Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09: Thể hiện đẳng cấp

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09, Nations League. Khó có bất ngờ ở cặp đấu này tuy nhiên trước cuộc đấu quan trọng với Hà Lan, “Quỷ Đỏ” cũng cần phải cẩn trọng.



Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09, Nations League. Khó có bất ngờ ở cặp đấu này tuy nhiên trước cuộc đấu quan trọng với Hà Lan, “Quỷ Đỏ” cũng cần phải cẩn trọng.

Được đánh giá cao nhất bảng D nhưng Bỉ khởi đầu chiến dịch bằng trận thua 1-4 trước Hà Lan và mới có 7 điểm sau 4 lượt trận. Rõ ràng, đoàn quân của Gutierrez cần phải cải thiện về đầu ra bàn thắng cho dù có đang sở hữu những ngôi sao hàng đầu. Thể hiện ở thống kê 5/7 trận chính thức gần nhất không ghi quá 1 bàn, ngoài chiến thắng 6-1 trước Ba Lan hiệu suất chỉ đạt 1 bàn mỗi trận. Nguyên nhân 1 phần từ việc Quỷ Đỏ sử dụng nhiều phương án thử nghiệm cho mục tiêu World Cup cuối năm nay. 3 điểm trước Wales không phải nhiệm vụ khó khăn nhưng nhiều khả năng đây chỉ là 1 chiến thắng vừa đủ.

Wales vào đến vòng 1/8 Euro 2021 và từng cầm hòa Bỉ 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà. 2 chiến thắng trước Áo và Ukraina còn giúp thầy trò Gutierrez lần đầu tiên góp mặt tại ngày hội bóng đá thế giới. Trong 10 trận gần nhất Wales chỉ để lọt lưới đúng 12 lần và 7 trận không nhận quá 1 bàn thua. Lối chơi tập thể gắn kết biến Wales thành đối thủ không dễ bị đánh bại. Tính riêng ở chiến dịch vòng loại WC, Wales chỉ nhận đúng 1 thất bại và 6 bàn thua. Hàng công không được đánh giá cao khi Gareth Bale đã qua thời đỉnh cao, tuy nhiên đây là đội tuyển rất thực dụng và hoàn toàn có thể gây khó khăn cho Bỉ.

Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09: Thể hiện đẳng cấp

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BỈ VS WALES:

bongdaso

Không khó để đánh giá tương quan lực lượng chênh lệch giữa 2 đội, vị trí số 1 trên BXH FIFA suốt thời gian dài cho thấy đẳng cấp của Quỷ Đỏ. Không những thế Gutierrez còn có trong tay đầy đủ nhân sự tốt nhất, Kevin Bruyne đang ở đỉnh cao phong độ trong khi Eden Hazard đã trở lại sau chấn thương. Nhóm A Nations League xem ra là sân chơi quá tầm với Wales, chỉ có đúng 1 điểm sau 4 trận. Thất vọng nhất là trận thua 1-2 trước Ba Lan. Ở chiều ngược lại Bỉ vừa giành 2 chiến thắng trước chính Ba Lan để vươn lên nhì bảng. 3/4 trận sân nhà gần nhất cũng đều là những chiến thắng thuyết phục. Không có nhiều cơ hội cho Wales trước đối thủ quá mạnh, chiến thắng cách biệt 2 bàn cho Bỉ là lựa chọn đáng tin cậy.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BỈ VS WALES:

bongdaso

Lối chơi thực dụng khá tương đồng cùng với việc Bỉ không muốn tốn quá nhiều sức, khó hi vọng vào thế trận cởi mở. Thực tế 2 cuộc đối đầu gần đây đều diễn ra chặt chẽ và kết thúc với kết quả xỉu. Hàng thủ đều được đánh giá cao càng khiến lựa chọn tài trở nên phiêu lưu.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BỈ VS WALES:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Bỉ thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BỈ VS WALES:

bongdaso

Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09: Thể hiện đẳng cấp

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BỈ VS WALES:

bongdaso

Bỉ: Courtois, Vertonghen, Boyata, Alderweireld, Meunier, Witsel, De Bruyne, Castagne, Vanaken, Hazard, Lukaku.

Wales: Hennessey, Roberts, Davies, Rodon, Williams, Ampadu, Ramsey, Allen, James, Moore, Bale.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BỈ VS WALES:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bỉ -1 1/4

Dự đoán tỷ số 2-0

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bỉ vs Wales, 01h45 ngày 23/09: Thể hiện đẳng cấp" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm