Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi "Hùm xám"

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Để thua 0-3 tại Etihad ở lượt đi, cơ hội đi tiếp của Bayern Munich gần như không còn. Tuy nhiên, họ sẽ chiến đấu vì những người hâm mộ trên sân Allianz Arena.



Để thua 0-3 tại Etihad ở lượt đi, cơ hội đi tiếp của Bayern Munich gần như không còn. Tuy nhiên, họ sẽ chiến đấu vì những người hâm mộ trên sân Allianz Arena.

1 - Bayern Munich vs Man City: Khó có bất ngờ

bongdaso

Đánh bại PSG trong cả 2 lượt trận ở vòng 1/8, Bayern Munich tỏ ra tự tin khi đối đầu với Man City ở vòng tứ kết Champions League 2022/23. Ở trận lượt đi, “Hùm xám” làm khách trên sân Etihad. Đó thực sự là một trận đấu thảm họa của nhà ĐKVĐ Bundesliga. Họ để đội chủ nhà dồn ép trong phần lớn thời gian thi đấu, những sai lầm cá nhân khiến Bayern Munich để đối phương chọc thủng lưới đến 3 lần.

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Rodri là người lập siêu phẩm sút xa mở tỷ số cho đội chủ nhà, sau đó con quái vật Erling Haaland đã tận dụng triệt để những sai lầm từ đội khách để lập một cú đúp. Mọi thứ càng trở nên tồi tệ hơn với đội khách khi Sadio Mane và Leroy Sane đã động tay động chân với nhau ngay sau trận đấu. Theo đó, hai cầu thủ này đã lời qua tiếng lại trên sân, sau đó họ tiếp tục tỏ ra gay gắt khi bước vào đường hầm. Mane tỏ ra không hài lòng với cách mà Sane đã xưng hô với anh trong cuộc tranh cãi, cựu sao Liverpool thậm chí đấm vào mặt đồng đội trong phòng thay đồ. Cú đấm của Mane khiến Sane bị chảy máu ở môi, các cầu thủ của Bayern Munich đã phải nhảy vào can ngăn cả hai người. Khi trở lại nước Đức, hai người cũng được tách ra. 

Bayern Munich sau đó đã kỷ luật Sadio Mane, hai người cũng đã làm lành. Đội bóng nước Đức bây giờ đang tập trung hoàn toàn cho trận đấu lượt về. Để thua với tỷ số 0-3 trên sân Etihad, Bayern Muich không còn nhiều cơ hội giành vé vào bán kết. Nhận định Bayern Munich vs Man City ở mức cân bằng, dù cơ hội đi tiếp gần như không còn nhưng họ sẽ chiến đấu vì những người hâm mộ trên sân Allianz Arena.

Sau trận thua 0-3 trên sân của Man City, Bayern Munich tiếp tục gây thất vọng khi để Hoffenheim cầm hòa với tỷ số 1-1 ở Bundesliga. Benjamin Pavard là người ghi bàn cho “Hùm xám”, nhưng Andrej Kramaric đã cân bằng tỷ số 1-1. Rất may cho Bayern là đội xếp thứ 2 Dortmund cũng chỉ có được trận hòa 3-3 trước VfB Stuttgart dù chơi hơn người trong hiệp thi đấu thứ 2, như vậy là trên bảng xếp hạng Bundesliga mùa này, Bayern Munich vẫn đang có nhiều hơn 2 điểm so với đội bóng vùng Ruhr.

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Cho đến nay, quyết định của hội đồng quản trị Bayern Munich về việc sa thải Julian Nagelsmann vẫn đem đến những sự tranh cãi rất lớn. Thomas Tuchel, người thay thế chưa chứng tỏ được năng lực của mình, ông chỉ thắng 2 trong 5 trận đầu tiên cùng đội bóng nước Đức, và Bayern chỉ có 1 trận giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất.

Sân nhà Allianz Arena sẽ là điểm tựa để Bayern Munich hy vọng có thể làm nên bất ngờ trước Man City, hoặc ít nhất là một chiến thắng. Kể từ tháng 2 năm 2020, thời điểm “Hùm xám” hòa 0-0 với RB Leipzig thì họ luôn ghi bàn trên sân nhà. Tuy nhiên, chỉ có bốn đội từng giành quyền đi tiếp từ vòng loại trực tiếp Champions League khi thua trận trận lượt đi với cách biệt từ 3 bàn trở lên, gần nhất là cuộc ngược dòng của Liverpool trước Barca năm 2019 (thua 0-3 tại Camp Nou và thắng 4-0 trên sân nhà Anfield). 

Bên kia chiến tuyến, sau thắng lợi tưng bừng trước Bayern Munich, Man City tiếp tục duy trì phong độ cao bằng chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Leicester ở vòng 31 Ngoại hạng Anh. Sau bàn mở tỷ số tuyệt vời của John Stones, Erling Haaland đã ghi bàn thắng thứ 31 và 32 tại Premier League - cân bằng kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong một mùa giải kéo dài 38 trận của Mohamed Salah - trước khi cựu tiền đạo Man City, Kelechi Iheanacho ghi bàn danh dự cho đội khách. 

Chiến thắng của Man City càng trở nên ý nghĩa hơn khi đội đầu bảng Arsenal mất điểm trước West Ham. Pháo thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 10 phút, nhưng cuối cùng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man City đang xếp thứ 2, kém Arsenal 4 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Man xanh cũng còn trận đối đầu trực tiếp với Pháo thủ vào rạng sáng ngày 27/4 tại Etihad tới đây. Nếu thắng ở trận đá bù và thắng ở trận đối đầu trực tiếp, đội bóng của Pep Guardiola sẽ có những lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch. 

Nửa xanh thành Manchester vẫn đang duy trì hy vọng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Ngoài 2 mặt trận chính là Ngoại hạng Anh và Champions League, Kevin de Bruyne và các đồng đội cũng đã vào đến bán kết FA Cup. Sheffield United không phải là đối thủ xứng tầm với họ, bởi vậy nhiều khả năng Man xanh sẽ gặp MU hoặc Brighton trong trận đấu cuối cùng trên sân Wembley.

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Man City hành quân đến Allianz Arena sau chiến thắng thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường. Xa hơn, Man xanh bất bại trong 14 trận gần nhất, ghi ít nhất 3 bàn trong 6 trận gần đây. Tuy nhiên, đáng chú ý là Man City đã không thể thắng trong 3 trận sân khách gần nhất ở Champions League trước Dortmund, Copenhagen và RB Leipzig, tất cả đều kết thúc với những kết quả hòa. Pep Guardiola đang hướng đến chiến thắng thứ 100 ở Champions League trên cương vị HLV, một kỳ tích chỉ đạt được bởi Carlo Ancelotti và Sir Alex Ferguson.

Về mặt lực lượng, bên phía Bayern Munich, sau bất đồng trên sân Etihad, bộ đôi tấn công Mane và Sane đã trở lại tập luyện bình thường. HLV Tuchel đã xác nhận rằng tuyển thủ Senegal sẽ trở lại đội hình cho trận lượt về, nhưng Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Paul Wanner và Gabriel Marusic đều không thể ra sân thi đấu. Tiền đạo Eric Maxim Choupo-Moting, người đã ghi 17 bàn thắng trong mùa giải này đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối, nhưng vẫn chưa thể khẳng định rằng anh sẽ ra sân ngay từ đầu. 

Bên kia chiến tuyến, Pep Guardiola chỉ còn một cầu thủ vắng mặt là Phil Foden, người đang tiếp tục hồi phục sau ca mổ ruột thừa. Ở trận đấu với Leicester, Erling Haaland, Kevin de Bruyne hay Rodri đều rời sân từ sớm để chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách trên đất Đức. Chân sút người Na Uy đã có 11 bàn ở Champions League mùa này, anh cần thêm 1 bàn để sánh ngang với Ruud van Nistelrooy (12 cho MU ở mùa giải 2002/03) về số bàn thắng nhiều nhất tại Champions League trong một mùa giải của một cầu thủ ở Premier League.

1.1 - Nhận định Bayern Munich vs Man City

bongdaso

Tỷ lệ châu Á trận Bayern Munich vs Man City ban đầu ở mức cân bằng, song hiện tại đã nhích lên mức 0.25 nghiêng về phía Man xanh, điều này cho thấy giới chuyên môn đánh giá khả năng Man xanh sẽ có thêm một chiến thắng ngay trên sân khách. Trong thế trận mà đội chủ nhà chắc chắn sẽ phải chơi tấn công với hy vọng tìm kiếm những bàn thắng, đây sẽ là cơ hội để Man City phản công và tung ra đòn kết liễu. Nếu nhận thêm những bàn thua, chắc chắn tinh thần thi đấu của Bayern Munich sẽ bị ảnh hưởng đáng kể. 

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Thực tế thì với hàng thủ tệ hại gần đây, chẳng ai nghĩ đội chủ nhà có thể giữ sạch lưới trước đại diện của nước Anh. Bayern Munich đã thua 4 trận gần nhất theo tỷ lệ châu Á. Trong khi đó, Man City thắng tỷ lệ châu Á ở 5 trong 6 trận gần đây, 3 trận gần nhât họ đều cho những người tin tưởng vào mình được hưởng niềm vui.

Dự đoán tỷ số: 1-2

1.2 - Nhiều bàn thắng (3 hoặc trên 3)

bongdaso

Để thua 0-3 ở lượt đi, Bayern Munich không còn cách nào khác sẽ phải chơi tấn công. Sẽ không bất ngờ nếu các học trò của Thomas Tuchel dồn lên phần sân của đối phương ngay sau tiếng còi khai cuộc, thế nhưng đây là con dao hai lưỡi. Bayern có thể ghi được bàn thắng, nhưng hàng thủ của họ cũng rất dễ bị tổn thương. 

11/15 trận đấu gần đây của Bayern Munich có từ 3 bàn thắng trở lên. Cả 6 trận gần đây của Man City đều có tối thiểu 3 bàn thắng. Tổng số bàn thắng không chia hết cho 2 hoàn toàn có thể xảy ra. 7 lần đối đầu giữa 2 đội gần đây đều có kết quả lẻ bàn thắng. 9/13 trận gần đây của Bayern và cả 4 trận sân khách vừa qua của Man City có tổng số bàn thắng là số lẻ.

1.3 - Thông tin bên lề

bongdaso

  • Man City đã thắng 3 trận gần nhất trước Bayern Munich trên mọi đấu trường.
  • Man City thắng 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường.
  • 6 trận gần nhất Bayern Munich chỉ thắng 2 và nhận tới 3 thất bại.
  • 6 trận gần nhất Man City ghi ít nhất vào lưới đối phương 3 bàn.
  • Kể từ khi giải đấu số 1 châu Âu cấp CLB có tên là Champions League vào mùa giải 1992/93, chỉ có 3 đội đi tiếp sau khi để thua 0-3 ở lượt đi tại vòng đấu loại trực tiếp.

1.4 - Phong độ gần đây của Bayern Munich

bongdaso

1.5 - Phong độ gần đây của Man City 

bongdaso

1.6 - Kết quả đối đầu gần nhất

bongdaso

1.7 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bayern Munich vs Man City (02h00 ngày 20/4): Allianz Arena cũng không cứu nổi "Hùm xám"" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm