Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11: Níu giữ 3 điểm

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11 thuộc khuôn khổ hạng VĐQG Đức - BundesLiga. 5 trận sân nhà với 1 chiến thắng Augsburg chắc chắn muốn giữ điểm trận này.



Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11 thuộc khuôn khổ hạng VĐQG Đức - BundesLiga. 5 trận sân nhà với 1 chiến thắng Augsburg chắc chắn muốn giữ điểm trận này.

Augsburg sau 14 trận đấu tại giải VĐQG Đức mùa này mới giành được 15 điểm, ghi 18 bàn, thủng lưới 25 lần, xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng. 7 trận liên tiếp gần đây tính trên mọi đấu trường, Augsburg không biết đến mùi chiến thắng, trong đó bao gồm 4 thất bại và 3 trận hòa.

Thế nhưng ở trận đấu sắp tới, Augsburg vẫn mang đến nhiều hứa hẹn vào khả năng giành chiến thắng. Lý do là bởi đối thủ của họ thậm chí đang có phong độ còn kém hơn. Sau 14 trận đấu tại Bundesliga 2022/23, Bochum mới giành được 10 điểm, ghi 13 bàn, thủng lưới 36 lần, xếp ở vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng 18 đội.

Bochum cũng có thành tích thi đấu không tốt hơn Augsburg là bao khi họ chỉ đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng Bundesliga. Và họ đã mang về được 10 điểm sau 14 lượt trận gần đây nhất. Như vậy tính trung bình mỗi trận họ có được khoảng 0,7 điểm. 

1 - NHẬN ĐỊNH KÈO CHÂU Á AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Không thắng liên tiếp 7 trận gần đây nhưng trận đấu sắp tới Augsburg vẫn xếp chiếu trên với mức chấp -1/4 theo kèo Macao. Đã vậy lợi nhuận cửa chủ nhà còn sớm xuất hiện xu hướng biến động giảm. Ngược lại là xu hướng tăng điểm ăn cửa Bochum +1/4.

Diễn biến trên sàn giao dịch cho thấy khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà được giới chuyên môn và nhà đầu tư đánh giá cao. Kèo phụ 0:1/2 cũng sớm xuất hiện để người hâm mộ có thêm những lựa chọn. Trận đối đầu Bochum gần nhất, Augsburg được chấp +1/4 theo kèo Macao nhưng vẫn xất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0.

Thi đấu trên sân khách, Bochum rất khó vớt vát niềm tin nơi người hâm mộ bởi phong độ kém cỏi. 7 trận đã đấu trên sân đối phương tại Bundesliga mùa này, Bochum toàn thua chỉ ghi 4 bàn, thủng lưới 22 lần.

2 - NHẬN ĐỊNH KÈO TÀI XỈU AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Lối chơi một chiều cộng với sự yếu kém nơi hàng thủ của Bochum luôn dẫn đến những tỷ số hấp dẫn. Thực tế cho thấy, 5/6 lần chạm trán gần nhất của cả hai đội đều ghi trên 4 bàn, còn Augsburg cũng có thống kê tương tự ở 4/5 trận gần nhất của tài sáng.

3 - TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11: Níu giữ 3 điểm

bongdaso

4 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

+ Trong 6 lần gặp nhau trước đây, Augsburg thắng 2 hòa 1 thua 3

+ Lần gặp nhau gần nhất Augsburg thắng 2-0

5 - THỐNG KÊ PHONG ĐỘ AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11: Níu giữ 3 điểm

bongdaso

6 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Augsburg (4-4-2): Rafal Gikiewicz (GK); Robert Gumny, Frederik Winther, Iago, Raphael Framberger; Niklas Dorsch, Carlos Gruezo, Arne Maier, Ruben Vargas; Andre Hahn, Michael Gregoritsch.

Bochum (4-3-3): Michael Esser (GK); Danilo Soares, Erhan Masovic, Vassilios Lampropoulos, Konstantinos Stafylidis; Elvis Rexhbecaj,Takuma Asano,  Anthony Losilla, Eduard Lowen; Milos Pantovic, Sebastian Polter.

7 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AUGSBURG VS BOCHUM:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Augsburg -1/4 cả trận

Dự đoán tỷ số Augsburg vs Bochum: 2-1

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Augsburg vs Bochum, 21h30 ngày 12/11: Níu giữ 3 điểm" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm