Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10: Chiếm giữ ngôi đầu

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10, Hạng Nhất Anh. Trước một QPR đang có phong độ cao, Birmingham dù được chơi trên sân nhà cũng sẽ rất khó để giành điểm với màn trình diễn không mấy tích cực hiện tại.  



Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10, Hạng Nhất Anh. Trước một QPR đang có phong độ cao, Birmingham dù được chơi trên sân nhà cũng sẽ rất khó để giành điểm với màn trình diễn không mấy tích cực hiện tại.  

Thất bại 2-1 trên sân của Blackburn Rovers đã khiến Birmingham đứt mặt 3 trận bất bại liên tiếp trước đó. Điều đó khiến đội chủ sân St Andrews chôn chân ở vị trí thứ 15 trên BXH và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng bằng điểm số của một trận thắng. Do đó, họ cần phải sớm cải thiện lại phong độ của mình để sớm thoát xa khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, trước mắt Birmingham cần phải cải thiện được thành tích trồi sụt trên sân nhà của mình. Cụ thể, đội chủ sân St Andrews mới chỉ 2 lần tận dụng được ưu thế về mặt sân bãi của mình để giành chọn 3 điểm ra về sau 7 lượt trận đã thi đấu.

Trong khi đó, QPR đang thi đấu rất thăng hoa trong giai đoạn vừa qua. Cụ thể, chiến thắng 2-1 trước Wigan đã là lần thứ 5 thầy trò HLV Michael Beale ca khúc khải hoàn ra về trong 6 lượt trận gần đây. Điều đó đã giúp đội bóng này leo lên vị trí thứ 2 trên BXH với 2 điểm ít hơn đội đầu bảng Burnley nhưng vẫn còn trong tay 1 trận chưa thi đấu. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu sớm vòng 18, QPR sẽ giành ngôi đầu bảng giải Hạng nhất Anh. Đây là nhiệm vụ cũng không quá khó khăn bởi thầy trò HLV Michael Beale thi đấu khá ổn trên sân khách trong giai đoạn vừa qua khi thắng 4/6 trận gần nhất.

Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10: Chiếm giữ ngôi đầu

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Dù có ưu thế sân nhà nhưng cơ hội giành chiến thắng của Birmingham cũng chỉ ngang bằng so với QPR trong trận đấu ngày hôm nay qua mức kèo hòa được thua. Đây là sự hợp lý bởi đội chủ sân St Andrews mới chỉ thắng 1 trận cả về chuyên môn lẫn kèo châu Á trong tổng số 5 trận gần nhất khi được thi đấu dưới mặt sân quen thuộc. Trong khi đó, không những đang lấy được niềm tin nơi người hâm mộ mà QPR còn giúp các nhà đầu tư châu Á thắng kèo tới 5/6 trận gần nhất. Bên cạnh đó, thành tích đối đầu cũng đang ủng hộ đội khách khi thắng kèo tới 5/6 trận làm khách trên sân của Birmingham. Với  những con số thống kê này, nằm kèo đoàn quân của HLV Michael Beale sẽ là sự lựa chọn an toàn cho người chơi châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Những trận đấu có sự góp mặt của Birmingham luôn diễn ra tẻ nhạt và thường kết thúc trong cảnh khô hạn bàn thắng. Bằng chứng là có tới 11/16 trận đã thi đấu của đội chủ sân St Andrews kết thúc không quá 2 bàn. Trong khi đó, các chân sút củ QPR cũng thi đấu không thực sự bùng nổ trên sân khách khi mới chỉ ghi được 11 bàn sau 8 trận. Với lối chơi chặt chẽ của hai đội, trận đấu ngày hôm nay nhiều khả năng sẽ khép lại trong cảnh khô hạn bàn thắng giống như 11/16 lần đụng độ gần nhất.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, QPR thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10: Chiếm giữ ngôi đầu

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Birmingham: Ruddy; Sanderson, Dean, Trusty; Colin, Bielek, Hannibal, Longelo, Bacuna; Hogan, Deeney

QPR: Dieng; Laird, Balogun, Clarke-Salter, Paal; Amos, Field, Iroegbunam; Willock, Chair, Dykes

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BIRMINGHAM VS QPR:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Birmingham +0

Dự đoán tỷ số 0-1

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Birmingham vs QPR, 02h00 ngày 29/10: Chiếm giữ ngôi đầu" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm