Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Aston Villa vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park, thầy trò Unai Emery sẽ có thêm cơ hội giành 3 điểm.



Nhận định Aston Villa vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park, thầy trò Unai Emery sẽ có thêm cơ hội giành 3 điểm.

1 - Aston Villa vs Fulham: Tiếp đà hưng phấn

bongdaso

Chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp của Aston Villa ở Ngoại hạng Anh vừa bị chặn đứng bởi trận hòa trên sân của Brentford. Ivan Toney đã ghi bàn thắng thứ 19 ở Premier League mùa này, đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Phải đến phút 88, Aston Villa mới có bàn thắng gỡ hòa. Douglas Luiz là người ghi tên mình lên bảng tỷ số, giúp đội chủ sân Villa Park ra về với 1 điểm. 

Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Ở vòng đấu thứ 32 Ngoại hạng Anh, đội xếp thứ 7 Brighton không thi đấu, họ đá bán kết FA Cup với MU trên sân Wembley, bởi vậy dù chỉ có 1 điểm trước Brentford nhưng Aston Villa vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH. Aston Villa đã bỏ lỡ cơ hội gây áp lực lên Top 4, với việc Tottenham để thua 1-6 trước Newcastle, thầy trò Unai Emery bây giờ đã kém vị trí thứ 4 của Newcastle tới 8 điểm. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Emery khẳng định ông hài lòng với 1 điểm có được. Aston Villa vừa có trận đấu thứ 21 dưới thời ông thầy người TBN, và trong tất cả các trận đấu này họ đều ghi bàn. Sau trận hòa 1-1 trước Brentford, Aston Villa tiếp tục đụng độ một đội bóng thành London khác là Fulham, trong khuôn khổ vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Nhận định Aston Villa vs Fulham nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, được chơi tại Villa Park, thầy trò Unai Emery sẽ có thêm cơ hội giành 3 điểm. Ollie Watkins và các đồng đội đã thắng cả 4 trận sân nhà gần nhất trước Crystal Palace, Bournemouth, Nottingham Forest và Newcastle United và không để thủng lưới bàn nào, nhưng một hàng công Fulham đang hồi sinh sẽ là thử thách lớn cho Emiliano Martinez và các đồng đội. 

Fulham đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Leeds United với tỷ số 2-1 vào cuối tuần trước, đó là trận đấu mà họ ghi cả 3 bàn. Harry Wilson đã có lần thứ 2 trong sự nghiệp ghi bàn trong các trận liên tiếp ở Premier League để mở tỷ số trận đấu, trước khi Andreas Pereira nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên, Joao Palhinha đã phản lưới nhà giúp đội khách gỡ lại 1 bàn. Trong 15 phút cuối, Leeds United đã nỗ lực tìm bàn gỡ nhưng Fulham đã bảo vệ thành công tỷ số. 

Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của thầy trò Marco Silva, trước đó họ đánh bại Everton với tỷ số 3-1 trên sân Goodison Park. Sau chuỗi 5 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường, đội bóng thành London đang trở lại thực sự mạnh mẽ. Việc Aleksandar Mitrovic dính án treo giò 8 trận đang không ảnh hưởng đến khả năng ghi bàn của đội chủ sân Craven Cottage.

Việc Brentford không thể đánh bại Aston Villa đã giúp đoàn quân của Silva vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng, kém 5 điểm so với vị trí thứ 7 của Liverpool, vị trí được tham dự cúp châu Âu mùa tới. Hàng thủ đang là điểm tử huyệt của Fulham, theo đó trong 7 trận gần nhất họ không thể giữ sạch lưới. Chắc chắn chuyến làm khách tại Villa Park sẽ rất khó khăn, bởi Aston Villa ghi bàn trong tất cả các trận đấu dưới thời HLV Unai Emery.

Fulham cũng không có phong độ quá tốt trên sân khách, họ chỉ thắng 2 trong số 6 trận hành quân xa nhà. Ở trận lượt đi, Fulham đánh bại Aston Villa 3-0 tại Craven Cottage, nhưng trong chuyến làm khách gần nhất tại Villa Park, đội bóng thành London đã để thua 1-3. 

Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Về mặt lực lượng, Emiliano Martinez bị đau dạ dày và chỉ trụ được đến hết hiệp một trận đấu với Brentford trước khi bị thay thế bởi Robin Olsen. Tuy nhiên, Villa rất lạc quan rằng họ sẽ có sự phục vụ của Martinez cho trận đấu với Fulham. HLV Emery sẽ không có Philippe Coutinho (đùi), Leon Bailey (đùi), Boubacar Kamara (mắt cá chân) và Matty Cash (mắt cá chân) vì những chấn thương khác nhau. Sẽ không ngạc nhiên nếu cựu HLV Arsenal giữ nguyên đội hình xuất phát như trong trận hòa 1-1 trên sân của Brentford.

Ngược lại, Fulham sẽ đón sự trở lại của Daniel James, người không thể đối đầu với Leeds United vào cuối tuần trước. Mitrovic tiếp tục bị treo giò, đây là trận thứ 5 trong chuỗi 8 trận không thể ra sân thi đấu của tiền đạo người Serbia. Hậu vệ trái Layvin Kurzawa dính chấn thương đầu gối và chỉ trở lại vào đầu tháng 5. Sự trở lại của James có thể khiến Bobby Decordova-Reid bị đẩy lên băng ghế dự bị, James có thể chơi bên cạnh Wilson và Willian trên hàng công.

1.1 - Nhận định Aston Villa vs Fulham

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Aston Villa vs Fulham ở mức 0.75 nghiêng về phía đội chủ nhà. Aston Villa đang chơi cực tốt khi được thi đấu tại Villa Park, họ thắng 4 trận gần nhất ở đây. Fulham đúng là đang có phong độ tốt với 2 chiến thắng gần đây, nhưng rất khó để họ giành điểm trên sân của Aston Villa.

Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Đội chủ nhà sẽ cố gắng nhập cuộc chủ động và tìm kiếm bàn thắng sớm, giống như cái cách họ đánh bại Newcastle trong trận đấu gần nhất trên sân nhà. Khi đó đoàn quân của Marco Silva sẽ gặp phải áp lực rất lớn, và hàng thủ thiếu sự chắc chắn của họ khó lòng đứng vững trước sự công phá từ phía đội chủ nhà.

Dự đoán tỷ số: Aston Villa 3-1 Fulham

1.2 - Nhiều bàn thắng (Trên 2.5)

bongdaso

Hàng công Aston Villa đang thi đấu bùng nổ trên sân nhà, khi ghi tới 8 bàn thắng ở 3 trận gần đây. Đội chủ sân Villa Park ghi bàn trong tất cả các trận dưới thời Emery. Bên phần sân đối diện, 6/7 trận vừa qua của đội khách Fulham cũng cón ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Lịch sử ghi nhận 4 trận đối đầu gần nhất giữa hai bên đều có nhiều hơn 2 bàn, trận đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều bàn thắng.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng trong 4 trận gần nhất giữa Aston Villa và Fulham trên mọi đấu trường.
  • Aston Villa bất bại 9 trận gần nhất ở Premier League.
  • Đã có hơn 2.5 bàn thắng được ghi ở 5 trong 6 trận gần đây của Fulham ở Premier League.
  • Aston Villa thắng 4 trận gần nhất trên sân nhà.
  • Aston Villa ghi bàn trong cả 21 trận dưới thời Unai Emery.
  • Fulham không giữ sạch lưới ở 7 trận gần nhất.

1.4 - Phong độ gần đây của Aston Villa

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Fulham

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Aston Villa vs Fulham (01h45 ngày 26/4): Thêm 3 điểm cho chủ nhà" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm