Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà thua cuộc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Thầy trò HLV Kovac Niko đang cho thấy dấu hiệu đi xuống khá rõ rệt ở khoảng thời gian gần đây. 



Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Thầy trò HLV Kovac Niko đang cho thấy dấu hiệu đi xuống khá rõ rệt ở khoảng thời gian gần đây. 

Sau chiến thắng trước Werder Bremen với tỉ số 1 – 0, Augsburg đã liên tiếp có được chiến thắng ở các trận đấu vừa qua. 3 lần ra sân gần nhất thầy trò HLV Maassen Enrico họ có được cho mình 3 trận thắng liên tiếp. Đáng chú ý nhất là trận thắng trước Bayern Munich đội đang nằm khu vực đầu bảng ở thời điểm trước đó. Và hiện tại tập thể này có được top 10 với 12 điểm có được sau 8 vòng đấu. Có thể thấy Augsburg đang có dấu hiệu của sự quay trở lại, đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến hàng loạt thành tích tốt của đội bóng. Nếu tiếp tục với phong độ như thế này khả năng chạm đến đấu trường châu Âu là rất có thể.

Ở chuyến tuyến còn lại, lịch thi đấu cực kì nặng khiến Wolfsburg không thể đảm bảo cho thể trạng các cầu thủ ở những vòng đấu vừa qua. Bất lợi trong cuộc đua dành vé đi tham dự tại Champions League ở mùa giải năm sau, bên cạnh đó việc không có điểm số quá tốt tại Bundesliga cũng khiến Kovac Niko đang rất đau đầu cho bài toán nhân sự của mình. Thống kê cho thấy 5 lần ra sân gần nhất Wolfsburg thua đến 2 hòa 1 và chỉ 2 lần có khúc ca khải hoàn. Hiệu suất ghi bàn có phần giảm sút khi chỉ đạt mức 1 bàn/trận. Trong khi hàng thủ liên tục mắc sai lầm với 8 bàn thua sau 5 trận. Chuyến du đấu tới đây hứa hẹn đầy khó khăn và thử thách cho đội bóng.

Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà thua cuộc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Trở lại sân nhà Augsburg đang rất khao khát có được chiến thắng để tiếp đà hưng phấn cho các cầu thủ sau chuỗi thi đấu tốt. Thế nhưng thầy trò HLV Maassen Enrico nên nhớ rằng, tại nơi đây không chất chứa quá nhiều kỷ niệm của đội bóng tại chiến dịch Bundesliga năm nay. Cụ thể Augsburg đã thua đến 5 chỉ thắng 2 trong tổng 7 lần tiếp khách gần nhất. Rõ ràng NHM hoàn toàn có quyền để lo lắng bởi những con số thống kê này. Ở phía còn lại, Wolfsburg thiếu đi sự ổn định bởi họ phải chia lửa cho cả 2 giải đấu. Xét về thực lực lẫn bản lĩnh thi đấu thầy trò HLV Kovac Niko được xem là vượt trội hoàn toàn hơn đội chủ sân. 3 mùa giải liên tiếp Wolfsburg đều đại diện cho Bundesliga để chinh chiến trời Âu. Tin tưởng về sự trở lại của đội khách trong trận này. Lựa chọn Wolfsburg +0 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Dù có ưu thế sân nhà thế nhưng Augsburg đang có phong độ bấp bênh rõ ràng sự cẩn trọng vẫn là điều mà HLV Maassen Enrico tin dùng. Trong khi hàng công Wolfsburg chưa bao giờ mang đến sự hài lòng cho NHM trong thời gian qua. Rõ ràng với cách chơi này của hai đội khó mong chờ về một tỉ số hấp dẫn. Dự đoán một trận đấu ít bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Xỉu 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wolfsburg thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà thua cuộc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Augsburg: Andreas Luthe, Tin Jedvaj, Jeffrey Gouweleeuw, Philipp Max, Raphael Framberger, Eduard Lowen, Iago, Daniel Baier, Rani Khedira, Florian Niederlechner, Marco Richter.

Wolfsburg: Koen Casteels, John Brooks, Robin Knoche, Paulo Otavio, Renato Steffen, Maximilian Arnold, Xaver Schlager, Yannick Gerhardt, Wout Weghorst, Josip Brekalo, Admir Mehmedi.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ AUGSBURG VS WOLFSBURG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Augsburg vs Wolfsburg, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà thua cuộc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm