Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Cú sảy chân của Bayern ở vòng đấu trước như một giấc mơ với Dortmund. Cơ hội vô địch Bundesliga với thầy trò Edin Terzic đang rất sáng và họ cần phải nỗ lực giải quyết tất cả mọi trận đấu.



Cú sảy chân của Bayern ở vòng đấu trước như một giấc mơ với Dortmund. Cơ hội vô địch Bundesliga với thầy trò Edin Terzic đang rất sáng và họ cần phải nỗ lực giải quyết tất cả mọi trận đấu.

1 - Nhận định trận đấu Bochum vs Dortmund

bongdaso

Ở vòng đấu trước, Bayern đã bất ngờ để thua Mainz với tỉ số 1-3. Điều đó mở ra cơ hội cho Dortmund vươn lên giành lấy vị trí đầu bảng. Và thầy trò Edin Terzic đã không bỏ lỡ cơ hội này sau khi đè bẹp Eintracht Frankfurt với tỉ số 4-0 tại sân nhà Signal Iduna Park.

Hiện tại, Dortmund đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga với 1 điểm nhiều hơn Bayern. Tuy nhiên, BVB hiểu rằng họ không được phép sảy chân bởi Bayern lúc này sẽ trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết. Khoảng cách 1 điểm là quá ít ỏi và Dortmund hoàn toàn có thể mất ngôi đầu ngay lập tức nếu không giành được chiến thắng.

Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội

bongdaso

So về mặt hiệu số thì Dortmund thua kém hoàn toàn so với Bayern. Chính vì vậy, cách duy nhất để Dortmund xếp trên là sở hữu điểm số tốt hơn.

Trong giai đoạn cuối mùa giải này, Dortmund là đội có lịch thi đấu thuận lợi hơn so với Bayern. Những đối thủ của Dortmund hầu hết chỉ nằm ở giữa bảng xếp hạng. Trong khi đó, Bayern còn một trận đại chiến với Leipzig ở vòng đấu áp chót.

Ở vòng đấu này, Bayern chỉ phải đụng độ đội bét bảng Hertha Berlin. Chính vì vậy, Dortmund hiểu rằng họ bắt buộc phải giành lấy 3 điểm để duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng.

May mắn cho Dortmund khi đối thủ của họ chỉ là một Bochum đang vật lộn đua trụ hạng. Bochum chỉ kiếm được 2 điểm trong 4 trận đấu gần nhất và đã để nhóm cầm đèn đỏ bám đến gần. Hiện tại, Bochum chỉ còn cách suất xuống hạng vỏn vẹn 3 điểm. Hiệu số tệ nhất giải đấu của Bochum là một yếu tố đủ để đội bóng này phải lo lắng cho khả năng trụ lại Bundesliga mùa này.

Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội

bongdaso

HLV Thomas Letsch đã làm được những điều phi thường khi giúp Bochum thoát ra khỏi nhóm xuống hạng khi đến thay thế Thomas Reis vào tháng 9 năm ngoái. Khi ông đến, Bochum chỉ có được 1 điểm sau 7 trận đấu.

Tuy nhiên, Bochum đang có nguy cơ rơi trở lại nhóm cầm đèn đỏ trong những vòng đấu cuối cùng. Phong độ sân nhà từng là điểm tựa thì bây giờ cũng bắt đầu thành điểm yếu của Bochum. Họ đã thua 5 trong 6 trận gần nhất thi đấu tại sân Vonovia-Ruhrstadion. Trong số này có thất bại 1-2 trước chính Dortmund ở Cúp quốc gia Đức hồi đầu tháng Hai.

Trận đấu đó có tỉ số cân bằng 1-1 cho đến khi Marco Reus ghi bàn quyết định ở phút 70. Đó cũng là trận đấu cho thấy Bochum có đủ khả năng cầm chân được Dortmund và tạo ra những sự khó chịu nhất định. Dortmund từng có nhiều lần sảy chân ngớ ngẩn ở mùa giải năm nay, một dấu hiệu cho thấy bản lĩnh chưa được tôi luyện đủ tốt trước những áp lực khổng lồ. Do đó, việc Dortmund sảy chân hoặc thắng vất vả trước Bochum là điều có thể lường trước.

2 - Nhận định đặc biệt trận Bochum vs Dortmund

bongdaso

Dortmund được đánh giá cao hơn nhiều so với Bochum. Tuy nhiên, đội chủ nhà từng tạo ra được một chuỗi trận tốt trên sân nhà của mình và cũng từng gây ra nhiều khó khăn cho Dortmund ở trận đấu tại Cúp quốc gia Đức. Vì thế mà khả năng Dortmund thắng đậm ở trận đấu tới không cao.

Cũng vì cách nhập cuộc của Bochum mà trận đấu tới có lẽ sẽ xuất hiện ít bàn thắng. Ở mùa giải năm nay, Bochum đã thủng lưới 66 bàn thua và là đội có hàng phòng ngự tệ nhất Bundesliga. Tuy thế, đa số các trận đấu gần đây của Bochum đều cho kết quả ít bàn thắng. Đội bóng này hiểu rằng mọi điểm số đều quý giá với họ và mục tiêu ở trận đấu tới là giới hạn Dortmund ghi ít bàn nhất có thể.

Dự đoán tỉ số: Bochum 1-2 Dortmund

3 - Thông tin xung quanh trận Bochum vs Dortmund

bongdaso

Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội

bongdaso

  • Bochum: Keven Schlotterbeck và Marko Johansson gặp chấn thương cơ bắp. Philipp Forster cũng chưa chắc ra sân.
  • Dortmund: Nico Schlotterbeck phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Thomas Meunier, Julien Duranville và Mateu Morey vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài.

- Bochum thắng 5 trận sân nhà đầu tiên ở Bundesliga dưới thời HLV Letsch. Nhưng sau đó thì họ đã thua 4/5 trận tiếp theo.

- Philipp Hofann thắng không chiến nhiều nhất ở Bundesliga mùa này (230 lần). Bochum cũng là đội thắng không chiến nhiều nhất giải.

- Bochum chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất đối đầu với Dortmund.

- Donyell Malen đã ghi bàn trong 5 trận gần nhất ở Bundesliga. Cầu thủ gần nhất tạo ra được chuỗi trận như vậy trong màu áo Dortmund là Jadon Sancho vào năm 2019.

- Dortmund dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga sau vòng 29 lần đầu tiên kể từ mùa giải 2011/12. Chỉ 1 trong 20 lần gần nhất mà đội đầu bảng Bundesliga ở vòng 30 mất chức vô địch.

- Raphael Guerreiro đã đóng góp 10 kiến tạo trong 9 trận gần nhất ra sân trong hiệp hai.

3.1 - Phong độ và thành tích đối đầu Bochum vs Dortmund

bongdaso

 

3.2 - Đội hình dự kiến

bongdaso

Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội

bongdaso

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bochum vs Dortmund (01h30 ngày 29/4): Tận dụng cơ hội" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm