Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11: Yếu điểm sân khách

Tạo bởi:
Lượt xem: 5,001 (View)

Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11, VĐQG Đức. Bochum sẽ có cuộc tiếp đón Mönchengladbach tại vòng 14 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga.



Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11, VĐQG Đức. Bochum sẽ có cuộc tiếp đón Mönchengladbach tại vòng 14 giải vô địch quốc gia Đức Bundesliga.

Bochum đã dần cho thấy những tích cực trong lối chơi và sự tích cực đó đã được thể hiện rõ ở những thắng lợi gần đây trước những đối thủ lớn. Cụ thể là 2 trận sân nhà gần nhất, thầy trò HLV Thomas Reis đã lần lượt đánh bại Eintracht Frankfurt với cách biệt 3 bàn không gỡ và gần đây là vượt qua đội đang dẫn đầu BXH là Union Berlin. Nên nhớ là cả 3 trận sân nhà đầu mùa, Bochum đều trắng tay, thậm chí họ từng thua 0-2 trước tân binh Werder Bremen và bị nhà ĐKVĐ Bayern Munich hủy diệt với tỷ số 0-7.

Monchengladbach là đội thi đấu sớm nhất tại vòng 13 này, kết quả là họ đã thắng tưng bừng Stuttgart với tỷ số 3-1 trên sân nhà, qua đó cắt đứt chuỗi trận nghèo nàn trước đó. Cụ thể là đội chủ sân Borussia-Park đã không thắng 4 trận liên tiếp trước đó với 3 thất bại và 1 trận hòa, trong đó có trận thua đội bóng hạng 2 là Darmstadt ở đấu trường cúp QG. Sân khách đang là nổi ám ảnh của Monchengladbach khi kể từ đầu mùa giải đến nay họ chưa một lần có được niềm vui chiến thắng, thậm chí từng thua đậm 1-5 trên sân của Werder Bremen.

Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11: Yếu điểm sân khách

bongdaso

1 - NHẬN ĐỊNH CHÂU Á BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Trong 6 trận sân nhà đã qua, Bochum đã thua cả 3 trận đầu tiên nhưng 3 trận gần đây họ lần lượt hòa Koln, thắng đậm Eintracht Frankfurt và gần nhất là vượt qua đội dẫn đầu BXH Union Berlin, qua đó thắng kèo cả 3 trận gần đây, điều đó cho thấy sự tiến bộ rõ của đội bóng này. Trong khi đó, với phong độ tệ hại gần đây, Monchengladbach đã thua kèo 3/4 trận gần nhất. Vì vậy, niềm tin dành cho đội nhà là rất có cơ sở.

2 - NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Cả 8 trận gần đây của Monchengladbach đều có không dưới 3 bàn mỗi trận, trong đó họ đều thủng lưới cả 7 trận gần đây, thậm chí 6/7 trận đó là những trận họ nhận từ 2 bàn thua trở lên. Hiện tại, đội chủ sân Borussia-Park đã ghi 23 bàn nhưng nhận tới 20 bàn thua sau 13 lượt trận đã qua. Trong khi đó, Bochum đang là đội thủng lưới nhiều nhất lúc này nhưng nên nhớ là cả 2 trận sân nhà gần nhất họ đều ghi không dưới 2 bàn trước hai đối thủ sừng sỏ là Eintracht Frankfurt và Union Berlin.

3 - THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Monchengladbach thắng

4 - THỐNG KÊ PHONG BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11: Yếu điểm sân khách

bongdaso

5 - ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Bochum: Riemann, Gamboa, Ordets, Heintz, Soares, Losilla, Stoger, Forster, Osei-Tutu, Hofmann, Antwi-Adjei 

Monchengladbach: Sippel, Scally, Friedrich, Jantschke, Bensebaini, Weigl, Kone, Hofmann, Kramer, Plea, Thuram

6 - NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ BOCHUM VS MONCHENGLADBACH:

bongdaso

Lựa chọn tốt nhất: Bochum +1/2

Dự đoán tỷ số 2-2

Trên đây là những tổng hợp "Nhận định Bochum vs Monchengladbach, 02h30 ngày 09/11: Yếu điểm sân khách" của BongDaSo. Nếu bạn thấy blog bóng đá thú vị hãy luôn theo dõi và đón đọc các bài viết mới của chúng tôi trên website: www.bongdaso.com.vn

Tags: nhận định nhận định bóng đá nhận định bóng đá wap nhận định bóng đá plus nhận định bóng đá keonhacai nhận định bóng đá goal nhận định bóng đá aegoal nhận định bóng đá hôm nay nhận định bóng đá ngày mai tip vàng nhận định nhận định bóng đá ma cao

Xin chân thành cảm ơn quý vị. Mong rằng Bongdaso.com.vn luôn là địa chỉ tin cậy và yêu thích của bạn mỗi khi đọc tin tức về bóng đá!


Xem thêm