Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà mở tiệc

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Hai đội bóng đã trải qua 8 vòng đấu mà cả hai chỉ có cho riêng mình 1 niềm vui trọn vẹn thể hiện phong độ sa sút của cả hai ở mùa giải này.



Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Hai đội bóng đã trải qua 8 vòng đấu mà cả hai chỉ có cho riêng mình 1 niềm vui trọn vẹn thể hiện phong độ sa sút của cả hai ở mùa giải này.

Mới chỉ có được 1 chiến thắng trước Mainz với tỉ số 3 – 0 ở mùa giải này khi đã trải qua đến 8 vòng đấu. Qua đó có thể thấy được ở mùa giải năm nay thầy trò HLV Seoane Gerardo mới chỉ có được cho mình 1 chiến thắng 2 hoà và nhận đến 5 trận thua. Cụ thể đội chủ nhà đang có vị trí thứ 17/18 đội. Một thành tích tương đối tệ hại và hứa hẹn cho trận đấu khó khăn của của đội bóng. Bất ngờ thay với phong độ hiện tại mà họ có thể đánh bại Atl. Madrid ở lượt trận thứ 2 tại vòng bảng C1. Hiện tại đội chủ nhà là một ẩn số mà mọi đối thủ không thể lượng trước được.

Ở chuyến tuyến còn lại, để thua Dortmund với tỉ số 0 – 1, Schalke tiếp tục gây thất vọng khi bị Augsburg đánh bại với tỉ số 2 – 3 ngay chính trên sân nhà của mình. Và qua đó khiến đội bóng giữ vững vị trí thứ 15 trên BXH với chỉ 6 điểm có được sau 8 vòng đấu. Cụ thể thầy trò HLV Kramer Frank 1 trận thắng hòa 3 và thua đến 4 trận. Bên cạnh đó Schalke cũng là đội có số lần vào lưới nhiều nhất giải đấu với 17 bàn thua. Hiệu suất trung bình lên đến 2 bàn thua mỗi trận. Trong khi hàng công chỉ kịp để lại dấu ấn với 10 pha lập công. Đây là con số đáng báo động nói lên sự khủng hoảng trầm trọng trong cả cách chơi lẫn tâm lý các cầu thủ. 

Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Bayer Leverkusen đang có chuỗi trận thi đấu cực kì tệ trên mọi đấu trường. Điểm sáng của họ là trận thắng trước Atl. Madrid và đang có vị trí thứ 2 tại C1. Bên cạnh đó nên nhớ rằng, tại thánh địa BayArena, Bayer Leverkusen vẫn thể hiện phong độ tạm ổn của mình. Cụ thể họ mang về 4 thắng 2 hòa và 4  thua trong 10 lần tiếp khách gần nhất. Về phía Schalke 04, rõ ràng đội bóng của HLV Kramer Frank đang rơi vào khủng hoảng tại Bundesliga. Việc chưa thể hòa nhịp được với giải đấu bởi phong độ hạn hẹp cùng với sự khắc nghiệt của đấu trường này là nguyên nhân chính dẫn đến đều đó. Không dưới 9/12 trận thua của đội khách họ đều bị dẫn với cách biệt trên 2 bàn. Và điều này hoàn toàn có thể lặp lại cho chuyến hành quân tới đây. Lựa chọn Bayer Leverkusen -1 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Nổi bật với lối chơi tấn công tương đối mạnh mẽ, những trận đấu của Bayer Leverkusen đều không thiếu đi các bàn thắng. Cụ thể có đến 7/13 trận ra sân của đội nhà ở mùa giải này xuất hiện từ 3 bàn trở lên. Trong khi hiện tượng trên cũng xảy ra ở cả 5 trận đấu gần nhất của Schalke. Nên nhớ rằng vào tuần qua thầy trò HLV Kramer Frank đã cống hiện kịch bản đến 5 pha lập công. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayer Leverkusen thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà mở tiệc

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Bayer Leverkusen: Grill, Frimpong, Tah, Tapsoba, Wendell, Amiri, Aranguiz, Demirbay, Diaby, Schick, Gray.

Schalke 04: Nubel, Todibo, Sane, Kabak, Miranda, Schopf, Mckennie, Kenny, Caligiuri, Matondo, Gregoritsch.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BAYER LEVERKUSEN VS SCHALKE 04:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bayer Leverkusen -1

Dự đoán tỷ số 4-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bayer Leverkusen vs Schalke 04, 20h30 ngày 08/10: Chủ nhà mở tiệc" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm