Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10: Đôi công rực lửa

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Hai đội đang cân bằng về điểm số trên BXH nên ở lượt trận này rất quan trọng đối với cả hai.



Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10, VĐQG Tây Ban Nha. Hai đội đang cân bằng về điểm số trên BXH nên ở lượt trận này rất quan trọng đối với cả hai.

Là một đối trọng lâu năm của giải đấu, Real Betis luôn thể hiện bản lĩnh nhất định khi nhiều năm liền nằm trong vị trí top 4. Dù có phần thua thiệt so với Real Madrid hay Atl Madrid nhưng thực lực của họ cũng không được xem thường. Hiện tại Real Betis đang đứng thứ 4 trên BXH với 19 điểm. Tại đấu trường châu Âu cụ thể cup C2, tập thể này cũng sớm có cho mình vị trí thứ 1 và vững tin cho tấm vé bước tiếp. Trong 9 lần ra sân gần nhất Real Betis dành được 6 thắng hòa 1 và chỉ thua 2 trận. Họ ghi đến 13 bàn, con số đủ nói lên hàng công đội bóng là chất lượng như thế nào, đây là tiền đề cực tốt để họ bước vào trận đấu quan trọng này.

Ở chuyến tuyến còn lại, Atl. Madrid là một đối trọng cực kì khó chịu đối với đội chủ nhà Betis. Phong độ có ổn định trong khoảng thời gian gần đây, cụ thể qua 9 vòng đấu đội khách thắng 6 hoà 1 và thua 2. Hiện tại Atl. Madrid đang xếp vị trí thứ 3 trên BXH với 19 điểm có được, đây là thành tích thường xảy ra trong gần 10 năm qua. Không phải là một đội bóng sở hữu cho mình dàn cầu thủ chất lượng, Atl. Madrid cũng chỉ duy trì hiệu được ổn định của mình qua nhiều năm. Chuyến hành quân này dự đoán khá khó khăn cho họ khi đụng độ đối trọng cực mạnh.

Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10: Đôi công rực lửa

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Những gì Atl. Madird đang trình diễn khiến người xem cực kì phấn khởi với lối chơi mà họ xây dựng. Tấn công mạnh mẽ sắc bén cùng những tình huống ép trận đấu cực tốt với hàng tiền vệ chất lượng. Không những vậy chân sút chủ lực của họ đang thi đấu khá thăng hoa sau khi đánh bại Ath. Bilbao với tỉ số 1 – 0 ở lượt trận vừa qua. Phong độ khủng khiếp cùng với đó đây là lượt trận quyết định thứ hạng của cả hai, Atl. Madird có lẽ sẽ quyết tâm có được chiến thắng ngay trên sân đối thủ. Lựa chọn Atl. Madrid –0.25 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Betis khát khao có được 3 điểm họ sẽ dâng cao để tìm kiếm bàn thắng từ sớm, với hàng công thi đấu thăng hoa cùng chất lượng đội hình cực mạnh. Hai đội sẽ có nhiều tình huống ăn miếng trả miếng ở lượt trận này. Nên nhớ rằng 9/14 trận gần nhất của Atl. Madrid cũng xuất hiện từ 3 bàn thắng trở lên. Dự đoán một trận đấu có nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Atl Madrid thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10: Đôi công rực lửa

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Betis: Bravo, Bellerin – Pezzella – Ruiz – Moreno, Rodriguez – Carvalho, Tello – Fekir – Juami, Iglesias.

Atl Madrid: Oblak, Felipe – Gimenez – Reinildo – Vrsaljko, Llorente – Lemar – De Paul – Lodi, Felix – Correa.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BETIS VS ATL MADRID:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Atl Madrid -1/4

Dự đoán tỷ số 2-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Betis vs Atl Madrid, 21h15 ngày 23/10: Đôi công rực lửa" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm