Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10: Tiếp mạch chiến thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10, Champions League. Về bản lĩnh trận mạc lẫn kinh nghiệm tại đấu trường Champions League, Atl. Madrid tỏ ra lấn lướt hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.



Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10, Champions League. Về bản lĩnh trận mạc lẫn kinh nghiệm tại đấu trường Champions League, Atl. Madrid tỏ ra lấn lướt hơn rất nhiều so với đối thủ của mình.

Sau khi thất bại cay đắng trước Club Brugge KV với tỉ số 0 – 2 HLV Diego Simone có đưa ra chiến thuật nào để tiếp đón đội khách hay không. Và đây cũng là lượt trận gần như quyết định tấm vé đi tiếp của đội chủ nhà. Khiến thầy trò HLV Diego Simone rơi xuống top 4 trên B. Tại đội chủ nhà cũng đang rất chật vật với vị trí thứ 6 trên BXH. Cụ thể Atl. Madrid có cho mình 13 điểm cách Barcelona chỉ 6 điểm. Và sự chuẩn bị là cực kì cần thiết cho trận đấu quan trọng tới đây.

Ở chuyến tuyến còn lại, Club Brugge KV sớm có được tấm vé đi tiếp tại bảng đấu này. Rất bất ngờ khi đại diện VĐQG Bỉ đang xếp vị trí đầu bảng với chỉ 9 điểm có được sau 3 vòng đấu. Đồng thời Club Brugge KV cũng là đội có số bàn thua thấp nhất giải đấu với 0 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi hàng công thi đấu rất thăng hoa mang về 7 bàn thắng. Tại đấu trường quốc nội, Club Brugge cũng đánh rơi vị trí dẫn đầu vào tay Atnwerp tuy nhiên ở đấu trường châu âu họ đang làm rất tốt. Rõ ràng việc tập trung nhân sự cho giải đấu này sẽ được ông Hoefkens Carl hướng đến trong những tháng ngày tiếp theo. Trận đấu vô thưởng vô phạt, cùng với một tâm lý có được tấm vé đi tiếp thế trận đôi công cống hiến là kịch bản đáng tin.

Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10: Tiếp mạch chiến thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Xét về thực lực Atl. Madrid vẫn được xem là đội bóng có tiềm năng khi sở hữu những cầu thủ rất chất lượng. Việc luôn là đối trọng năng kí ở Laliga. Về mặt cách chơi, HLV Diego Simone vẫn đang thành công trong sơ đồ 4 – 3 – 3, hiệu suất ghi bàn nơi hàng công vẫn rất đáng tin tưởng. Thống kê cho thấy có tổng cộng 18 bàn thắng được ghi chỉ sau 5 trận, một con số đủ hài lòng bất kì NHM nào. Trong khi Club Brugge KV chưa bao giờ được đánh giá quá cao ở đấu trường châu Âu nhưng bất ngờ thay họ đang có được vị trí đầu bảng đấu. Thậm chí về mặt phòng thủ tập thể này vẫn đang khó khăn trong việc bảo toàn mảnh lưới trước những đợt tấn công của đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, việc không còn mục tiêu nào cũng mang đến một ý chí chiến đấu có phần giảm sút. Và khả năng cho thấy bại là rất dễ xảy ra. Lựa chọn Atl. Madrid -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Là một trong những đội đến từ Tây Ban Nha có lối chơi tấn công cực kì đáng xem ở thời điểm hiện tại, thời gian gần đây Atl. Madrid cũng không ít lần cống hiến cho khán giả một thế trận tưng bừng bàn thắng. Thống kê cho thấy có đến 3/5 trận chạm của Atl. Madrid chạm mức 3 bàn. Trong khi về phía Club Brugge KV rõ ràng chủ đích cho thế trận đôi công cũng sẽ được HLV Hoefkens Carl hướng đến cho đội bóng của mình. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atl. Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10: Tiếp mạch chiến thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Atl. Madrid: Oblak, Reinildo, Gimenez, Savic, Carrasco, Saul, Kondogbia, Koke, Llorente, Felix, Morata.

Club Brugge: Mignolet, Odoi, Mechele, Sylla, Olsen, Nielsen, Onyedika, Vanaken, Meijer, Sowah, Jutgla.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATL. MADRID VS CLUB BRUGGE KV:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Atl. Madrid -1

Dự đoán tỷ số 4-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Atl. Madrid vs Club Brugge KV, 23h45 ngày 12/10: Tiếp mạch chiến thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm