Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10: Tiếp đà thăng hoa

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10, VĐQG Tây Ban Nha. Với giai đoạn bất ổn gần đây ở C1. Rõ ràng HLV Diego Simone đang rất cần một trận thắng để bức phá hơn ở những lượt trận tới và giai đoạn lượt về ở C1.



Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10, VĐQG Tây Ban Nha. Với giai đoạn bất ổn gần đây ở C1. Rõ ràng HLV Diego Simone đang rất cần một trận thắng để bức phá hơn ở những lượt trận tới và giai đoạn lượt về ở C1.

Trận hoà kịch tính trước Sevilla với tỉ số 1 – 1, Ath Bilbao chính thức góp mặt tại top 3 ở giải đấu khắc nghiệt bậc nhất thế giới Laliga. Rõ ràng đây được xem là thành tích rất tốt của họ tại quốc nội. Hiện tại Ath Bilbao cũng đang có thành tích rất ấn tượng với 2 chiến thắng 2 trận hoà và chỉ để thua 1 trận qua 8 vòng đấu ở mùa giải này. Thầy trò HLV Valverde Tejedor Ernesto là một tập thể đồng đều về chất lượng nên các tuyến luôn có sự ăn khớp với nhau trong những pha phối hợp. Các chân sút thì có khả năng chạy chỗ và dứt điểm cực tốt, nhất là với tâm lý vững vàng khi thi đấu sân nhà. Đó chính là lí do mà Ath. Bilbao đang là 1 trong 3 đội có số bàn thắng cao nhất tại Laliga ở mùa giải năm nay. Và đây là niềm tin vững chắc cho trận đấu có điểm của đội bóng.

Ở phía còn lại, hiện tại, Atl. Madrid tạm thời đang xếp vị trí thứ 4 với 16 điểm có được sau 8 vòng đấu. Một khoảng cách an toàn so với vị trí top 4 năm nay và khiến NHM an tâm phần nào. Thế nhưng bên cạnh những niềm vui chưa trọn vẹn, thầy trò HLV Diego Simone lại đang rất chật vật tại đấu tường C1 và đang có nguy cơ xuống chơi tại C2. Dù có những kết quả khả quan ở giai đoạn đi thế nhưng nếu làm tốt giai đoạn lượt về thì cơ hội đi tiếp của họ vẫn đang rất rộng mở. Còn hành quân xa nhà chưa bao giờ mang về kỷ niệm quá đẹp với đội bóng khi họ thua đến 2/5 trận và hoà 1 trong 5 chuyến du đấu gần nhất. Một kết quả thảm hại là điều sớm được dự báo với Atl. Madrid khi đối thủ là một Ath. Bilbao đang có phong độ hủy diệt.

Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10: Tiếp đà thăng hoa

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Atl Bilbao đang trải qua một mùa giải tương đối thành công và đang là ứng cử viên hàng đầu cho cuộc đua top 4 ở mùa giải năm nay. Một con số thống kê khá áp đảo khi thi đấu trên sân nhà, Ath Bilbao chỉ thua 1 trận trong 10 lần tiếp khách gần nhất. Một con số đủ gây áp lực cho bất kì đối thủ nào nhất là các đội nhóm dưới. Hơn hết, Ath Bilbao ở giai đoạn gần đây tỏ ra cực kì đáng sợ nơi hàng công, trước các đối thủ nhóm dưới, họ dồn ép với bàn thắng luôn vượt mức 2 bàn. Vì thế một cách biệt trên 2 là hoàn toàn mang tính khả thi cho việc lựa chọn Ath Bilbao cho kèo đấu này. Chọn Ath Bilbao -0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Những trận đấu giữa Ath Bilbao vs Atl. Madrid luôn xuất hiện rất nhiều bàn thắng, 3/5 lần gặp nhau trước đó đều vượt mức 3 bàn mỗi trận. Không những vậy mùa giải này chứng kiến rất nhiều trận đấu của Ath Bilbao cũng trên mức 3 bàn, con số là 80%. Về phía Atl. Madirid hàng thủ của đội bóng rất mong manh khi 3 trận gần nhất đều chịu thất bại. Dự đoán một trận đấu cởi mở và nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Ath Bilbao thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10: Tiếp đà thăng hoa

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Ath Bilbao: Simon, Petxa – Vivian – Alvarez – Berchiche, Williams – Marcos – Vencedor – Muniain, Williams – Serrano.

Atl Madrid: Oblak, Monteiro – Savic – Hermoso – Mandava, Llorente – de Paul – Koke – Carrasco, Correa – Griezmann.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATH BILBAO VS ATL MADRID:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Ath Bilbao -1/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Ath Bilbao vs Atl Madrid, 02h00 ngày 16/10: Tiếp đà thăng hoa" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm