn định ở 5 trận gần đây nhất. Một phong độ cực kì ổn định và là nổi đe dọa cho bất kì đối thủ nào ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó trên sân nhà, đội chủ nhà có được 2 chiến thắng 1 hoà và 2 trận thua ở 5 trận tiếp khách gần nhất. Trước các đối thủ ở khu vực trụ hạng, Aston Villa luôn tận dụng cơ hội để có được 3 điểm. Ở phía còn lại, Brentford cũng đang có được phong độ ổn định nhưng vẫn chưa thể đem đến sự an tâm cho người hâm mộ. Rõ ràng với cách chơi này thật khó để Brentford tránh khỏi một trận thua thảm hại trên sân Aston Villa. Lựa chọn Aston Villa -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Lối chơi đầy tính cởi mở của Brentford đang là tiền đề để hàng công đối thủ thể hiện sức mạnh nhất là khi họ đang có phong độ không quá tốt. Đối đầu với đội khách ở vòng đấu này là một Aston Villa, một đội bóng đang có phong cách tấn công đẹp mắt và hiệu quả nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Khả năng về một tỷ số hấp dẫn là rất dễ xảy ra. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Aston Villa  thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10: Điểm tựa vững chắc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Aston Villa: Martinez, Elmohamady, Konsa, Mings, Targett; McGinn, Luiz; Traore, Barkley, Buendía, Ings.

Brentford: Raya, Ajer, Goode, Pinnock, Canos, Baptiste, Janelt, Thompson, Ghoddos, Fosu, Toney.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ASTON VILLA VS BRENTFORD:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Aston Villa -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Brentford, 20h00 ngày 23/10: Điểm tựa vững chắc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm