Nhận định Blackpool vs Nottingham Forest (02h45 ngày 18/1): Đi giữa giông bão

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nottingham Forest sẽ có chuyến làm khách tới sân Blackpool để đá lại vòng 3 FA Cup. Tuy vậy, tình hình của đại diện Premier League lúc này đang vô cùng bất ổn.



Nottingham Forest sẽ có chuyến làm khách tới sân Blackpool để đá lại vòng 3 FA Cup. Tuy vậy, tình hình của đại diện Premier League lúc này đang vô cùng bất ổn.

1 - Nhận định trận đấu Blackpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Mùa trước, Nottingham Forest đã để thua thảm 1-4 trước Blackpool ở vòng 3 FA Cup. Kịch bản này tưởng như đã lặp lại sau đúng 365 ngày khi Blackpool có lợi thế dẫn trước 2-0 ngay tại sân City Ground.

Dù thế, Nottingham Forest đã gỡ hòa 2-2 nhờ những pha lập công của Nicolas Dominguez và Morgan Gibbs-White để buộc phải có một trận đá lại trên sân của Blackpool.

Nhận định Blackpool vs Nottingham Forest (02h45 ngày 18/1): Đi giữa giông bão

bongdaso

Kế hoạch nghỉ đông của Forest đã phải điều chỉnh lại vì trận đấu này. Họ phải thi đấu sớm hơn dự kiến và rõ ràng khiến cho tâm lý của các cầu thủ có phần mệt mỏi.

Tình hình ở Nottingham Forest lúc này vô cùng bất ổn. Đội bóng này đã chính thức bị Premier League phạt vì vi phạm quy định về lợi nhuận và tính bền vững của giải đấu. Án phạt cho Nottingham Forest có thể là phạt tiền, trừ điểm hoặc các án phạt liên quan đến chuyên môn khác.

Như trường hợp của Everton ngay mùa giải này, việc trừ điểm là hoàn toàn có thể xảy ra. Hiện tại, Forest chỉ hơn nhóm xuống hạng của Premier League vỏn vẹn 4 điểm. Án phạt trừ điểm rõ ràng có thể khiến cho đội bóng này dễ phải xuống chơi ở hạng Nhất.

HLV Nuno Santo khẳng định Nottingham Forest vẫn sẽ tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ. Tuy thế, việc chia sức cho đấu trường FA Cup cũng là việc không cần thiết. Đơn giản bởi tình hình chấn thương của Forest bây giờ quá nghiêm trọng.

Nottingham Forest là đội có số cầu thủ dự CAN nhiều nhất Premier League với 6 cầu thủ. Đó là những cầu thủ tốt của đội, bao gồm Serge Aurier, Ola Aina, Willy Boly, Cheikhou Kouyate, Moussa Niakhate và Ibrahim Sangare.

Không chỉ thế, Nottingham Forest sẽ phải đối phó với những ca chấn thương của Taiwo Awoniyi và Felipe. Hai cầu thủ tốt khác của đội là Anthony Elanga và Divock Origi cũng chưa chắc ra sân ở trận tới. Trong bối cảnh trận gặp Brentford diễn ra sau đó chỉ vài ngày, HLV Nuno Santo nhiều khả năng sẽ chỉ tung đội hình phụ cho chuyến làm khách đến Blackpool.

Nhận định Blackpool vs Nottingham Forest (02h45 ngày 18/1): Đi giữa giông bão

bongdaso

Dù đánh rơi lợi thế dẫn trước 2 bàn ở trận lượt đi nhưng HLV Neil Critchley vẫn cảm thấy phấn khởi với màn trình diễn của các học trò. Sau đó, Blackpool đã giành được 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trước Burton Albion và Exeter City.

Hiện tại, Blackpool vẫn chỉ đứng thứ 8 ở giải hạng 3 Anh và còn kém 4 điểm so với nhóm dự play-off thăng hạng. Dù thế, một điểm tích cực với Blackpool là họ đang thể hiện rất tốt khi thi đấu trên sân nhà. Blackpool đã thắng 9/10 trận gần nhất trên mọi đấu trường tại sân nhà Bloomfield Road.

Cơ hội để Blackpool tìm kiếm tấm vé vào vòng 4 FA Cup là tương đối rõ ràng khi Forest đang không có tâm trạng tốt nhất. Blackpool thực ra cũng là một đối thủ khó chịu với các ông lớn ở đấu trường cúp. Họ đã thắng 2 trong 4 trận gần nhất tại FA Cup trước các đối thủ Premier League, trong đó có chiến thắng trước chính Forest ở mùa giải năm ngoái. Số ca chấn thương của Blackpool lúc này không quá nhiều và họ hoàn toàn có thể hướng tới một màn trình diễn tốt khi tiếp đón Forest trên sân nhà.

2 - Nhận định đặc biệt Blackpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Blackpool không thua: Blackpool là đội bị đánh giá thấp hơn ở trận đấu tới nhưng khả năng có một kết quả tốt không phải là nhỏ. Có quá nhiều yếu tố thuận lợi để tin rằng Blackpool không thua ở trận đấu này. Thậm chí, đội chủ nhà hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong vòng 90 phút thi đấu.

Nhiều hơn 2,5 bàn thắng: Trong số 37 trận đấu của Blackpool mùa này thì có tới 23 trận xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn thắng. Trong 22 trận của Forest cũng có 12 trận nhiều hơn 2,5 bàn. Forest cũng chỉ giữ sạch lưới 3 trận từ đầu mùa. Do vậy, có thể tin vào khả năng xuất hiện nhiều hơn 2,5 bàn ở trận đấu tới.

Dự đoán kết quả Blackpool vs Nottingham Forest: 2-1

3 - Thông tin xung quanh trận Blackpool vs Nottingham Forest

bongdaso

Nhận định Blackpool vs Nottingham Forest (02h45 ngày 18/1): Đi giữa giông bão

bongdaso

  • Blackpool: Jake Beesley và Kylian Kouassi chấn thương. Matthew Pennington vắng 5 trận gần nhất vì chấn động đầu.
  • Nottingham Forest: 6 cầu thủ của Forest tham dự CAN bao gồm Serge Aurier, Ola Aina, Willy Boly, Cheikhou Kouyate, Moussa Niakhate và Ibrahim Sangare. Taiwo Awoniyi và Felipe chấn thương. Anthony Elanga và Divock Origi cần được kiểm tra thêm.

- Blackpool không giữ sạch lưới trong 7 trận đối đầu gần nhất. Forest thì không giữ sạch lưới 5 trận đối đầu gần đây.

- 5 trận đối đầu gần nhất có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 8/10 trận đối đầu gần nhất có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Blackpool không thua 4 trận gần đây.

- Blackpool ghi bàn và thắng hiệp một ở 4/5 trận gần đây.

- 6/8 trận gần nhất của Blackpool có ít hơn 4,5 thẻ phạt.

- Forest đang có chuỗi 3 trận không thua.

- Forest không giữ sạch lưới 10 trận gần đây.

- 4/5 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 2,5 bàn thắng.

- 5 trận gần nhất của Forest có nhiều hơn 4,5 thẻ phạt.

- 7/9 trận gần nhất của Forest có ít hơn 10,5 phạt góc.

- Nuno Santo hòa 1 trận đối đầu duy nhất với Neil Critchley trên ghế HLV.

- Trọng tài Darren Bond rút ra trung bình 0,15 thẻ đỏ và 3,53 thẻ vàng mỗi trận.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Blackpool vs Nottingham Forest

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Blackpool (3-4-2-1): Grimshaw; Connolly, Casey, Husband; Lawrence-Gabriel, Norburn, Morgan, Lyons; Dembele, Hamilton; Rhodes

Nottingham Forest (4-2-3-1): Vlachodimos; Williams, Worrall, Murillo, Tavares; Mangala, Yates; Hudson-Odoi, Dominguez, Gibbs-White; Wood

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Blackpool vs Nottingham Forest (02h45 ngày 18/1): Đi giữa giông bão" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm