Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Được trả lại 15 điểm nhưng Juventus vẫn rơi vào một cuộc chiến đua top 4 căng thẳng. Ở vòng đấu này, thầy trò Max Allegri sẽ phải làm khách của Atalanta và đối diện với nguy cơ mất điểm rất lớn.



Được trả lại 15 điểm nhưng Juventus vẫn rơi vào một cuộc chiến đua top 4 căng thẳng. Ở vòng đấu này, thầy trò Max Allegri sẽ phải làm khách của Atalanta và đối diện với nguy cơ mất điểm rất lớn.

1 - Nhận định trận đấu Atalanta vs Juventus

bongdaso

Sau chuỗi 5 trận không thắng đầy thất vọng, cuối cùng Juventus đã ngăn chặn được cơn khủng hoảng bằng việc vượt qua Lecce tại Turin ở vòng đấu trước. Nhưng đó cũng là một trận đấu vất vả khi Juventus thắng nhọc với tỉ số 2-1.

Trong giai đoạn cuối mùa giải này, Juventus vẫn còn những mục tiêu trên hai đấu trường. Sau trận đấu quan trọng với Atalanta, Juventus sẽ đụng độ Sevilla ở bán kết Europa League. Có thể đánh giá tầm quan trọng của cả hai trận đấu này với Juventus là tương đương.

Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”

bongdaso

Juventus đã bất ngờ được Serie A trả lại 15 điểm. Tuy nhiên, họ đã để mất lợi thế trong cuộc đua với các đối thủ cạnh tranh với chuỗi trận tệ hại gần đây. Lúc này, Juventus chỉ còn hơn nhóm bám đuổi vỏn vẹn 2 điểm. Khoảng cách này hoàn toàn có thể bị san lấp bất cứ lúc nào. Serie A lại tính thứ hạng theo thành tích đối đầu nên hiệu số tốt của Juventus cũng không có nhiều ý nghĩa.

Juventus đã thua 4 trong 6 trận đối đầu gần nhất với top 7 của Serie A. Ngoài ra, Juve cũng thua 6 trong 16 trận sân khách ở mùa giải này. HLV Max Allegri hiểu rõ mối đe dọa với Juve trong chuyến làm khách tới Bergamo hôm nay.

Điểm tích cực với Juventus là tiền đạo chủ lực Dusan Vlahovic đã nổ súng trở lại. Anh sẽ là một ngòi nổ quan trọng cùng với Arkadiusz Milik trên hàng công Juve ở trận đấu tới. Vlahovic rất có duyên ghi bàn vào lưới Atalanta, với 4 pha lập công khi đụng độ tại Serie A trước đây. Dù vậy, Mattia De Sciglio chấn thương nghỉ hết mùa và án treo giò của Leandro Paredes vẫn mang đến những bài toán hóc búa cho HLV Allegri.

Atalanta đã bất bại trong 6 trận gần nhất đối đầu với Juventus tại Serie A. Chỉ cần trải qua thêm một trận không thua là Atalanta sẽ tạo ra kỷ lục mới khi đối đầu với Juventus. Không chỉ thế, chiến thắng sẽ giúp Atalanta thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống còn 2 điểm và giành lấy lợi thế lớn khi sở hữu thành tích đối đầu trội hơn chính Juventus.

Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”

bongdaso

Atalanta đang xây dựng được đà phong độ tốt trước trận đấu này. Đoàn quân của Gian Piero Gasperini đã giành được nhiều điểm hơn bất kỳ đội bóng nào ở Serie A trong 7 vòng đấu gần nhất.

Atalanta đã thắng một nửa số trận sân nhà ở mùa giải năm nay, để thua 5 trận. Thành tích này của Atalanta không bằng số điểm mà họ kiếm được trên sân khách, nhưng rõ ràng La Dea đang có một đà phong độ tốt khi bước vào trận gặp Juventus.

Đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ vắng mặt tiền đạo Rasmus Hojlund ở trận đấu tới. Điều này có thể buộc HLV Gasperini phải sử dụng Luis Muriel, cầu thủ đã đối đầu với Juventus 17 lần mà không ghi bàn. Người đá cặp trên hàng công với anh sẽ là Duvan Zapata, trong bối cảnh ngôi sao số 1 là Ademola Lookman vẫn đang chấn thương.

Các trận đấu giữa Atalanta và Juventus thường rất bùng nổ. Tính cống hiến ở trận đấu tới hứa hẹn cũng sẽ được đặt lên hàng đầu và các khán giả có thể trông chờ vào một trận đại chiến mãn nhãn và khó lường.

2 - Nhận định đặc biệt Atalanta vs Juventus

bongdaso

Atalanta là đội được đánh giá nhỉnh hơn so với Juventus và điều này hoàn toàn xác đáng. Phong độ của Atalanta gần đây rất tốt trong khi Juventus đang thi đấu vô cùng chật vật và mất điểm liên tục. Tuy vậy, Juventus vẫn là một đội bóng lớn với những cá nhân có khả năng tỏa sáng ở các trận cầu lớn. Vì vậy, không thể đánh giá thấp về khả năng đội khách có được một kết quả hòa.

Số lượng bàn thắng ở trận đấu tới có lẽ cũng sẽ vượt qua mốc 2 bàn không mấy khó khăn. Atalanta sở hữu hàng tấn công ấn tượng với tinh thần thi đấu cởi mở. Họ cũng hiểu rằng mình cần phải đánh bại Juventus mới có thể hy vọng lọt vào top 4. Do đó, có thể tin rằng trận đấu tới sẽ diễn ra vô cùng cởi mở và xuất hiện nhiều bàn.

Dự đoán tỉ số: Atalanta 2-2 Juventus

3 - Thông tin xung quanh trận Atalanta vs Juventus

bongdaso

Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”

bongdaso

  • Atalanta: Hans Hateboer, Matteo Ruggeri, Ademola Lookman, Lukas Vorlicky và Memeh Qkoli chấn thương. Marco Sportiello và Rasmus Hojlund chưa chắc ra sân.
  • Juventus: Mattia De Sciglio dính chấn thương nghỉ hết mùa giải. Leandro Paredes vắng mặt vì án treo giò. Moise Kean chấn thương còn Adrien Rabiot phải chạy đua để trở lại.

- 4 trận sân khách gần nhất của Juventus có ít hơn 3 bàn thắng được ghi.

- Atalanta đã ghi bàn hiệp một trong 4 trận gần nhất.

- Atalanta ghi bàn trong cả hai hiệp ở 3 trận đấu gần nhất.

- 9/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội chứng kiến từ 4 thẻ phạt trở lên.

- Juventus chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A.

- Atalanta bất bại trong 3 trận đối đầu gần nhất với Juventus.

- Chưa có cầu thủ nào của Juventus chạm mốc ghi 10 bàn thắng ở Serie A mùa này.

- Ademola Lookman đã ghi 13 bàn và đóng góp 4 kiến tạo cho Atalanta ở mùa giải này.

- Juventus giữ sạch lưới 17/33 trận đấu ở Serie A mùa này.

- Juventus ghi 14 bàn và thủng lưới 14 bàn trên sân khách mùa này.

- Juventus đã tịt ngòi 5/16 trận sân khách mùa này.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Atalanta vs Juventus

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Atalanta vs Juventus (17h30 ngày 7/5): Núi thử thách cản bước “Lão bà”" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm