Nhận định Barcelona vs Osasuna (00h30 ngày 3/5): 3 điểm dễ dàng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Barca sẽ tiếp tục có một bước tiến tới ngôi vương La Liga năm nay nếu như giành được chiến thắng trước Osasuna. Đây lại là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng khi đội khách phải chia sức cho trận chung kết Cúp nhà Vua với Real Madrid vào cuối tuần.



Barca sẽ tiếp tục có một bước tiến tới ngôi vương La Liga năm nay nếu như giành được chiến thắng trước Osasuna. Đây lại là một nhiệm vụ tương đối dễ dàng khi đội khách phải chia sức cho trận chung kết Cúp nhà Vua với Real Madrid vào cuối tuần.

1 - Nhận định trận đấu Barcelona vs Osasuna

bongdaso

Barca đã phải hứng chịu trận thua sốc 1-2 trước Rayo Vallecano hồi tuần trước. Tuy nhiên, họ đã trở lại với quỹ đạo chiến thắng nhanh chóng bằng việc đánh bại Betis tại Camp Nou với tỉ số 4-0.

Đó là một trận đấu mà Barca không chỉ đón nhận những sự tích cực về mặt kết quả. Những cầu thủ bị chấn thương như Andreas Christensen hay Ousmane Dembele đã trở lại thi đấu. Trong khi đó, HLV Xavi cũng trao cơ hội ra mắt đội một cho sao trẻ 15 tuổi Lamine Yamal.

Nhận định Barcelona vs Osasuna (00h30 ngày 3/5): 3 điểm dễ dàng

bongdaso

Barca đang có 79 điểm sau 32 trận đấu mùa này, bỏ xa nhóm bám đuổi với khoảng cách 11 điểm. Chỉ có những sự kiện chấn động mới có thể khiến Barca mất chức vô địch La Liga năm nay.

Dù vậy, cơ hội để Barca giành thêm những danh hiệu đã không còn. Họ phải hứng chịu một nỗi thất vọng ê chề khi để Real Madrid ngược dòng và giành chiến thắng vang dội tại Camp Nou ở bán kết Cúp nhà Vua. Barca cũng bị loại ở vòng bảng Champions League trước khi để thua Man United ở vòng play-off Europa League.

Giành danh hiệu La Liga vẫn có thể xem là một điều tích cực với Barca trong một mùa giải vật lộn với những khó khăn về tài chính. Và chiến thắng trước Osasuna hôm nay sẽ giúp Los Blaugrana tiến gần tới ngôi vương.

Barca đang hướng tới chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước Osasuna. Và điều này càng dễ xảy ra khi HLV Xavi sở hữu trong tay những cầu thủ chất lượng nhất, với chỉ 1 ca chấn thương duy nhất còn sót lại của Sergi Roberto.

Nhận định Barcelona vs Osasuna (00h30 ngày 3/5): 3 điểm dễ dàng

bongdaso

Không chỉ thế, Osasuna chắc chắn không hành quân đến Barca vào hôm nay với tham vọng tìm kiếm điểm số. Họ có một mối lưu tâm đáng chú ý hơn là trận chung kết Cúp nhà Vua với Real Madrid sau đây vài ngày.

Cuối tuần qua, Osasuna để thua Sociedad trên sân nhà với tỉ số 0-2. Dù thế, thầy trò Jagoba Arrasate vẫn đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này còn kém nhóm dự cúp châu Âu 5 điểm, nhưng để vươn tới top 6 cũng là một điều khó khăn. Cũng vì thế mà có thể coi như Osasuna đã hết mục tiêu để chiến đấu ở La Liga.

Trên thực tế, một chiến thắng trước Real Madrid ở Cúp nhà Vua sẽ giúp cho Los Rojillos giành được vé tham dự Europa League. Điều đó khiến cho trận đấu này lại càng trở nên quan trọng hơn với Osasuna.

Có thể tin rằng Osasuna vẫn sẽ cho ra sân một đội hình mạnh để các cầu thủ quen với nhịp độ của một trận đấu lớn. Tuy thế, thái độ thi đấu của Osasuna chắc chắn không quá quyết liệt để tránh những chấn thương. Cũng vì vậy mà người hâm mộ có thể dễ dàng chọn ra đội giành chiến thắng chung cuộc trong trận đối đầu tại Camp Nou, bởi dẫu sao đội hình của Barca cũng rất thiện chiến và có sự vượt trội so với Osasuna.

2 - Nhận định đặc biệt Barcelona vs Osasuna

bongdaso

Barca được dự đoán là sẽ giành một chiến thắng đậm đà trước Osasuna. Tuy nhiên, khả năng thắng cách biệt 3 bàn vẫn tương đối khó. Osasuna không hề muốn thua quá đậm ngay trước trận chung kết với Real Madrid nên sẽ lựa chọn lối chơi tử thủ. Barca cũng không cần thiết phải thắng quá đậm nên đây sẽ là một trận đấu dễ chịu với cả hai bên. Cũng vì vậy mà có thể tin tưởng hơn vào đội khách Osasuna.

Cách tiếp cận chắc chắn từ phía Osasuna sẽ giới hạn đáng kể số bàn thắng được ghi. Ở mùa giải này, Osasuna là một trong số những đội có hàng thủ tốt nhất giải đấu. Barca cũng mới chỉ thủng lưới 11 bàn thua trong 32 trận đấu. Vì vậy mà trận đấu này khó xuất hiện nhiều hơn 3 bàn thắng.

Dự đoán tỉ số: Barcelona 1-0 Osasuna

3 - Thông tin xung quanh trận Barcelona vs Osasuna

bongdaso

Nhận định Barcelona vs Osasuna (00h30 ngày 3/5): 3 điểm dễ dàng

bongdaso

  • Barcelona: Đội chủ nhà chỉ vắng một cầu thủ là Sergi Roberto.
  • Osasuna: Darko Brasanac là ca chấn thương dài hạn. David Garcia chưa chắc ra sân vì gặp vấn đề về cơ bắp.

- Có ít nhất 3 bàn trong 8 trận đối đầu gần nhất của hai đội tại Camp Nou.

- 7/10 trận đối đầu gần nhất của hai đội tại Camp Nou có ít nhất 2 bàn trong hiệp một.

- Barca thắng 6/10 trận đối đầu gần nhất với cách biệt 2 bàn trở lên.

- Barca thắng cách biệt 2 bàn trở lên ở 9/10 trận đối đầu gần nhất với Osasuna tại Camp Nou.

- 5/10 trận gần nhất chứng kiến Barca thắng cả hai hiệp trước Osasuna.

- Robert Lewandowski đã ghi bàn ở 44% các trận đấu tại La Liga cho Barca mùa này.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Barcelona vs Osasuna

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Kounde, Araujo, Christensen, Balde; Pedri, Busquets, F de Jong; Raphinha, Lewandowski, Gavi

Osasuna (4-2-3-1): Herrera; Vidal, Aridane, Cruz, M Sanchez; Moncayola, Munoz; Barja, Oroz, M Gomez; Kike

 

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Barcelona vs Osasuna (00h30 ngày 3/5): 3 điểm dễ dàng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm