Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10: Phô diễn sức mạnh

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10, VĐQG Đức. Freiburg đang có khởi đầu tương đối thành công ở mùa giải này và có được cho mình vị trí thứ 2 trên BXH.



Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10, VĐQG Đức. Freiburg đang có khởi đầu tương đối thành công ở mùa giải này và có được cho mình vị trí thứ 2 trên BXH.

Tiếp tục duy trì thành tích cực ổn tại Bundesliga, Hùm Xám vẫn đang được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay. Bên cạnh đó tập thể này cũng chính thức bước vào vòng 1/16 Champions League sau khi đánh bại Plzen với tỉ số 4 – 2. Thống kê trong 10 lượt trận gần nhất, Bayern Munich thắng 6 hoà 3 và chỉ để thua 1 trận. Đây được xem là phong độ vô cùng khủng khiếp mà không đội bóng nào muốn đối đầu ngay lúc này. Với lối chơi tấn công mạnh mẽ kèm với đó là sự chắc chắn nơi hàng thủ, Bayern Munich đang trình diễn thứ bóng đá thượng hạng. Hiệu suất gần 4 bàn/trận là một con số không hề nhỏ, cho thấy hàng công đang có sức mạnh vượt trội so với phần còn lại, đây là tiền đề tốt để họ hướng đến trọn vẹn 3 điểm ở cuộc đụng độ này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Freiburg là đang cho thấy một bộ mặt khá khả quan ở mùa giải này khi có được cho mình 5 trận thắng 3 hoà và chỉ nhận lấy 1 thất bại qua 9 vòng đấu đầu tiên. Hàng thủ gắn kết vì vậy họ chỉ vào lưới nhận bóng chỉ mới có 8 lần qua 9 vòng đấu đầu tiên. Đây được xem là con số khá khả quan với đội khách cho thấy một hàng thủ chắc chắn. Họ cũng kịp để lại cho mình đến 20 bàn thắng qua 9 vòng đấu với hiệu suất ghi bàn 2 bàn/trận. Có lẽ với phong độ như hiện tại, một chuyến hành quân cho thấy cơ hội đem đến 3 điểm của họ.

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10: Phô diễn sức mạnh

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Trên sân vận động Allianz Arena, Bayern Munich được xem là có phong độ rất ổn định. Hơn 10 lần tiếp khách tại đây ở Bundesliga, Hùm Xám chỉ để thua đúng 1 trận. Số bàn thắng mà thầy trò HLV Julian Nagelsmann tạo ra trước các đối thủ cũng là cực kì áp đảo. Có đến 8/15 trận Bayern Munich thắng trên 3 bàn trở lên. Bên cạnh đó việc thăng hoa tại đấu trường châu Âu cùng với sự trở lại của chân sút hàng đầu Muller cũng giúp hàng công Bayern Munich mạnh hơn bao giờ hết. Về phía còn lại, Freiburg vẫn tiếp tục mất điểm cho người hâm mộ với chuỗi tốt của mình. Nhưng ở lượt trận này họ phải làm khách trước một đối thủ quá mạnh so với mình. Và thật khó để họ có thể làm nên được điều gì quá bất ngờ cho chuyến đi tới đây. Lựa chọn  Bayern Munich -1.75 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Được biết đến với lối chơi tấn công đầy mạnh mẽ, Bayern Munich đang là đội dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải năm nay. Theo thống kê có đến 7/10 trận đấu gần nhất họ đều ấn định tỉ số từ 5 bàn trở lên. Trong khi đó Freiburg không phải là đội thiên hướng chơi về phòng thủ, việc liên tục đón nhận bàn thua là minh chứng rõ nét cho điều đó. Và rất khó với phong độ yếu kém như hiện tại, họ có một thất bại trước nhà ĐKVĐ. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 3.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bayern Munich thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10: Phô diễn sức mạnh

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Bayern Munich: Neuer, Pavard, Davies, Kimmich, Goretzka, De Ligt, Upamecano, Sane, Musiala, Gnabry, Mane.

Freiburg: Flekken, Sildillia, Ginter, Lienhart, Günter, Eggestein, Kyereh, Höfler, Doan, Grifo, Petersen.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BAYERN MUNICH VS FREIBURG:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bayern Munich -1 3/4

Dự đoán tỷ số 4-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bayern Munich vs Freiburg, 00h30 ngày 17/10: Phô diễn sức mạnh" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm