Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10: Ngày của hàng công

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Với chiến thắng trước đội đầu bảng Union Berlin, Eintracht Frankfurt có được cho mình vị trí thứ 6 trên BXH.



Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10, VĐQG Đức. Với chiến thắng trước đội đầu bảng Union Berlin, Eintracht Frankfurt có được cho mình vị trí thứ 6 trên BXH.

Chỉ là một tân binh mới lên hạng ở mùa giải trước nên những gì thể hiện tại Bundesliga đội chủ nhà vẫn chưa thể hiện được nhiều điều. Hiện tại thầy trò HLV Letsch Thomas chưa có cho mình được bất kì chiến thắng nào khi đã trải qua 8 vòng đấu. Cụ thể là đội chủ nhà chỉ có được cho mình 1 trận hoà và 7 trận thua có vị trí cuối cùng trên BXH. Hàng công chỉ kịp để lại cho mình 5 bàn qua 8 vòng đấu cho thấy được sự yếu kém của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh ở mặt trận phòng thủ lại thi đấu khá lỏng lẻo chỉ mới qua 8 vòng đấu mà đã vào nhặt lưới đến 23 lần. Và nếu không sớm khắc phục khả năng thất bại là rất cao.

Ở chuyến tuyến còn lại, Eintracht Frankfurt dù đang có phong độ chưa gọi là tốt nhất ở đấu trường Champions League, thế nhưng thầy trò HLV Glasner Oliver vẫn kịp xoa dịu NHM của mình bằng chiến thắng 2 sao trước đội đầu bảng Union Berlin ở vòng đấu thứ 8. Bên cạnh đó, Eintracht Frankfurt vẫn còn hi vọng cho cuộc đua vô địch Bundesliga và với điểm số hiện tại họ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào một mùa giải thành công. Cụ thể sau 8 vòng đấu, Eintracht Frankfurt thắng 4 hoà 2 thua 2 và đang đứng thứ 6 với 14 điểm có được. Rõ ràng khát khao để có được điểm số ở trận đấu này là rất lớn.

Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10: Ngày của hàng công

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Bochum đang liên tục gặp khó khăn khi thi đấu tại Bundesliga, rõ ràng kinh nghiệm có phần hạn hẹp của tập thể này là không thể chối bỏ. Tuy nhiên nhìn theo khách quan, hàng thủ của đội khách cũng lộ không ít sơ hở. Và nên nhớ rằng trước các đội trọng trong top 6, thầy trò HLV Letsch Thomas vẫn chưa có được bất kì điểm số nào. Trong khi ở phía còn lại, Eintracht Frankfurt vẫn đang thi đấu cực kì ổn định với chuỗi phong độ ấn tượng của mình. Và họ đang có được chuỗi thắng 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Vì thể khả năng cao về một thắng lợi tiếp theo cho hành trình hướng đến vô địch của Eintracht Frankfurttrong trận chiến này. Lựa chọn Eintracht Frankfurt -0.5 cho kèo châu Á.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Eintracht Frankfurt được xem là đội bóng ưa thích của Bochum cho các trận đấu ở Bundesliga. Và cách chơi của thầy trò HLV Glasner Oliver cũng chịu ảnh hưởng không ít bởi của lối đá Đức. Và khả năng tấn công của họ đều được kiểm chứng ở những vòng đấu vừa qua, tin tưởng hoàn toàn về một màn đôi công đầy hấp dẫn trong lần đầu tiên chạm trán tại Bundesliga. Dự đoán một trận đấu có nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.75.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Eintracht Frankfurt thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10: Ngày của hàng công

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Bochum: Riemann, Soares – Lampropoulos – Kotchap – Kruse, Losilla – Antwi-Adjei – Rexhbecaj, Holtmann – Lowen, Polter.

Eintracht Frankfurt: Trapp, Ndicka – Hinteregger – Hasebe, Kostic – Sow – Jakic – Durm, Kamada – Lindstrom, Borre.

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BOCHUM VS EINTRACHT FRANKFURT:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Eintracht Frankfurt -1/2

Dự đoán tỷ số 1-3

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bochum vs Eintracht Frankfurt, 20h30 ngày 08/10: Ngày của hàng công" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm