Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09: Cơn mưa bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh là Santos giúp đội bóng vươn lên vị trí đầu bảng.



Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09, VĐQG Brazil. Với chiến thắng 1 – 0 trước đối thủ được đánh giá không quá mạnh là Santos giúp đội bóng vươn lên vị trí đầu bảng.

Bất ngờ khi Athletico-MG để thua trong chuyến hành quân đến sân vận động của Avai vào tuần qua trong khi đội Avai chỉ là đội bóng đang nằm ở dứoi nhóm trụ hạng. Sự thua thiệt hoàn toàn về mặt điểm số lẫn thực lực khiến họ thậm chí còn không tung ra nổi 1 cú dứt điểm trúng đích. Và thất bại này cũng khiến Athletico-MG dậm chân ở vị trí thứ 7 với 40 điểm sau 27 vòng đấu. Bên cạnh đó phong độ Athletico-MG có phần đi xuống với chỉ mang về vỏn vẹn 1 trận thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Dù tạo khoảng cách khá an toàn so với nhóm nguy hiểm thế nhưng thầy trò HLV Cuca cần ít nhất 1 trận thắng để chắc trụ hạng thành công ở mùa giải này. Do đó sự chuẩn bị là cực kì cần thiết nếu không muốn gặp khó ở 2 vòng còn lại.

Ở chuyến tuyến còn lại, thi đấu đầy ấn tượng và bước phá với 16 trận thắng 9 trận hoà và chỉ nhận lại 2 trận thua trong giai đoạn lượt về Atletico-MG chính thức vươn lên dẫn đầu và có cơ hội rất cao để nâng Cúp vô địch. Hiện tại thầy trò HLV Ferreira Abel đang có cho mình 57 điểm có được sau 27 vòng đấu, bỏ xa đội thứ 2 là 8 điểm. Tuy nhiên việc còn 11 vòng đấu nên đội khách chưa thể lên ngôi sớm, vì thế Palmeiras chỉ cần làm tốt những trận đấu còn lại. Tâm thế hừng hực cùng với bản lĩnh vượt trội, NHM đội khách hoàn toàn có thể yên tâm cho niềm vui trọn vẹn khi đối thủ chỉ là Athletico-MG đang có phong độ không tốt ở mùa giải này.

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Atletico-MG đang tụt dốc không phanh trong giai đoạn cuối mùa này nên họ không thể bảo vệ thành công chức vô địch của mình. Trong khi hơn 1 tháng vừa qua tập thể này đã không ít lần gieo sầu cho NHM của mình với phong độ thất thường. Bên cạnh đó trận thua trước đội bóng ở nhóm đền đỏ Avai chính thức họ mất đi cơ hội vô địch ở mùa giải này. Hàng công mờ nhạt chỉ kịp để lại dấu ấn với 34 pha lập công, hiệu suất ghi bàn chỉ dừng lại ở 1.25 bàn/trận. Về phía đội khách, dưới thời HLV Ferreira Abel có lần đầu tiên bước đến đỉnh vinh quang sau bao nhiêu năm chờ đợi. Thành tích mà họ mang về là cực kì thuyết phục với 44 bàn thắng trong khi hàng thủ chắc chắn chỉ để lọt lưới 19 lần. Và khát khao có được chiến thắng để mở tiệc ăn mừng, tin tưởng về kết quả tốt đẹp sẽ đến với đội bóng. Lựa chọn Palmeiras +0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Bản lĩnh nơi hàng công của Palmeiras là điều không thể chối cãi trong các vòng đấu vừa qua. Bên cạnh đó cách chơi cởi mở của đội khách cũng hứa hẹn về tỷ số hấp dẫn. Nên nhớ rằng trong 3/5 trận gần nhất đội khách Palmeiras đều có được 3 bàn thắng trở lên. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Palmeiras thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Atletico MG: Everson, Arana, Alonso, Mariano, Silva, Zaracho, Fernández, Allan, Rubens, Ademir, Sasha.

Palmeiras: Weverton, Piquerez, Cerqueira, Luan, Rocha, Rafael, Danilo, Scarpa, Veron, Dudu, Rony.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ATLETICO MG VS PALMEIRAS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Palmeiras +1/4

Dự đoán tỷ số 0-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Atletico MG vs Palmeiras, 07h45 ngày 28/09: Cơn mưa bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm