Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10: Cơn mưa bàn thắng

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10, Champions League. Dù được đánh giá cực kì cao về khả năng đi tiếp dẫu vậy Juventus vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của mình. Và tạm thời rất bất lợi về mặt điểm số.



Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10, Champions League. Dù được đánh giá cực kì cao về khả năng đi tiếp dẫu vậy Juventus vẫn chưa thể hiện được bản lĩnh của mình. Và tạm thời rất bất lợi về mặt điểm số.

Sau khi có chiến thắng trước Rio Ave với tỉ số 4 – 2 tại giải đấu quốc nội, Benfica nhanh chóng vực dậy tinh thần bằng chiến thắng cực kì thuyết phục trước Paris SG để có mặt tại vòng 1/16 Champions League. Đây là thành tích tốt nhất của đội bóng trong 5 năm vừa qua. Tại cúp liên đoàn Bồ Đào Nha, Benfica cũng tỏ ra bộ mặt rất đáng sợ, cụ thể họ đã góp mặt 2/3 trận chung kết trong những năm gần đây. Rõ ràng tại một sân chơi thế này, việc đang là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch cũng không là điều quá khó hiểu. Phong độ cao Benfica đang rất muốn kéo dài mạch thắng của mình lên con số 5.

Ở chuyến tuyến còn lại, Juventus sớm được an bài khi bốc thăm vào bảng đấu quá nặng sức với họ. Không quá bất ngờ khi đại diện VĐQG Italia đang xếp vị trí thứ 3 với chỉ 3 điểm có được sau 4 vòng đấu. Đồng thời Juventus cũng là đội có số bàn thua cao nhất bảng đấu với 7 lần vào lưới nhặt bóng, trong khi hàng công thi đấu tệ hại mang về vỏn vẹn 5 bàn thắng. Tại đấu trường quốc nội, Juventus cũng đang ở vị trí thứ 8 trên BXH. Rõ ràng việc tập trung nhân sự cho giải đấu này sẽ được ông Allegri Massimiliano hướng đến trong những tháng ngày tiếp theo. Trận đấu vô thưởng vô phạt, cùng với một tâm lý buông thả thế trận đôi công cống hiến là kịch bản đáng tin.

Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Xét về thực lực Benfica vẫn được xem là đội bóng có tiềm năng khi sở hữu những cầu thủ rất chất lượng. Việc cầm hòa cả Paris SG là minh chứng rõ nét cho điều đó. Về mặt cách chơi, HLV Schmidt Roger vẫn đang thành công trong sơ đồ 4 – 3 – 3, hiệu suất ghi bàn nơi hàng công vẫn rất đáng tin tưởng. Thống kê cho thấy có tổng cộng 8 bàn thắng được ghi chỉ sau 5 trận, một con số đủ hài lòng bất kì NHM nào. Trong khi Juventus chưa bao giờ được đánh giá quá cao ở đấu trường châu Âu ở những năm gần đây. Thậm chí về mặt phòng thủ tập thể này vẫn đang khó khăn trong việc bảo toàn mảnh lưới trước những đợt tấn công của đối thủ. Chưa dừng lại ở đó, việc không còn mục tiêu nào cũng mang đến một ý chí chiến đấu có phần giảm sút. Và khả năng cho thấy bại là rất dễ xảy ra. Lựa chọn Benfica -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Là một trong những đội đến từ Bồ Đào Nha có lối chơi tấn công cực kì đáng xem ở thời điểm hiện tại, thời gian gần đây Benfica cũng không ít lần cống hiến cho khán giả một thế trận tưng bừng bàn thắng. Thống kê cho thấy có đến 4/5 trận chạm của Benfica chạm mức 4 bàn. Trong khi về phía Juventus rõ ràng chủ đích cho thế trận đôi công cũng sẽ được HLV Allegri Massimiliano hướng đến cho đội bóng của mình. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.5.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Benfica thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10: Cơn mưa bàn thắng

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Benfica: Vlachodimos; Bah, A.Silva, Otamendi, Grimaldo; Florentino, Fernandez; Neres, R. Silva, Mario; Ramos.

Juventus: Perin; Danilo, Bonucci, Bremer, Sandro; Locatelli, Paredes, McKennie; Cuadrado, Vlahovic, Kostic.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BENFICA VS JUVENTUS:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Benfica -1/2

Dự đoán tỷ số 3-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Benfica vs Juventus, 02h00 ngày 26/10: Cơn mưa bàn thắng" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm