Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Aston Villa vs Brighton tỏ ra khá cân bằng, NHM đang chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.



Nhận định Aston Villa vs Brighton tỏ ra khá cân bằng, NHM đang chờ đợi trận đấu này sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.

1 - Aston Villa vs Brighton: Chờ mưa bàn thắng

bongdaso

Aston Villa mùa giải năm nay đang thi đấu không tốt ở các giải đấu cúp. Ở trận ra quân tại vòng bảng Europa Conference League, đội chủ sân Villa Park được đánh giá cao hơn nhưng để thua 2-3 trước Legia Warsaw. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Unai Emery tiếp tục gây thất vọng khi để thua Everton ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Boubacar Kamara là người ghi bàn duy nhất cho Aston Villa, trong khi đó họ 2 lần phải vào lưới nhặt bóng bởi các pha lập công của James Garner và Dominic Calvert-Lewin. Trận thua Everton khiến Aston Villa mất đi một cơ hội giành danh hiệu ở mùa giải năm nay, đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà của đội bóng này ở mùa giải 2023/24. Trước đó Aston Villa toàn thắng trong 3 trận đầu tiên trên sân nhà, ghi 10 bàn và chỉ nhận 1 bàn thua.

Sau trận thua Everton, Aston Villa tiếp tục được thi đấu trên sân nhà ở vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24, họ sẽ có trận tiếp Brighton. Nhận định Aston Villa vs Brighton tỏ ra khá cân bằng, nhưng lợi thế sân nhà đang hy vọng giúp đội bóng của Unai Emery giành trọn vẹn 3 điểm. Theo thống kê, Aston Villa đã thắng cả 9 trận trên sân nhà gần nhất ở Premier League, đây là chuỗi thắng dài nhất của họ trước người hâm mộ kể từ chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp từ tháng 2 đến tháng 10 năm 1983.

Trên sân nhà, Aston Villa đang có mạch 4 chiến thắng liên tiếp trước Brighton ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, trong đó có chiến thắng 2-1 trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng của mùa giải trước. Hiện Aston Villa đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ giành 4 chiến thắng và nhận 2 thất bại sau 6 trận đã đấu. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của Tottenham đang là 2 điểm. 

Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Bên kia chiến tuyến, Brighton cũng thi đấu không tốt ở các giải đấu cúp. Họ mở màn vòng bảng Europa League bằng trận thua với tỷ số 2-3 ngay trên sân nhà trước AEK Athens. Thất bại này khiến cơ hội vượt qua vòng bảng của Mitoma và các đồng đội là cực kỳ khó khăn, bởi ở bảng đấu này còn có sự xuất hiện của Ajax và Marseille. 

Ở trận đấu gần nhất, Brighton tiếp tục gây thất vọng khi để thua Chelsea 0-1 qua đó dừng bước ở cúp Liên đoàn Anh. Mặc dù có hơn 60% thời gian kiểm soát bóng tại Stamford Bridge, nhưng đội khách không làm tốt ở khâu dứt điểm. Chỉ có 2 trong số 13 pha dứt điểm của họ trúng đích, Brighton đã phải dừng bước ở vòng 3 sau bàn thắng duy nhất của Nicolas Jackson ở phút 50. 

Roberto De Zerbi tỏ ra thất vọng với kết quả này và muốn các cầu thủ của Brighton nhanh chóng trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Lịch thi đấu của đội chủ sân AMEX trong thời gian tới khá dày, trong 8 ngày họ sẽ phải đụng độ Aston Villa, Marseille và Liverpool. Bất chấp việc bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh và khởi đầu chậm chạp ở cúp châu Âu, Brighton đã gây ấn tượng ở Premier League mùa này, khi thắng 5 trong 6 trận mở màn và ghi được 18 bàn thắng.

Sau 6 vòng đấu, Brighton với 15 điểm có được đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 1 điểm so với Liverpool và 3 điểm so với đội dẫn đầu Man City. Brighton đã đánh bại MU và Wolves trên sân khách mùa này, họ đang tìm cách thắng 6/7 trận đầu tiên trong một mùa giải lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16, thời điểm đội bóng này còn đang thi đấu ở Championship.

Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Về mặt lực lượng, Jacob Ramsey bên phía Aston Villa đã bỏ lỡ trận thua Everton hồi giữa tuần vì một chấn thương nhẹ, trong khi Leon Bailey buộc phải nghỉ thi đấu vì căng cơ đùi, và bộ đôi này sẽ cùng với Tyrone Mings , Emiliano Buendia (cả hai đầu gối) và Tim Iroegbunam (không xác định) vắng mặt ở trận đấu với Brighton. Alex Moreno sắp trở lại sau vấn đề về gân khoeo, nhưng trận đấu hôm thứ 7 có thể là quá sớm để anh trở lại. Emiliano Martinez, Kamara, Nicolo Zaniolo và Ollie Watkins đều được cho là sẽ trở lại đội hình chính, đẩy Robin Olsen, Leander Dendoncker, Youri Tielemans và Jhon Duran lên băng ghế dự bị. 

Về phía Brighton, Julio Enciso và Jakub Moder (cả hai đều đầu gối) vắng mặt vì chấn thương dài hạn, trong khi Pascal Gross, James Milner (cả 2 đều cơ bắp) và Evan Ferguson (bị ốm) khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. De Zerbi đã quyết định rút Ansu Fati từ sớm trong trận đấu với Chelsea để tránh nguy cơ cầu thủ người TBN dính chấn thương, ngôi sao thuộc biên chế Barca sẽ cạnh tranh với Kaoru Mitoma, Solly March, Joao Pedro và Danny Welbeck cho một vị trí trên hàng công trước Aston Villa. Adam Webster không có tên trong đội hình thi đấu vào giữa tuần, nhưng sẽ ra sân tại Villa Park, anh sẽ chơi bên cạnh đội trưởng Lewis Dunk ở vị trí trung vệ.

1.1 - Nhận định Aston Villa vs Brighton

bongdaso

Cả Aston Villa và Brighton đều thi đấu không tốt ở những giải đấu cúp, nhưng tại mặt trận Ngoại hạng Anh cả 2 đều chơi tốt. Brighton thắng 5 trong 6 vòng đầu tiên, trong khi Aston Villa có 4 chiến thắng sau 6 trận. Đội chủ nhà đang chơi cực tốt tại Villa Park khi thắng 9 trận gần nhất ở Premier League, họ cũng thắng 4 trận gần nhất trước Brighton tại tổ ấm của mình. Sân nhà là cơ sở để Aston Villa hy vọng giành một kết quả tốt trước Brighton.

Trận đấu này cũng được kỳ vọng sẽ có nhiều bàn thắng. Brighton đang là đội bóng chơi cống hiến nhất ở Premier League, khi các trận của họ ở giải đấu này từ đầu mùa đã có tổng cộng 26 bàn được ghi. Trong khi đó, 6 trận sân nhà gần nhất của Aston Villa cũng có tối thiểu 3 bàn. 

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-2 Brighton

1.2 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Aston Villa thắng 9 trận gần nhất trên sân nhà ở Premier League.
  • Aston Villa thắng 4 trận liên tiếp trước Brighton trên sân nhà ở mọi đấu trường. 
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Brighton ở Premier League.
  • 15/20 trận gần nhất của Aston Villa có tối thiểu 3 lần lưới rung. 15/20 trận gần nhất của Brighton có kịch bản tương tự.
  • Brighton đã ghi ít nhất 3 bàn ở 5 trên 6 trận gần nhất ở Premier League.
  • Aston Villa đã ghi ít nhất 2 bàn trong 5 trận gần nhất gặp Brighton trên mọi đấu trường.
  • 3/4 trận gần nhất của Aston Villa có hiện tượng cả 2 đội ghi được bàn thắng. 9/10 trận gần nhất của Brighton cũng tương tự như vậy.

1.3 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.4 - Phong độ gần đây của Brighton

bongdaso

1.5 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.6 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Brighton (18h30 ngày 30/9): Điểm tựa Villa Park" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm